Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 11:35:14 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#12 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 31/03/2013 19:52 » @198183

012 Đã từng gặp nhau

Trong mơ màng, cô cảm thấy một bàn tay to rắn chắc đỡ lấy thân thể mình, cô mới có thể đứng vững. Đôi tay ấm áp ấy đã truyền năng lượng đến cho cô.

Cô cố mở mắt xem nhân ảnh đó là ai, ánh sáng dày đặc mù mịt từ phía trên dội xuống, ánh mắt anh chớp mở gì đó không rõ ràng lắm, lại làm cho cô càng thêm hoa mắt.

Cô dùng sức dụi dụi mắt, cố gắng gỡ bỏ đôi tay kia, nhưng chỉ là phí công.

Giằng co một hồi thì cô mê man ngã đầu xuống vai ai đó, chỉ mơ hồ cảm thấy có người ôm mình đứng lên, sau đó cô đã bị ôm trong một vòng tay ấm áp, không biết đi tới đâu.

……………………

Tối….

Yên tĩnh, mà thăm thẳm.

Trong một phòng khách sạn, Trần Huân đỡ Hoan Hoan nằm xuống chiếc giường lớn.

Quần áo của cô dính đầy vết rượu, anh gọi phục vụ thay cho cô một bộ áo ngủ sạch sẽ, cô bây giờ nằm im trên giường, thân hình xinh đẹp kiều diễm.

Thật là cô, Tề Hoan Hoan. Làn da trắng như tuyết, cái khẽ nhíu mày cũng đẹp tuyệt trần.

Nhẹ nhàng vuốt mấy cọng tóc lòa xòa trên mặt, quả nhiên lộ ra một khuôn mặt thanh tú.

Hai mắt của cô khép chặt, hàng lông mi dài cong vút, khiến anh kìm lòng không đặng nhớ lại bộ dáng lúc cô mở to mắt nhìn anh.

Anh đã gặp được người con gái có đôi mắt xinh đẹp nhất trần đời, sóng sánh nước hồ thu, rực rỡ như bình minh chiếu rọi. Cũng bởi vì đôi mắt này, anh mới chú ý tới cô, mới biết được cô tên Tề Hoan Hoan, mới biết được rất nhiều chuyện về cô. Ví như cô thích chụp ảnh, thích du lịch, thích thơ Trương Tiểu Nhàn, cô không thích vận động, không thích đến muộn, không thích bon chen với cộng sự...

Trong sự hoảng hốt, anh có vẻ như lại trở về thời đại học, về cái lần đầu tiên nói chuyện với cô.

Đã liên tục vài ngày, cha mẹ thúc giục anh đi nước ngoài du học.

Ngày đó, anh và cha đã tranh cãi ầm ĩ một trận trong điện thoại, sau đó anh bực dọc đi tới phiến đá dưới gốc cây nhãn chợp mắt một chút.

"Tử Mặc! Tử Mặc! Đợi em với!"

Thanh âm ngọt ngào như chuông bạc theo gió bay đến chỗ anh, đưa anh từ trong giấc mộng bừng tỉnh.

Lối nhỏ dẫn vào chốn vắng, cô cứ như một kì tích xuất hiện trước mắt anh.

Cô đang bối rối đuổi theo một nam sinh gầy gầy đi trước. Người nam sinh kia theo anh biết, chính là hội trưởng hội học sinh Tiếu Tử Mặc.

Hai người bọn họ có vẻ như đang tranh cãi điều gì, Tiếu Tử Mặc bỏ cô mà đi, còn cô thì đứng lặng mà khóc.

Lại nói tiếp, anh phải cảm tạ Tiếu Tử Mặc đã rời đi, mới khiến cho anh có cơ hội tới gần Tề Hoan Hoan - người chưa bao giờ từng gặp nhau trước đó.

Chỉ thoáng sẩy chân, cô té úp về phía trước, ngay thời điểm anh thuận thế đỡ lấy cô.

Cô hoảng loạn đứng dậy, tầm mắt của anh đảo qua gương mặt cô. Ôi đôi mắt thăm thẳm, đôi lông mày cong cong thanh tú đến nao lòng…

Nhưng, cô lại không biết anh. Vốn cho là uy danh của anh vang ầm ầm, cô hẳn là phải biết anh, thế nhưng đến tên của anh cô cũng không biết, thật đúng là thất bại.

Càng làm anh bất ngờ chính là cá tính nóng bỏng của cô, anh chỉ nói một câu vui đùa: "Em không muốn biết anh là ai sao?", thế nhưng cô lập tức trả lời: "Tôi không có thời gian để tiêu hao với anh, tránh xa tôi một chút!"

Nghĩ đến đây, anh nhớ tới mấy giờ trước, cô say rượu ngã vào trong lòng anh, mà câu đầu tiên cô tặng anh là “Chó ngoan không cản đường, tránh xa tôi một chút!" .

Không khỏi cười khẽ, anh nói: “Hoan Hoan, xem ra cá tính vẫn không thay đổi” Trong giọng nói mang theo vẻ cưng chiều, tầm mắt trước sau cũng không rời khỏi khuôn mặt của cô.

Rõ ràng , cô vẫn như cũ, không nhớ được anh.

Cũng khó trách, từ lần gặp ngắn ngủi đó, anh cuối cùng cũng thuận theo ý muốn của cha mẹ, nửa tháng sau thì bay đi Canada du học, đến mãi hôm kia mới về nước.

Anh không tin vận mệnh, nhưng hiện tại thì anh đã tin.

Nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cô, như là nâng niu một món đồ sứ đồ sứ dễ vỡ vậy. Nhấc thân thể của cô hơi nâng lên, ôm ấp vào lòng mình.

Sau đó, ghé vào tai cô, anh thì thào nói nhỏ: “Hoan Hoan, bây giờ em không dành tình cảm cho anh, nhưng nhất định sau này em sẽ đổi ý..” .
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/80⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-11.html#p198183

Quay về Thơ, truyện ngắn