Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 01:22:49 - 27/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

Re: [TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

#31 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 28/03/2013 13:55 » @195525

Mình chống chế là chắc cô nhận nhầm người, ngoài ra cái giọng nhại eo éo của mình chỉ khiến cô nhanh chóng ký vànhận hàng rồi đóng sầm cửa lại thôi. Đang khi mình định thở phào thì một gã trong đám người kia đến gần chỗ mình hỏi han vài điều. Gã đeo kính đen giốngnhư trong phim Men in black, cao hơn mình một chút nhưng bề ngang dầy như con hà mã. Nếu biết mình là đứa vừa ngủ cùng Linh chắc một cú đấm của gã là không đủ để thỏa mãn cơn thịnh nộ của bố Linh.
Mình cố gắng chấn tĩnh, giả vờ như đang kiểm tra lại danh sách trong khi tai dỏng lên nghe trộm.
- Phải tuần nay rồi tôi chưa nhìn thấy con Linh đâu cả. Thằng bạn nó cũng không. Mà từ khi ghét cái thằng đấy tôi nhìn ai cũng thấy giống nó, chẳng hạn như cái chú này này.
Men in black liếc mắt qua nhìn mình, lúc ấy run lắm nhưng mình vẫn cố tỏ ra bình thản như tỏ ra câm và điếc. Cái giây phút nguy hiểm đó chỉ kéo dài có vài giây, gã bỏ đi sau khi mà chẳng lịch sự cảm ơn chủ nhà đến một câu. Bố Linh và đám tay chân vẫn tiếp tục hỏi han xung quanh, còn mình thì ngay lập tức chuồn khỏi đây trước khi cóai đó nhận ra. Khi đi lướt qua bố Linh mình cứ tưởng đã bị phát hiện rồi, nhưng may mà mọi chuyện đã không xảy ra. Không bao giờ xảy ra là tốt nhất. Ấn tượng về mình trong bố Linh tồi tệ lắm, có lẽ con Bincòn có giá trị trong mắt bố Linh hơn là mình. Ít ra thì ông còn có thể tống con Binvào hàng thịt chó và được một bữa rượu ra trò. Còn mình thì… Chỉ nghĩ đến việcđấy có thể là bố vợ tương lai thì đúng là thảm cảnh.
Về nhà Dũng thì vẫn thấy bất động như lúc mình đi. Con Bin cũng đã dậy chứ không nằm gọn một góc như lúc đi nữa. Thế là mình dùng khóa cột chiếc Wave vào ngay cái ổ của nó, đố đứa nào dám đụng đến đấy. Đi lên tầng 2 vẫn thấy phòng Dũng đóng chặt, vẫnchưa có dấu hiệu gì của bình minh với hai đứa này. Lên tầng 3 mình ngáp lên ngáp xuống hơn cả đứa nghiện. Nếu như không có cuộc gặp gỡ bất ngờ với bốLinh thì mình mắt mình đã trùng xuống và ôm một câynào đó mà ngủ rồi. Vừa mở cửa khẽ gọi tên Linh thì mình phải chứng kiến một cảnh kinh khủng, vượt xa cả trí tưởng tượng của mình
Linh đang ôm Dũng, à không phải, thằng Dũng đang ôm Linh chặt cứng cứ như Linh là người yêu nó vậy. Trời ơi, nhìn thấy mà chỉ muốn xông vào giơ cả hai chân đạp vào cái mặt thằng Dũng. Biết ngay mà, đáng lẽ ra khi lúc nó nhìn chằm chằm chân Linh thì mình phải biết ngay chứ.
- Buông Linh ra ngay thằng kia. Dmm thằng khốn nạn
Mình nhảy lên giường đè thằng Dũng xuống, cứ cầm gối mà nện vào cái mặt *** của nó. Cả Linh và Dũng đềukêu toáng lên, kì lạ hơn nữalà thằng Dũng vừa hét lên “thôi thôi” mà cười như muốn rụng cả răng. “Mày cười chứ gì, được rồi bố sẽ nhét dép vào mồm mày xem mày còn cười được không”. Mình vớ lấy một đoạn chăn mà nhét vào mồm thằng Dũng Mình mặckệ, cứ nện thẳng tay thằng mất dạy này cho nó chừa đã, cho đến khi quay sang Linh định hỏi sao em lại làm thế, có phải là nó cưỡng hiếp em không thì mình chết lặng.
Đó là Hà chứ không phải là Linh. Nhưng đây rõ ràng là tầng 3 mà. @@
Hà cười nắc nể khi thấy mặtmình thộn ra như vừa cầm nhầm xi líp của Hà. Bên ngoài cửa cũng có tiếng cười vang quen thuộc. Đây mới là Linh.
- Xuống khỏi người tao ngay con lợn! - Thằng Dũnghét toáng lên, nhưng trông nó vẫn nhăn nhở lắm.
Hóa ra tất cả hùa nhau chơi mình mới ác. Mình cũng chỉ biết cười hê hề, hỏi thăm mấy đứa đã ăn sáng gì chưa mà bảnh mắt đã bày trò dở hơi.
- Ơ hay! Như thế thì mới chứng tỏ tình cảm của anh dành cho Linh mới đáng đồng tiền bát gạo chứ. - Hà vừa đỡ Dũng ngồi dậy vừa cười.
- Thấy chưa Linh, bây giờ dù nó có làm gì em thì cũngkhông ân hận nữa nhé. Mẹ cái thằng, vì gái mà nện anh em ra trò phết. - Dũng cũng hùa vào.
Linh chỉ biết gãi đầu, gãi tai đáp lại còn mình thì thở phào nhẹ nhõm. Nói thẳng ra thì Thằng Dũng cứ thử cầm tay em mà xem thì mình sẽ làm gì với nó. Ai bày ra trò này cũng được, nhưng điều bại lộ ở đây là tất cả đã biết mình yêu Linhvà quan tâm đến em nhiều đến như thế nào rồi. Mình bỗng mặt đỏ tía lia khi nghĩnhư vậy, quay sang Linh thìthấy em cũng hơi bối rối, chỉ có cặp đôi Dũng và Hà đang say sưa diễn tả lại vẻ mặt ghen tức của mình khi nãy thôi. Chắc là hai đứa này vừa được mẻ cười xoắncả ruột.
- Thôi, chuẩn bị đi ăn gì rồi ngủ tiếp thôi. Đến chiều tối lại lượn và ăn. - Dũng nói. - Có vẻ như cuộc sống của nóchỉ xoay quanh những điều như thế.
- Nhưng tao còn phải học nữa mà.
- Học cái cứt. Thi xong rồi thì nghỉ chờ Tết đi chứ đi học làm đếch gì. Tao là tao ghét nhất những thằng conngoan trò giỏi.
Linh với mình ở lại gấp chăn màn rồi mới xuống. Bọn mình vẫn còn dư dả khiLinh chấp nhận đổi vé máy bay sang xe khách để ra Hà Nôi. Mình tự hỏi không lẽ Linh cũng dành tình cảm nhiều cho mình cũng chẳngkém hay sao? Lúc này mìnhcũng sực nhớ ra chuyện cầnnói với Linh, đó là bố em. Nhưng nhìn nét mặt vui tươi của Linh thì mình không nỡ nói về lần chạm trán vừa rồi. Có lẽ nó sẽ làmbiến mất những gì mình đang thấy lúc này ở em.
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15338

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15338-30.html#p195525

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron