Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 17:01:38 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#74 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 02/04/2013 12:59 » @199104

069 Cô là của anh!

Nghe Huân nói câu "Chúng ta thử một lần đi", cô hiểu rất rõ ràng ý tứ của nó, trong một khắc cảm giác mình cũng sắp thỏa hiệp, có lẽ là bởi vì Hiểu Hiểu nói về bí mật ấy, có lẽ là bởi vì ở trong phòng bếp anh nói anh chỉ biết nấu mấy món đó, có lẽ là bởi vì ánh mắt anh đang tràn đầy yêu thương...

Nhưng đó chỉ là một khắc phù dung sớm nở tối tàn, cô lại bất chợt nhớ đến lời Tiếu Tử Mặc - -

Đừng tin Trần Huân! Thân phận của anh thật khả nghi!

Mới đầu cô cũng không tin Tiếu Tử Mặc, thậm chí cho là anh ghen tuông, nhưng càng về sau cô càng nghĩ thấy đúng.

Ngày hôm sau, cô kiếm lý do để Jessyca đưa hồ sơ cá nhân của Trần Huân, mở ra thì thấy, tuổi không rõ, bằng cấp không rõ, kinh nghiệm công tác không rõ, địa chỉ gia đình không rõ, hôn nhân không rõ...

Hoan Hoan băn khoăn: anh vào Liên Thành Thị bằng cách nào?

Đến lúc ăn cơm trưa, cô lén lút gặp Jessyca tìm hiểu nguyên nhân, Jessyca lơ đễnh nói: "Có gì kỳ quái đâu, có thể anh ta có thân thích làm chức vụ lớn tại đây, muốn đến rèn luyện mấy tháng, vì thế không có ý định lưu lại kỹ càng tư liệu”.

Nghe vậy, Hoan Hoan không khỏi nghĩ đến vài tuần trước, khi gặp Trần Huân ở phi trường, anh mặc bộ tây trang Armani sang quý, còn cả bộ đầm cao cấp anh tặng cô nữa, đều không phải là những thứ mà dân chúng bình thường có thể tiêu phí được. Khoan nói về vấn đề giá cả, chỉ bàn về gu thẩm mỹ cũng không phải người bình thường có thể có.

Tất cả những điều này đều cho thấy: thân phận của anh quả thật rất khả nghi!

Chẳng lẽ, anh thật là chỉ đến đây thực tập? Nếu quả thật như vậy, tại sao anh phải giấu diếm thân phận của mình? Có cần thiết thần bí như vậy không?

Này... Thật sự rất kì quái.

Hoan Hoan bị nghi hoặc quấy đến chóng mặt, trên đường về văn phòng giật mình thấy đồng sự chỉ trỏ. Ù ù cạc cạc, không biết vì chuyện gì…

Vừa vặn có một trưởng bộ phận khác thấy cô, mở lời vui đùa: "Quản lý Tề, chúc mừng cô! Chúng tôi sắp được uống rượu mừng rồi phải không? Cô quả thật may mắn, có thể kết hợp làm tuần trăng mật luôn nha”.

"Hả..”. Xảy ra chuyện gì? Cô lùng bùng cả lỗ tai.

Thấy cô ngơ ngác, người đó vội nói: "Cô còn chưa biết? Cô cùng Trần Huân được tuyển chọn đi du lịch nước ngoài vì phần biểu diễn độc đáo nhất trong lễ tổng kết cuối năm vừa rồi đó!"

Cái gì!? Biểu diễn độc đáo nhất? Cùng Trần Huân đi du lịch? Chuyện gì đây?

Hoan Hoan ngây như phỗng.

Lúc này, có vẻ như nhìn thấy ai đó phía sau lưng cô, liền phất phất tay, ầm ầm ĩ ĩ trêu chọc: "A, Trần Huân! Anh làm gì mà bà xã còn không biết hai người được tuyển chọn? Thật là đáng phê bình. Hahahaha….. "

Hoan Hoan lập tức bị hai chữ “bà xã” làm cho cả người đổ mồ hôi, thật là phát triển cũng quá nhanh đi? Cô còn chưa đáp ứng là "bạn gái", liền trực tiếp lên "bà xã" !

"Ha ha ha a, Vương quản lý, tôi muốn làm cho Hoan Hoan bất ngờ, lại bị ông làm cho bể mánh rồi!”. Huân thuần hậu cười sang sảng.

"Ưm hừm, vậy thì thật là xin lỗi. Như vậy đi, chờ các bạn tổ chức đám cưới, tôi sẽ đi một phong bì lớn, xem như tạ tội, được không?”.

"Tốt lắm, Vương quản lý, đây chính là ông nói nha!"

Hoan Hoan bị Huân làm cho tức giận đến đỏ rực mặt, quay đầu trừng lớn căm tức nhìn anh, Huân lại cợt nhả kéo cô trở về văn phòng.

"Đến đây, bà xã của anh, xin uống ly cà phê bớt giận”. Nói đoạn, Huân bưng một ly đặt trước mặt cô, ngữ khí nghe giống như khiêm tốn, kì thực thật hoan hỉ.

Vừa nghe thấy anh gọi mình như vậy, Hoan Hoan liền hét lên: "Trần Huân! Ta cũng không có đáp ứng làm bạn gái của ngươi, ngươi không cần được voi đòi tiên như thế!"

Huân lộ ra thần sắc kỳ bí, im lặng nhìn Hoan Hoan tức giận.

Xem ra, lời nói của Tiếu Tử Mặc thật hiệu quả, mới có thể làm cho cô gái nhỏ này một lần nữa biến trở về thái độ cảnh giác với anh như vậy.

SHIT! Huân lòng tràn đầy căm tức, thiếu chút nữa phát ra tiếng nói tục! !

Này Tiếu Tử Mặc thật đúng hèn hạ vô sỉ! Hại anh mọi nỗ lực cho tới nay coi như đổ sông đổ bể, Liên Thành Huân cùng Tiếu Tử Mặc là thâm thù! Thu thập tên cặn bã này là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Nhưng, hiện tại quan trọng nhất vẫn là trấn an Hoan Hoan.

Anh tự giễu cười khẽ: được rồi, coi như là ông trời thách đố ta, khiến ta bắt đầu lại từ đầu, tốt lắm.

Dù sao anh đã sớm biết, Liên Thành Huân này cả đời chỉ có Tề Hoan Hoan. Chẳng những không sợ bắt đầu lại từ đầu, anh tuyệt đối còn không hối hận, không bao giờ buông tay! Bằng không, anh đã không luôn luôn yêu thầm cô trong khoảng thời gian dài như vậy ! !

Nghĩ đến đây, trên mặt của anh đã khôi phục nụ cười quen thuộc, hoàn toàn không có vẻ tức giận, ghé sát trước mắt cô, an ủi: "Hoan Hoan, em tin tưởng anh đi, nếu mà anh đã nói cho em thời gian suy nghĩ, vậy thì nhất định sẽ không bắt buộc em. Về phần người khác nói như thế nào, em cứ coi bọn họ là đùa giỡn thì được rồi. Con người dù sao cũng phải có chút hài hước, không phải sao? Được không?"

Hoan Hoan nghe anh ôn nhu mềm giọng thì nguôi ngoai, nhưng nội tâm lại vẫn kiên trì phòng thủ.

Đáng tiếc, cô dù sao không phải học diễn xuất, ở trước mặt anh cô không thể ngụy trang lâu, như vậy vài giây liền biến mất.

Bàn tay ấm áp của anh nhẹ nhàng nắm giữ tay cô mềm mại, ngón tay cái của anh vẽ vòng tròn lên tay cô, từng chút từng chút cảm giác tê dại len lỏi vào lòng.

Nhìn tay anh, cô luôn luôn đặc biệt thích đôi tay ấm áp ấy! Nó như ẩn nấp một khí phách mạnh mẽ, lại có một chút mềm mại ôn nhuận, tựa như chủ nhân của nó vậy, cương nhu lưu loát.

Thân thể của cô bất tri bất giác buông lỏng xuống, tùy ý anh nắm, vuốt ve, thật lâu sau đều duy trì tư thế như vậy.

Một chút phòng thủ yếu ớt còn sót lại cũng bắt đầu chậm rãi tan rã, cô cắn cắn môi, hỏi: "Trần Huân, ta có thể tin tưởng ngươi không?"

Trong giọng nói mang mong đợi và ao ước.

Giây phút ấy, Huân chấn động toàn thân.
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-73.html#p199104

Quay về Thơ, truyện ngắn