Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 22:03:18 - 05/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#62 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 02/04/2013 12:42 » @199091

057 Anh chàng này nhất định thật lãng mạn!

Ánh mắt Khưu Thiểu Trạch hiện lên một tia tinh quang, gật đầu: "Được, tôi báo cáo tổng tài ngay đây, nhưng tôi khuyên công không nên hy vọng quá”.

"À..”. Hoan Hoan nhíu nhíu mày, không hài lòng lắm, tiếp tục tranh thủ: "Nếu không, bộ phận của chúng tôi làm chung tiết mục với bộ phận phục vụ khách hàng thông thường được không?”.

Khưu Thiểu Trạch đột nhiên ngẩng mặt lên, rất nghiêm túc nhìn cô. Hoan Hoan không dám nhìn thẳng ánh mắt anh, bởi vì chột dạ.

"Quản lý Tề, tôi xin lỗi. Tổng tài vừa mới trả lời, bộ phận khách VIP phải đăng ký tiết mục trong hôm nay!" Khưu Thiểu Trạch ngữ khí thật sắc bén, thanh âm không to, nhưng rất quyết đoán.

"A! ?" Hoan Hoan trợn mắt há mồm, quên cả nữ tính.

Cái gì? Người này…biến hóa này cũng quá nhanh đi.

Khoảng năm giờ chiều, Hoan Hoan bất ngờ nhận được một bó hoa hồng.

Bó hồng này không phải bình thường chính là: tầng ngoài có 8 đóa hồng vàng, mềm mại giống lông gà con mới nở, dường như ánh mặt trời nhàn nhạt buổi sáng sớm trong tiết trời mùa xuân vậy. Chính giữa là một đóa hồng đỏ, đỏ tươi như lửa.

Hoan Hoan yêu hoa, hơn nữa còn rất thích trồng hoa làm vườn. Trên sân thượng cô trồng không ít giống hoa cỏ, đây là ảnh hưởng từ mẹ. Công việc của cô quá bận, bất kỳ lúc nào rảnh cô lại dành cho hoa cỏ.

Vì thế, ngôn ngữ loài hoa cô biết không ít. 8 đóa hồng vàng ý nói trong lòng thật áy náy, một đóa hồng đỏ ngầm chỉ trong lòng anh chỉ có em.

Ai thầm thương cô? Chợt nhớ tới chuyện đã phát sinh tối hôm qua… có lẽ nào lại là Trần Huân...

Thẩm Hiểu Hiểu đang cầm một chồng tư liệu đi tới, liếc mắt thấy bó hoa trên tay Hoan Hoan, ao ước cảm thán: "Oa, thật đẹp! Hoan Hoan tỷ, chị được tặng hoa hồng nha?"

Hoan Hoan ngại ngùng cười, đi đến toilet lấy ra một cái bình thủy tinh bỏ không, đổ đầy nước rồi cắm bó hoa vào. Cô đặt bình hoa trên bàn làm việc, ghé mũi ngửi ngửi, thật dễ chịu, là một hương thơm làm người ta vui vẻ thoải mái.

Thẩm Hiểu Hiểu thấy cô thích bó hoa này, liền cười cười đi vào: "Hoan Hoan tỷ, thực hâm mộ chị quá! Có hoa tặng, có người theo, thật tốt!"

Cô cũng kề mũi ngửi ngửi, lại cảm thán: "Oa, thật thơm! Hì hì hì, Hoan Hoan tỷ, là anh chàng đẹp trai nào thế?"

Hoan Hoan trong đầu hiện lên gương mặt cười xấu xa kia, cong môi nói: "Nói thật, ta còn không biết”.

"A! Không biết?" Thẩm Hiểu Hiểu kinh hô: “Là lời tỏ tình nặc danh? Hoan Hoan tỷ, em dám cá anh chàng này nhất định thật lãng mạn..”.

Nói đoạn, hai mắt sáng rỡ lên.

Hoan Hoan làm bộ mặt lạnh, nhìn Hiếu Hiếu quát khẽ: "Chớ bị loại này làm cho mê hoặc. Nữ nhi tìm chồng không thể chỉ nhìn vào lãng mạn hay không lãng mạn, biết chưa?"

"Hoan Hoan tỷ, chị lại không hiểu đi. Cái này gọi là lãng mạn, nói rõ nam nhân này biết tận hưởng cuộc sống”. Thẩm Hiểu Hiểu lơ đễnh cười, lấy tay ve vuốt hoa hồng , gương mặt cực kỳ hâm mộ.

Nghe vậy, Hoan Hoan nhướn mày, cô gái nhỏ này thật là giỏi ngụy biện.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/79⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-61.html#p199091

Quay về Thơ, truyện ngắn