Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 09:59:30 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#48 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 01/04/2013 18:45 » @198793

043 Tình huống đột phát

Có lẽ cả trong tiềm thức anh cũng không dám nghĩ tới ngày đó…

Lặng im thật lâu sau, anh tự giễu mình: "Như vậy chẳng phải là rất tốt sao? Tôi hi vọng người cô ấy thực sự yêu là Trần Huân chứ không phải Liên Thành Huân!"

Dứt lời, anh đạp mạnh chân ga, tiếng động cơ gầm rú, lao ra đường, biến mất vào trời đêm lung linh...

※※※

Ngày hôm sau, Hoan Hoan bắt đầu bận rộn với công việc.

Nguyên nhân là do Trần Huân xin nghỉ phép, bộ phận phục vụ khách VIP của còn duy nhất 1 tổng tư lệnh là cô.

Không có nhân vật nguy hiểm ấy bên cạnh, tuy rằng mệt mỏi vì việc nhiều, nhưng bù lại tinh thần thật tự do, thả lỏng đến cực điểm, cô mừng rỡ vô cùng.

Thế nhưng ngay hôm sau đã xảy ra một sự kiện ngoài dự đoán của mọi người.

Cuộc họp thường kỳ vừa kết thúc, lúc đó khoảng mười một giờ, Hoan Hoan nhận điện thoại khẩn cấp, thông báo có một nữ khách hàng đang giận dữ, muốn gặp trực tiếp Quản lý.

Cô lập tức bỏ dở việc đang làm, chạy tới đại sảnh, quả thực thấy một quý phu nhân đang phát hỏa.

Vị này cô biết, đó là Hoắc tổng phu nhân, nổi tiếng trong lãnh vực bất động sản, là khách hàng quen thuộc của khách sạn.

Hoắc phu nhân đặt 5 phòng cao cấp tại tầng 18, sáng nay lại đặt thêm 1 phòng và yêu cầu cả 6 phòng phải cùng một tầng. Thế nhưng lễ tân kiểm tra thì tầng mười tám đã hết phòng, Hoắc phu nhân bực bội đòi trả lại hết, không thuê nữa.

Trong lòng cô lộp bộp lo lắng, Hoắc phu nhân nổi tiếng là khách hàng khó chịu.

Trong khách sạn việc đổi phòng là chuyện thường, nhưng xử lý không khéo sẽ gây ra hậu quả khó lường, đặc biệt là ở đối với khách hàng lớn và khó tính như Hoắc phu nhân.

Hoắc phu nhân khoảng trên dưới bốn mươi, mặc sườn xám màu đỏ tía, trang điểm đậm, thân thể đẫy đà, ánh mắt lại có vẻ thật trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Bà ta vừa trông thấy Hoan Hoan, liền hung hãn đi tới: " Quản lý Tề, tôi nhìn cô có vẻ mới đến Thị nhậm chức. Cô xem, thái độ phục vụ của lễ tân kém như vậy, nếu biết sớm, tôi sẽ không đặt phòng tại đây!”.

Hoan Hoan chợt lạnh cả người, nghĩ rằng xem ra hôm nay bà chủ này có vẻ cố ý làm khó.

Xử lý chuyện như vậy đã tập mãi thành thói quen, cô vội vã bảo lễ tân nhanh chóng tìm Khưu tổng, đồng thời tươi cười giải thích: "Hoắc phu nhân, thật là xin lỗi. Lễ tân của chúng tôi suy xét không chu toàn, khiến bà không vừa lòng, thật sự rất xin lỗi”.

"Quản lý Tề! Cô cũng không cần khách sáo như thế! Lần này là tôi đặt mấy phòng cao cấp, chiều nay công ty chồng tôi có cuộc họp tại đây, cô nói phải làm thế nào?”.

"Vâng, trước hết xin Hoắc tiên sinh cứ yên tâm họp, tôi lập tức cho chuẩn bị một hội trường miễn phí tại phòng tiêu chuẩn tại tầng trệt. Còn 5 phòng cao cấp ở lầu 18 xin được giữ nguyên, bà thấy thế nào ạ?”. Hoan Hoan cố ý cường điệu hai chữ miễn phí, đây là sự nhượng bộ lớn nhất trong phạm vi quyền hạn của cô.

"Phòng tiêu chuẩn?" Hoắc phu nhân cực kỳ bất mãn, ngữ khí chanh chua nói: “Cái tôi muốn là phòng cao cấp, Quản lý Tề nghĩ sao mà lại nêu ra phòng tiêu chuẩn với tôi?"

Hoan Hoan có chút khó xử, theo cô biết, phòng cao cấp tại tầng mười tám đã đầy ngập khách: “Hoắc phu nhân, xin tin tưởng tôi, phòng tiêu chuẩn của Thị..”.

"Không thành vấn đề, chúng tôi lập tức chuẩn bị một phòng cao cấp tại tầng mười tám cho bà!" Phía sau đột nhiên truyền đến một giọng nam bình tĩnh.

Hoan Hoan quay đầu nhìn, thấy rõ anh là ai liền thở phào nhẹ nhõm, không ai khác, đó chính là Khưu Thiểu Trạch.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-47.html#p198793

Quay về Thơ, truyện ngắn