Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 21:02:13 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#14 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 01/04/2013 12:03 » @198528

014 Bị người chế nhạo

Cô buộc bản thân phải quên đi, quên Tiếu Tử Mặc, quên Trần Huân, quên cái ngày đen tối đó...

Cô còn ước trí nhớ như một tờ giấy, nếu bẩn chỗ nào thì chỉ cần lấy cục gôm tẩy đi là xong. Nhưng hỡi ôi, trí nhớ của cô không phải là một tờ giấy!

Tình cảm muôn phần đen tối, nó càng làm cô thêm quyết tâm tập trung vào sự nghiệp.

Còn nhớ nửa tháng trước, người lãnh đạo trực tiếp của cô là Ngô tổng đã gọi cô vào gặp riêng, nói anh sắp chuyển công tác về tổng công ty, cái ghế của anh chưa ai thay thế.

Anh nói anh đã đề cử cô, cũng dặn cô thời gian này nên cẩn thận mọi hành động, không ngoài dự đoán chắc chắn cô sẽ là người kế vị.

Lúc ấy cô lơ đễnh, không để trong lòng. Hiện tại xem ra, cô phải toàn tâm cho chức vụ kia.

Lại thứ Hai, bắt đầu một tuần làm việc mới bận rộn.

Buổi sáng lúc đi qua đại sảnh, cô vô tình nhìn thấy Tiếu Tử Mặc, anh ta đang nghiêm mặt cùng thư ký Tiểu Trần đàm luận việc gì đó.

Thấy cô đi qua, anh ta chỉ liếc cô một cái liền dời mắt đi.

Hoan Hoan coi như chưa từng nhìn thấy anh ta, tiến thẳng về phía thang máy. Thang máy chậm rãi đi lên, cô nhẹ nhàng thư thái, trong lòng có chút an ủi: "Tề Hoan Hoan, mặc dù không có tình yêu, nhưng ngươi ít nhất còn có sự nghiệp"

Cô không phải loại người yếu đuối, nhất định sẽ không bởi vì tình yêu thất bại mà oán trời trách đất hoặc bỏ bê sự nghiệp.

Tuy rằng bây giờ đói với cô, Tiếu Tử Mặc và Diêu Tinh Tinh chỉ như những con chó dại mà thôi. Nhưng làm cùng một khách sạn tất nhiên phải có lúc chạm nhau, nhất định sẽ khiến cô đau đầu nhức mắt không ít.

Nhưng cô không muốn lựa chọn giải pháp trốn tránh, ngược lại, cô muốn phấn đấu nhiều hơn về mặt sự nghiệp, đạt thành tựu vẻ vang để chứng tỏ cho bọn họ biết: Tề Hoan Hoan không có tình yêu cũng có thể sống thật sự vui vẻ!

Vì thế, vừa vào văn phòng cô liền vùi đầu vào công việc.

Đến giờ ăn cơm trưa, cô cầm gói mì ăn liền đến phòng nghỉ lấy nước sôi, vừa đi đến cửa liền nghe thấy có người đang nói chuyện.

"Tinh Tinh, 2 ngày nay mọi người chộn rộn chuyện gì vậy? Hình như cuối tuần rồi còn phải tăng ca nữa phải không?" – Giọng người dọn vệ sinh Lưu Tẩu.

Diêu Tinh Tinh thở ra như không còn hơi sức: "Nào có cái gì đại sự đâu, chỉ là thay đổi nhân sự ở trên làm liên lụy chúng ta. Haiz, sống không nổi nữa, tiếp tục như vậy nữa ta chết mất"

"Haiz, chúng tôi mới khổ chứ! Cô mưa không tới mặt nắng không tới đầu, lương lại cao mà than cái gì?” Lưu Tẩu cười cười tiếp tục nói: "Đúng rồi, tôi nghe nói Quản lý Tề của các cô sắp thăng chức à?"

"Ha ha, chưa chắc" - Diêu Tinh Tinh hừ ra lạnh lùng - "Cô ta tưởng rằng ỷ vào mối quan hệ thân thiết với Ngô tổng là có thể cái gì cũng đạt được sao? Trên đời này nào có chuyện dễ dàng như vậy? Ai cũng biết rõ những thủ đoạn của cô ta. Ánh mắt của tập thể sáng như tuyết, chưa chừng vị trí hiện tại cô ta còn ngồi không vững, nói gì đến thăng chức? Hahah…"

"Thật sao? A, chẳng lẽ đó không phải tung tin vịt à, Quản lý Tề thực sự có quan hệ mờ ám với Ngô..."

Lưu Tẩu và Diêu Tinh Tinh đang phấn chấn trò chuyện, nhìn thấy Hoan Hoan tiến vào, ánh mắt sắc bén nhìn, cả hai vội im bặt.

Lưu Tẩu đỏ mặt, lập tức lui qua một bên. Diêu Tinh Tinh làm như không có chuyện gì xảy ra, liếc xéo Hoan Hoan một cái, lắc mông quẩy *** đi ra.

Hoan Hoan kinh tởm, mím môi, sau đó quay qua Lưu Tẩu gật đầu mỉm cười miễn cưỡng.

Cô biết mình không phải một lãnh đạo vui vẻ, cường độ công tác cao, trường kỳ tăng ca, vì thế luôn bị mọi người ngầm nguyền rủa.

Nhưng, điều khiến cô chán nản chính là thái độ của Diêu Tinh Tinh, hoàn toàn không phải một cấp dưới tầm thường.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-13.html#p198528

Quay về Thơ, truyện ngắn