Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 16:24:40 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện ngắn] Và con tim đã vui trở lại

Re: VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI Chap 1 -171

#75 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 02/04/2013 13:00 » @199105

070 Ta có 3 yêu cầu đối với ngươi!

Anh cúi xuống, bốn mắt nhìn nhau, cầm tay cô thật chặt, luôn luôn bảo trì tư thế ấy. Ánh mặt trời rải đầy phòng làm việc, phủ đầy lên hai thân thể đang dường như bất động.

Hoan Hoan nắm ngược lại tay anh. Tay cô nho nhỏ, nhu nhu, bắt lấy tay anh to lớn, cứng rắn. Động tác ấy, anh biết cô rất muốn nghe được từ miệng anh nói ra lời khẳng định.

Trong lòng khẽ run lên, anh đáp lại: "... Được!”.

Huân trong lòng trầm lắng, nổi lên một chút chua xót. Anh rất muốn liến thoắng một cách bài bản đáp lại cô, hi vọng cô buông toàn bộ ngụy trang, coi anh như một cây cổ thụ vững chãi để dựa vào.

Nhưng tiếng "Trần Huân" ấy lại thật cứng rắn, khiến anh đau lòng, tinh tường nhắc nhở anh: người đang trả lời cô, là "Trần Huân", chứ không phải "Liên Thành Huân" !

Anh biết rõ nội tâm Hoan Hoan, cô hoàn toàn không phải cái loại thấy sang bắt quàng làm họ, cô thực đang thiếu chính là một người chân ái, một cảm giác an toàn, một nam nhân chân tâm.

Chắc chắn, cô nhất định chịu không nổi người khác lừa gạt và giấu diếm!

Nếu quả có một ngày, cô biết anh chính là Liên Thành Huân, biết anh lừa gạt cô, che giấu thân phận thật của mình, cô có thể sẽ thoát ra rất xa, sẽ không còn để ý đến anh, sẽ không còn tin tưởng anh...

Anh bị vấn đề này phiền lòng quấy đến tâm trí rối loạn.

Có lẽ là muốn tạm thời quên đi lo lắng ấy, có lẽ là vì muốn tiêu trừ lo lắng trong lòng cô, lại có lẽ là không muốn làm cho cô bất an, anh chỉ có thể làm một việc là: ôm thật chặt cô.

Vì thế, anh liền đem thân hình bé bỏng của cô nhanh nhanh ôm vào lòng, hai tay gắt gao nhốt chặt bên eo cô, cằm đặt lên vai cô, hít một hơi thật sâu.

Ôn nhu nói: "Hoan Hoan, tin tưởng anh, hiện tại đứng ở trước mặt em chính là chân nhất lòng anh. Em hoàn toàn có thể dựa vào anh, không cần kháng cự, không cần hoài nghi, không cần chạy trốn, được không?"

Không cần kháng cự, không cần hoài nghi, không cần chạy trốn...

Bên tai không ngừng vang lên lời nói mềm nhẹ của anh, hơi thở anh phảng phất trên gương mặt cô, khiến cô tê dại đến không cách nào đứng thẳng. Trên người anh bay tới nhàn nhạt hơi thở giống như không khí buổi sáng sớm, chóp mũi của cô trượt nhẹ xuống lồng ngực anh, tràn đầy, nhẹ nhàng khoan khoái lượn lờ, khiến cô không rời anh được, tham luyến hương vị thanh nhã trên người anh.

Anh nói không sai, cô thật là đang kháng cự, thật là đang hoài nghi, thật là đang trốn tránh.

Nhưng cô lại biết rất rõ: kỳ thực bản thân mình căn bản là kháng cự không được lực hấp dẫn của anh!

Tuy rằng cô đối với anh có hoài nghi, tưởng muốn chạy trốn, nhưng giờ khắc này đều trở nên bé nhỏ, bởi vì có một thanh âm khác vang lên bên tai cô: thỏa hiệp đi, kỳ thực ngươi đã thích anh rồi.

Có lẽ là sau cuộc họp hằng năm kia, cô cũng hóa điên như mọi người mất rồi, hay có lẽ là do lúc ban đầu cô đã bị anh huyễn hoặc, hoặc có lẽ là trong tiềm thức cô luôn luôn khát vọng một người có thể yêu cô không vì bất kỳ lý do nào...

Tóm lại, ở trước mặt anh, cả trái tim cô đã sớm rối tinh rối mù.

Cô rốt cục nhẹ nhàng mà gật đầu: "Được, ta đáp ứng ngươi”.

Huân bỗng dưng ngây người, hai mắt tỏa sáng, nới đôi tay đang ôm quanh eo cô, để cho mình thấy rõ ràng mắt của cô.

Cô đã đáp ứng? Cứ như vậy đã đáp ứng?

Không thể tin hỏi: "Thật sao? Hoan Hoan, em..”.

Hoan Hoan thấy anh ngơ ngác, nén cười nói: "Không nói 2 lần, không nghe rõ coi như xong”. Nói đoạn, liền gỡ tay anh ra, giả bộ tức giận.

Huân chớp chớp mắt, khẽ run lên, rốt cục cũng có phản ứng, tiến lên bắt lấy cánh tay của cô: “Em đừng đi! Hoan Hoan, anh vừa mới rõ ràng có nghe được em nói em đã đáp ứng. Kia... Có phải hay không tỏ vẻ..”.

Trong giọng nói tràn đầy không tự tin, tràn đầy được yêu thành lo, không hề giống ngày xưa khí phách bừa bãi, ngược lại giống như là sợ một chữ nói sai, sẽ làm cho đối phương đổi ý, nên thành ra dè dặt cẩn trọng.

Khì khì một tiếng cười, Hoan Hoan xoay thẳng người lại vui vẻ: "Đúng, ngươi không có nghe sai. Ta muốn ngươi đáp ứng 3 yêu cầu, bằng không liền bỏ lời vừa mới nói”.

Huân híp híp mắt, trong lòng cực vui vẻ. Nữ nhân này thật khôn khéo. Dám dùng chiêu đùa giỡn anh .

Được rồi, dù sao cô đã đáp ứng, anh cũng không còn băn khoăn gì. Nếu về sau có bị cô chán ghét, bị cô oán hận, cũng không bận tâm lắm, chỉ cần cô thật sự yêu anh. Cái ngày ấy có đến, anh tin tưởng cô nhất định sẽ tha thứ anh!

Vì thế, anh nghênh mặt đầy tự tin: "Được, nghe lời em! Nói đi! 3 điều kiện gì?"

"A... Này..”.

Hoan Hoan sửng sốt, anh trả lời thực khoan khoái. Nhưng là, kỳ thực cô chưa nghĩ ra 3 điều kiện gì!

Trong óc nhanh chóng vận chuyển, chớp chớp một đôi mắt to, ngượng ngùng cười nói: "Ha ha... Kỳ thực ta còn chưa nghĩ ra.... Chờ ta nghĩ xong sẽ nói cho ngươi biết"

Anh không nói gì, nhưng kỳ thật nội tâm vui sướng vô cùng.

Nói Tề Hoan Hoan là mơ ước cả đời của anh là có lý, bởi vì chỉ có ở trước mặt cô, Liên Thành Huân mới có thể nhẫn nại được như vậy.

"OK! Nghĩ kỹ đi rồi nói cho anh biết!" Anh nhợt nhạt cười, cười đến đặc biệt tao nhã thong dong, tuyệt không lo lắng cô sẽ đưa ra cái yêu cầu khác người gì.

Dù sao, anh không hoảng hốt, chỉ cần lòng của cô thuộc về anh, còn thân thể cô sớm hay muộn...

Trong tay còn nắm cánh tay mảnh khảnh của Hoan Hoan, anh nhẹ nhàng lôi kéo cô sát vào mình.

Quả nhiên, đúng như anh dự liệu, mặt cô nhanh chóng đỏ ửng. Anh đặc biệt thích cảm giác này, khóe miệng khẽ nhếch lên. Sau đó, không nhanh không chậm nói: "Hoan Hoan, em chưa nghĩ ra, nhưng anh đã nghĩ xong hành trình đi du lịch lần này của chúng ta”.

Hoan Hoan giật mình, sắp tới mùa bận rộn của khách sạn, thời gian nào đi xuất ngoại du lịch?

Huân lại nhẹ nhàng bâng quơ trả lời: "Seattle bảy ngày, cuối tuần xuất phát!"

Cái gì! ? Seattle bảy ngày? Cuối tuần sẽ xuất phát?

Này... Cũng quá đột ngột đi! ? .
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15570

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15570-74.html#p199105

Quay về Thơ, truyện ngắn