Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 11:04:39 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#20 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 01/04/2013 12:15 » @198544

020 chúng ta hoàn toàn chấm dứt đi!

Hoan Hoan nhờ Lôi Lôi cùng đi đến nhà Tiếu Tử Mặc, nhưng cô đe trước là không được làm thuyết khách cho anh ta, chỉ chú tâm giúp cô thu vén đồ đạc.

Cô biết ý đồ của Hoan Hoan, nhất định là lo lắng một mình đến đó ngộ nhỡ lại gặp cảnh Tiếu Tử Mặc cùng Diêu Tinh Tinh…, sẽ rất khó chịu.

Lôi Lôi thở dài: không thể tưởng tượng được một đôi trai tài gái sắc từng khiến bao người ao ước ghen tỵ, cuối cùng vẫn bởi một kẻ bội phản mà phải chia xa. Cô khi đó còn hâm mộ Hoan Hoan, nói cô ấy tìm được một người đàn ông tốt để dựa vào, bây giờ nghĩ lại thấy hình như đàn ông tốt trên thế gian này đề đã chết sạch.

Họ đã từng là một đôi kim đồng ngọc nữ, Tiếu Tử Mặc cá tính trầm ổn, Hoan Hoan hiền lương thục đức. Ngày ấy thấy Hoan Hoan luôn tận tâm chăm sóc anh ta. Bốn năm học đại học, cô luôn xếp hàng thay Tiếu Tử Mặc tại căn tin để lấy đồ ăn ngon nhất về cho anh, quần áo anh một tay cô giặt giũ. Cô luôn bảo vì Tiếu Tử Mặc là hội trưởng hội học sinh, rất bận rộn, nên không muốn anh thêm vất vả.

Lôi Lôi thật sự không hiểu nổi, hai người đã có tình yêu lâu dài như vậy, sắp đến đích thì Tiếu Tử Mặc lại bỏ rơi người con gái tốt như Hoan Hoan để đến với Tinh Tinh, cô ta có gì hơn Hoan Hoan chứ?

Lôi Lôi trong lòng mắng Tiếu Tử Mặc thậm tệ: Thương thay cho ta lúc đầu đã coi trọng ngươi, mỗi lần các ngươi cãi nhau ta đều giúp ngươi làm hòa, không nghĩ ngươi bản chất lại đê tiện như vậy. Ngươi sẽ hối hận cho mà coi, cứ chờ đấy!

Trên thực tế, cô đã đoán trúng, Tiếu Tử Mặc đã hối hận.

Anh ta vốn có cá tính khá cao ngạo, trước kia cùng Hoan Hoan, cô luôn lép vế nhường nhịn anh. Nhưng bây giờ anh lựa chọn Diêu Tinh Tinh, là đại tiểu thư sống an nhàn sung sướng đã quen. Vì thế không phải Diêu Tinh Tinh bước đi theo anh, mà là Tiếu Tử Mặc phải ăn nói khép nép, nén giận dỗ cô. Càng đừng mong có chuyện cô vì anh mà cơm nước hay giặt giũ.

Lần một lần hai còn có thể cho qua, dần dà anh cảm thấy không nhịn nổi.

Nghe Hoan Hoan gọi điện thoại nói cô sẽ về dọn đồ, rõ ràng có thể cảm giác được sự vui mừng quá đỗi của anh. Nhưng khi thấy có cả Lôi Lôi cùng đi, trên mặt anh ta hiện lên một chút xấu hổ cười gượng.

Hoan Hoan không thèm để ý đến Tử Mặc, lôi thẳng Lôi Lôi vào phòng bắt đầu thu dọn đồ đạc.

Đồ đạc cũng không nhiều, những gì dính dáng đến Tiếu Tử Mặc cô đều vứt bỏ không cần, ví như những tấm ảnh chung, áo gối, nồi niêu, đĩa phim Hollywood mà hai người đã cùng nhau xem ...

Kết quả, cô phát hiện ra, những đồ cần phải mang đi không có mấy thứ.

Cô thầm nhủ, như vậy cũng tốt, cô sẽ mau quên sạch quá khứ. Nhanh chóng đóng gói quần áo cùng một số tài liệu công tác, cô lập tức dời đi.

Tiếu Tử Mặc nãy giờ lớ rớ một bên, đợi đến lúc 2 người ra khỏi phòng mới vội vã kêu lên: “Hoan Hoan!”

Hoan Hoan khựng lại tại chỗ, Lôi Lôi quay đầu nhìn bọn họ, biết mình không thể lại làm kỳ đà cản mũi, liền khép cửa đi ra ngoài trước.

Tiếu Tử Mặc từ phía sau nhẹ nhàng kéo tay cô, xoay người cô lại: “Hoan Hoan, em tha thứ anh đi”.

Hoan Hoan mím chặt môi, giọng nói của anh thật dịu dàng, từng khiến cô mê luyến. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, cô bây giờ chỉ có thể nhớ tới âm thanh la lớn đầy vui thích của anh và Diêu Tinh Tinh đêm đó mà thôi.

Vừa nghĩ tới đó, cô đã thấy ức chế và ghê tởm!

"Tha thứ?" - Cô gằn giọng: “Nếu anh có thể làm được một việc, tôi nhất định sẽ tha thứ cho anh”.

"Thật sao? Em nói đi, anh nhất định sẽ làm được!" Anh vội vàng trả lời.

Cô chậm rãi quay đầu nhìn chăm chú vào mặt anh, lạnh lùng nói: “Tốt! Tôi muốn anh từ chức, rời bỏ Diêu Tinh Tinh, rời bỏ khách sạn!"

"Cái này..”. Tiếu Tử Mặc bối rối, hồi lâu mới nói: “Anh... Anh có thể rời bỏ Diêu Tinh Tinh, nhưng, nhưng ba cô ta... Còn khách sạn nữa... Hoan Hoan, em, em cho anh thời gian suy nghĩ thêm 1 chút..”.

Hừ! Tôi thừa biết anh là người như vậy lâu rồi! Hoan Hoan khinh bỉ.

Cô vì anh đã từng có thể buông bỏ hết thảy, nhưng anh vẫn không cách nào vì tình yêu mà hy sinh dù chỉ 1 chút!

Kỳ thực không phải cô thật sự muốn anh buông bỏ cái gì, chẳng qua là muốn thăm dò anh mà thôi, kết quả quả thực như cô suy nghĩ. Tiếu Tử Mặc không yêu cô, cũng không yêu Diêu Tinh Tinh, anh ta chỉ yêu chính bản thân mình mà thôi, anh ta căn bản chính là cái loại tư lợi tiểu nhân! Tại sao 1 kẻ như vậy mà cô có thể yêu đến bảy năm nhỉ?

Không muốn dây dưa thêm, cô quyết liệt nói: “Không cần suy nghĩ thêm. Tiếu Tử Mặc, chúng ta hoàn toàn chấm dứt đi!"
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/80⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-19.html#p198544

Quay về Thơ, truyện ngắn