Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 13:39:34 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#58 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 02/04/2013 12:05 » @199077

053 Anh muốn em…

Cổ họng cô căng thẳng, môi anh đã chậm rãi đặt lên môi cô, chỉ là hôn nhẹ một cái. Cô muốn tránh lại bị hai tay anh giữ chặt 2 bên má.

Hoan Hoan chỉ có thể ngẩng đầu nhìn anh, gần trong gang tấc hai cặp mắt đụng vào nhau, nhất thời rung động.

Khoảnh khắc ấy chỉ 1 giây thôi, nhưng đủ để phá hủy toàn bộ lớp ngụy trang, cho dù giữa hai người không có quá nhiều lời nói.

Không thể tránh né, tâm động, thân run.

Huân nở nụ cười, buông hai tay đang nắm tay cô, đùa nghịch đan xen hai bàn tay vào nhau, cô muốn thoát khỏi đôi tay nóng ấm ấy, liền bị anh nắm thật chặt.

Trong mắt anh lóe ra tia lửa, anh chậm rãi cúi đầu, cạ cạ vào trán cô, ánh mắt tương giao, khiến cho cô chỉ có thể lẳng lặng nhìn mắt anh.

Cô cảm nhận được từ trên người anh phát ra nhiệt độ cực nóng, bởi vì quá gần, cô nghe được cả hương vị nam tính tràn ngập trên người anh, cô bắt đầu có chút mất kiểm soát...

Mà anh cũng dường như không thể tự chủ, đôi môi gấp gáp hôn cô không ngừng.

Nụ hôn của anh đêm nay rất khác, so với trước kia có phần mãnh liệt hơn, hơi thở cũng gấp gáp hơn, phà vào má cô nóng bỏng, tim đập liên hồi...

Môi anh chậm rãi trượt xuống, ngừng ở cổ cô trắng nõn, nhẹ nhàng mà mút. Lực vừa khéo, lưu lại trên cổ cô một vệt màu đỏ tím.

Hoan Hoan mơ hồ nghe thấy anh nỉ non mềm giọng: "Năm đó anh tại sao có thể buông tha em, thật sự là ngu xuẩn chết mất..”.

Trong đầu cô trống rỗng, có một giây hồi tưởng câu anh vừa mới nói, nhưng rất nhanh lại bị một vòng tay ôm xiết làm cho đến thần trí mơ hồ. Anh như là quyết tâm không buông cô ra, tham lam hôn không ngừng, khi thì kịch liệt như lửa, khi thì ôn nhu như nước. Hoan Hoan hoàn toàn mất hết lý trí…

Chẳng biết lúc nào, anh đã nhấc bổng cô lên, ngã vào giường mềm mại. Anh đè khít lên người cô, khiến cô không thể động đậy.

Nút áo sơ mi đều buông lỏng, chỉ còn lại nội y cũng sắp bị bung ra, cảm giác lành lạnh khiến cô như tỉnh ra một chút.

Trời ơi! Đây là mơ hay thực? Tại sao có thể như vậy?

Cô bắt đầu giãy giụa, muốn đánh thức thần trí anh: "Trần Huân, đừng như vậy!" Người anh yêu không phải cô, có lẽ cái anh muốn cũng căn bản không phải tình yêu, bọn họ không nên như vậy.

Anh lại điên cuồng hơn hôn cô, không cho cô lên tiếng: "Anh muốn... Anh muốn em...”.

Thanh âm của anh khàn khàn trầm thấp, triền miên nhu tình, nồng đậm lửa nóng. Thế nhưng Hoan Hoan nghe lại nghĩ ra ý khác...

Anh... Người anh muốn là ai? Là Hiểu Hiểu? Cô lại đột nhiên nhớ tới tình một đêm với anh. Tề Hoan Hoan sao lại sa đọa đến thế này? Đã trở thành trò chơi cho đàn ông còn chưa nói, bây giờ lại mắc lại sai lầm sao?

"Ta không cần! Không cần, không cần!" – Cô la lớn.

Không biết sức mạnh từ nơi nào đến, cô vươn tay dùng sức đánh Huân một bạt tai. Không biết anh thấy thế nào, nhưng bàn tay cô lập tức run lên.

Một tát này làm cho hai người đều ngây ngẩn cả người…
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-57.html#p199077

Quay về Thơ, truyện ngắn