Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 07:42:16 - 04/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Manchester: Ngóng chờ Rooney–Percy

Re: Manchester: Ngóng chờ Rooney–Percy

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 06/04/2013 12:44 » @200218

MU nhiều khả năng sẽ không thể áp đặt được thế trận trước Man City, bởi hàng tiền vệ của The Citizens đang được đánh giá cao hơn về khả năng sáng tạo cũng như sức mạnh. Chính vì thế, để giành chiến thắng ngoài việc phòng thủ kín kẽ, MU sẽ phải trôngchờ rất nhiều vào sự bùng nổ của hàng công với sự góp mặt của Rooney và Persie.
Cả Rooney và Persie đều đang có những vấn đề khác nhau, nhưng trong một ngày đẹp trời họ hoàn toàn có thể khiến đối thủ cùng thành phố ôm hận. Sân Old Trafford đang sẵn sàng mở hội, bởi còn gì ngọt ngào hơn khi giành chiến thắng trong trận derby và thẳng tiến tới chức vô địch nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử trước sự chứng kiến của gãhàng xóm ồn ào…
Persie là cầu thủ của những trận đấu lớn
Không chỉ ghi bàn vào lưới Man City ở lượt đi, Persie còn là "Giant Killer" ở mùa giải năm nay. Các đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham đều đã trở thành nạn nhân của tiền đạo người Hà Lan. Chính vì thế dù Percyđã trải qua 9 trận tịt ngòi, các manucians vẫn hoàn toàn có thể tin vào việc anh sẽ nổ súng.
De Gea được đảm bảo tương lai
HLV Ferguson mới đây đã khẳng định, thủ thành người TBN sẽ tiếp tục là người gác đền số 1 của MU ởmùa giải tới. Theo HLV Ferguson, De Gea đã có sự tiến bộ vượt bậc ởmùa giải năm nay, vì thế anh cần nhận được những phần thưởng xứng đáng.
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15815

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15815-1.html#p200218

Quay về Tin quốc tế

cron