Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 22:13:49 - 05/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#68 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 02/04/2013 12:50 » @199097

063 Vũ công hoàn mỹ

Hai MC một nam một nữ tuyên bố người lãnh đạo lên phát biểu. Một hồi chiêng trống vang lên, tất cả mọi người phỏng đoán hôm nay có thể hay không may mắn thấy Huân tổng tài? Ngay lúc ấy giám đốc Khưu Thiểu Trạch lại không nhanh không chậm tiến lên lễ đài.

Anh vận đồ tây, bên ngoài khoác áo vest màu đen, rất nam tính lịch lãm. Tuy rằng, bởi vì anh không phải Huân tổng tài, mọi người có chút thất vọng nho nhỏ, nhưng sức hút của anh hấp dẫn không ít ánh mắt của phái đẹp.

Có vài người thậm chí nhịn không được, hét rầm lên: "A - - Khưu tổng! Em yêu anh!"

Không khí của hội trường bắt đầu cuồng nhiệt!

Nhưng trên thực tế, cái này cũng chưa phải cao trào. Mà là sau khi Khưu Thiểu Trạch nói chuyện xong, anh cao giọng tuyên bố "Tiết mục diễn xuất bắt đầu".

Hoan Hoan rốt cục biết đến cái gì gọi là kinh hỉ! Cái gì gọi là sáng ý! Cái gì gọi là nhân tài... Cô không biết mình còn có thể dùng từ ngữ gì để hình dung cuộc họp hằng năm lần này, cô chỉ có thể lặng lẽ ở trong lòng cầu nguyện: Trần Huân, tiểu tử ngươi ngàn vạn lần đừng để bộ phận phục vụ khách VIP mất mặt!

Hoan Hoan lòng tràn đầy bất an, bắt đầu hối hận tại sao đáp ứng cho Trần Huân phụ trách tiết mục diễn xuất.

Rất nhanh, người chủ trì tuyên bố: "Tiếp theo, bộ phận phục vụ khách VIP sẽ mang đến một tiết mục đầy phấn khích - - sợ run! ! !"

Hoan Hoan đang trốn trong một góc hội trường, nghe thế giật nảy mình.

Gì? Sợ run! ? Đây là cái gì tiết mục quỷ gì?

Đột nhiên, tách một tiếng toàn bộ hội trường tối thui, mọi người đều sợ ngây ra, tình huống gì đây? Còn có người ở kinh hô có phải bị cúp điện hay không.

Một giây sau, sân khấu vang lên âm nhạc nhẹ nhàng, rõ ràng là nhạc điệu của Michael Jackson, thật hiển nhiên đây không phải là mất điện.

Hoan Hoan há to miệng, trong lòng lập tức đoán được chút gì.

Chẳng lẽ anh muốn nhảy theo kiểu Michael Jackson? Trong lòng thầm hô hỏng bét, anh nhảy cái gì không nhảy, lại chọn loại nhạc này? Thật là khó khăn nha, anh có thể nhảy được không? Trên mạng không phải đã có rất nhiều video clip nhảy kiểu Michael Jackson như dở hơi sao? Hơn nữa, kiểu này cũng đã nhiều người bắt chước, có gì sáng tạo đâu...

Cô lo lắng nhìn về khán đài, lại không thấy anh đâu. Đột nhiên lại tách một tiếng, vô số đèn nê ông phóng đến toàn bộ hội trường, bao gồm cả Hoan Hoan. Mọi người ngạc nhiên phát hiện, này tay rửa chén đĩa, người phục vụ rượu…tất cả đều bỏ lại công việc, vừa nhảy múa vừa hướng về sân khấu mà di chuyển.

Cô không thể tin vào mắt mình... Ai ai cũng đều không ngờ được, có ai nghĩ tới những người này lại được bộ phận phục vụ khách VIP mời hỗ trợ?

Lúc này một đoạn khúc nhạc dạo đã xong, toàn bộ vũ công tề tụ vũ đài, mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng.

Phút chốc, âm nhạc tạm dừng mấy giây, giữa khán đài từ từ nhô lên một bục đứng, một người thân mặc bộ đồ da đen, dáng người gầy gầy cao lớn, đầu đội nón đen che khuất nửa gương mặt xuất hiện trước mắt mọi người.

Không hề nghi ngờ, anh mới là nhân vật chính của điệu nhảy này! ! ! .
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/79⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-67.html#p199097

Quay về Thơ, truyện ngắn