Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 10:12:26 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#46 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 01/04/2013 18:31 » @198774

041 Trò chơi nguy hiểm

Huân cười gian, híp mắt: "Hoan Hoan, kỳ thực anh có một đề nghị, không biết em có đồng ý không”.

"Đề nghị gì?" Cô hoài nghi nhìn anh.

Hoan Hoan không tin anh cũng đúng, mấy ngày ở chung đã làm cho cô biết rõ anh là người khó đoán trước. Vì thế, theo như cô đoán, cái đề nghị ấy chả có gì hay ho…

Quả nhiên, anh giảo hoạt cười nói: "Chi bằng anh là bạn trai của em đi, đương nhiên là diễn trò thôi. Em hoàn toàn có thể xem nó như một trò chơi. Sau này có gặp lại Tiếu Tử Mặc, em cứ coi anh như bia đỡ đạn đi, chúng ta sẽ giáo huấn anh ta một bài! Em cảm thấy như thế nào?"

Anh tràn đầy tự tin, tựa hồ đối với việc này có chút hăng hái.

"Không được!" Hoan Hoan không cần suy nghĩ liền quyết đoán cự tuyệt.

Hoan Hoan chán ghét nhất chính là giữa người với người tồn tại quan hệ phức tạp, mới vừa thoát khỏi kẻ ích kỷ như Tiếu Tử Mặc, cô không nghĩ lại bắt đầu một mối quan hệ không rõ ràng với Trần Huân.

Huống chi gần đây cuộc sống của cô cứ rối tung beng lên, Trần Huân chính là một trong những nguyên nhân, cô không muốn làm cho tình trạng của mình thêm bi đát.

Huân hiển nhiên thất vọng, buông xuôi đôi mắt, vẻ mặt cô đơn thở dài: "Vì sao? Chẳng lẽ em còn yêu anh ta? Hay là... Em cảm thấy anh không đủ tư cách làm bạn trai của em, đến giả cũng không được?"

Hoan Hoan kinh ngạc khi thấy sự sa sút tình cảm trên mặt anh ta, cái này hoàn toàn không giống anh thường ngày. Vừa rồi anh dùng thái độ bề trên giáo huấn Tiếu Tử Mặc, khí phách hừng hực, so với bây giờ cứ ngỡ là hai người khác nhau.

Cái vẻ mặt ấy cực giống người thổ lộ tình cảm mà bị cự tuyệt, làm cho lòng cô chùng xuống, ngữ khí thay đổi nhu hòa: "Không phải, ngươi không nên hiểu lầm. Ta chỉ ... Chỉ là muốn muốn hưởng thụ cảm giác độc thân một chút”.

7 năm đằng đẵng yêu Tử Mặc làm tiêu hao sức lực của cô không ít. Trong ngần ấy năm cô chỉ biết hy sinh và lo lắng cho anh ta mà không hề đoái hoài gì tới bản thân. Bây giờ nghĩ lại còn thấy sợ……

Vả lại, dù cô muốn chơi trò chơi này cũng sẽ không thể lựa chọn Trần Huân để hợp tác, bởi vì cô biết anh là nhân vật nguy hiểm cỡ nào.

Cô tự nhận mình không giỏi trong trò chơi ái tình, vui chơi 1 chút rồi thôi. Nếu lạc vào nó, nhất định cô sẽ bị đối phương làm cho rối tinh rối mù, hoàn toàn mất phương hướng.

Vừa rồi mới nghe lời nói đùa của Huân, cô đã bị cảm giác như kẻ đang lau súng thì bị cướp cò vậy. Vì vậy cô làm sao dám không lượng sức mình, bí quá hoá liều đáp ứng đề nghị của anh?

Cô nhợt nhạt cười, áy náy giải thích: "Không phải ngươi không đủ tư cách, chỉ là ta bây giờ đối với chuyện đó không có hứng thú..”.

Anh thở dài nhẹ nhõm một hơi, gật đầu, nghĩ rằng có lẽ bây giờ thực không phải lúc: "Tốt lắm, em nói rất có lý. Thế nhưng, bất kỳ lúc nào gặp phiền toái, vẫn có thể tìm anh hỗ trợ nha”.

Nói thật, Hoan Hoan trong đáy lòng đặc biệt cảm kích anh, nếu không phải anh xuất hiện, thực không biết mình sẽ thêm xấu mặt đến mức nào.

"Được rồi, ta đã biết. Hôm nay... Thật sự thật cám ơn ngươi”.

"Vậy có nên hay không báo đáp anh một chút?" - Anh lại khôi phục thói bông lơn hàng ngày, thần thái phấn khởi.

Hoan Hoan cười khẽ, tức giận nhắc nhở anh: "Được a, chỉ cần không phải lấy thân báo đáp thì dù yêu cầu vô lý linh tinh ta cũng có thể đáp ứng ngươi”.

"Hoan Hoan, em thật sự là hiểu rất rõ anh, ngoại trừ điều ấy, mọi cái khác anh đều không muốn!"

"Ta biết ngay mà!"

Hoan Hoan giận dữ mạnh vung tay hướng ngực anh, anh lại nhẹ nhàng né ra.

Lúc này, ánh mặt trời xán lạn xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu vào hai người đang vui cười, thật là ấm áp.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-45.html#p198774

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron