Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 05:15:48 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

Re: [TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

#21 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 28/03/2013 13:38 » @195505

Qua đoạn gay cấn đó thì cũng là đến kết phim, đèn mở trở lại và thấy Linh chứ không phải làHòa.Thằng Hòa chuyển sang ngồi cạnh Ly Ly lúc nào mà mình chẳng biết thế này. Linh nhìn mình mếu máo nói.
- Ra ngoài đi… ra ngoài đi mà. Tôi sợ tiếng sấm lắm.
- Nhưng đó có phải là tiếng sấm đâu, giá tiếng sấm thôimà.
- Tôi không phân biệt được.Tôi sợ tiếng sấm nhất đấy - Linh nói với giọng van nài cứ như khóc đến nơi.
- Ừ thì ra.
Mình đưa Linh ra trong tình trạng Linh người mềm nhũn như cọng bún, run rẩyvì sợ và vẫn ôm chặt mình. Đùa chứ khi mình đi ngang qua Ly Ly, Hòa và Dũng thì chẳng đứa nào để ý cả, những đứa xem phim cũn vậy. Cả lũ đang xem cảnh cuối khi hai nhân vật chính hôn nhau cứ như thể chính bọn nó đang hôn nhau. Duychỉ có một con bé, có lẽ bằng tuổi với Linh cứ nhíu mày nhìn căm giận giống như vừa cướp mất bịch bắprang bơ vậy.
Mình dìu Linh ra sofa ở ngoài ngồi một lát thì em dần tỉnh lại. Trong lúc ấy thìLinh vẫn ôm chặt lấy mình. Lần đầu như vậy mình cũngchoáng váng không kém. Aiđi qua cứ tưởng hai đứa là một đôi đang yêu đang ngồi tâm sự tình cảm rất là mũi mẫn. Mình lần này có hai cái may không thể tả hết nỗi sung sướng. Thứ nhất là Linh ôm mình chứ không phải thằng Hòa, thứ hai là lần đầu tiên mình với em có một kỉ niệm chung thân mật và đẹp như vậy.Linh trông không khỏe chút nào,nhưng mình cũng đang say nắng mất rồi. Hai đứa cứ như vậy cho đến khinào Linh trở lại bình thường thì thôi.
Em dần dần buông mình ra,từng chút một dịch ra một khoảng cách với mình và sau đó thì đỏ mặt giải thích.
- Tôi sợ tiếng sấm từ nhỏ. Lúc đó... Lúc đó tôi cứ tưởnglà Ly Ly nên anh đừng tưởng bở đây nhé. Như thế này thì thiệt cho tôi quá
- Ôm anh chật cứng như gốiôm thích thé lại còn giả vờ. Mình giả vờ lẩm bẩm để Linh nghe thấy.
Linh quay mặt ra chỗ khác tỏ ra không quan tâm những gì mình nói. Nhưng em đang xấu hổ và ngại ngùng khi nhớ lại lắm đây
Mấy phút sau phim hết thì cả phòng chen nhau đi ra. Con bé kia thấy mình thì lại cau có lườm một cái rõ dài, đã vậy nó còn chỉ trỏ cho đám bạn và cả bọn hùa với nhau nói gì đấy không rõ nữa. Mình xin thề là nếu như bây giờ hắt hơi vì có đứa nào nói xấu thì cũng chẳng ngạc nhiên lắm. Thằng Dũng,Hòa với Ly Ly cũng đi ra ngay sau đấy. Vừa gặp thì trước khi hỏi nguyênnhân tại sao mình với Linh ra trước thì thằng Dũng cứ ôm bụng cười ngặtngẽo.
- Mày bị thế lâu chưa? Cười gì mà sắp sái quai hàm đến nơi rồi đấy? - Mình hỏi.
- Thế lúc nãy có đứa nào nhìn mày với ánh mắt viên đạn không hả Hưng. - Thằng Dũng vẫn cười.
- Sao mày biết, còn tao thì chẳng hiểu gì cả.
- Nó là đứa ngồi cùng hàng với mình đấy, mày có để ý không?
- Đi qua tao cũng thấy thế, nhưng có liên quan gì với việc mày cười như thằng điên vậy.
- Thế bắp rang bơ tao đưa mày chén hết rồi à. Nói thậtvới mày là không phải của tao đâu, con bé đó đi toa-let thì phải, nó để ở bêncạnh nên tiện tay tao lấy đưa mày đấy. Khi bịch bắp rang vừa đếntay mày thì cũng là lúc nó quay lại ghế ngồi đấy. Giờ thì mày đã biết tại sao nó nhìn đểu mày chưa?
Mình ngớ ra khi thằng Dũngnói thế. Thế là ngày hôm nay một nửa Hà Nội biết chuyện này rồi. Có lẽ con békia đang cùng với các bạn loan tin này khắp Vincom mất. Không chạy nhanh lên mà đợi đến lúc có ai chỉ mặtmà nói thì hết đường về quê mẹ. Đúng là trên đường lánh nạn còn gặp tainạn! Chỉ tại mình kém thông minh, chọn toàn đứa bạn tốt thôi.
Lúc này Linh cũng đã khôngcòn dấu hiệu gì giống như trong phòng chiếu nữa. Cả bọn kéo nhau đi ăn pizza ở dưới tầng, rồi cả kem nữa. Tiền thì có bao nhiêu góp bấy nhiêu, may mà nhờ vàosự hào phóng bất thường của thằng Hòa và ví tiền dày như cuốn sổ của Dũng nên cả buổi năm đưa ăn chơi hết cỡ. Khi ngồi thì nhiều chuyện ngày xưa lôi ra nói lắm. Học hành thì bâygiờ đố đứa nào giải được bài toán nâng cao cấp1, nhưng trò nghịch ngợmhết cỡ ngày trước thì cứ như vừa được chơi hôm qua. Nào là ném quả thố isang lớp bên cạnh, đẩy thằng nào nhát gái vào phòng vệ sinh nữ trong giờ ra chơi, rồi thay phiên ném phao cho nhau khi thi cuối năm. Nhớ lại để kể thì có mà hết ngày.
Thằng Dũng chuyển đề tài rồi nổ phát súng đầu tiên luôn
- Thế kế hoạch tiếp theo là gì hả mấy vợ chồng?
Mình nhìn Linh, Hòa nhìn LyLy rồi cả bốn đứa đều đồng thanh đáp
- Vợ chồng nào cơ?
- Vẽ chuyện! Tôi biết tỏng rồi, định giấu người đã yêu và đã có vợ chắc. Dũng bĩu môi.
Ly Ly với Linh thì chỉ cười trử, luôn miệng nói “ Khôngạ với đâu ạ”. Cònmình với Hòa thì vung nắm đấm lên bảo thằng Dũng chuyển chủđề.- Ngại cái quái gì, toàn thanh niên với nhau mà cứ giả vờ thế. Thích thì nói là thích. Yêu thì nói là yêu là xong xuôi hết. Nếu bị từ chối thì yêu lại từ đầu. Cứ như tao đây này, chỉ nói vàicâu là vợ tao đổ như ngả rạ.
Đúng lúc này thì chuông điện thoại trong quần Dũngreo lên. Nó mở mày thì đổi giọng ngay. Hình như bạn gái gọi điện kiểm tra và nó đang cố tỏ ra rất tự kỉ khi hai đứa cãi nhau.- A lô vợ à,anh đang chong đèn khi trời sáng, dọn máng lợn vàobuổi trưa và ngắm mưa đến chiều tối khi không cớ vợ đây này…Đâu, anh có đi đâu đâu, đập vào mặt đứa nào nói vợ thế đấy.
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/80⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15338

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15338-20.html#p195505

Quay về Thơ, truyện ngắn