Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 13:36:43 - 28/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#141 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 19/04/2013 23:52 » @207586

SCHOOL DESK

Ở Hàn Quốc, các bậc phụ huynh khiến học sinh chịu rất nhiều áp lực từ việc học và bắt chúng phải học thật tốt. Có 1 cô bé bị cha mẹ ép học khiến việc học như 1 gánhnặng. Họ bắt cô bé học 7 ngày trong tuần và cô bé rất hiếm khi được cha mẹ cho phép có thời gian vui chơi cùng bạn bè. Thậm chí cha mẹ còn mua lại bàn cũ củanhà trường để cô tự học ở nhà tốt hơn.
Vài ngày sau, cô gái bắt đầu gặp rắc rối. Không phải vì những môn học khó; mà do bất kể khi nào cô ngồi vào chiếc bàn học ở nhà chỉ trong vài phút, lưng của cô bé trở nên thực sự đau mỏi. Càng ngày sự việc càng trở nên nghiêm trọng và cô không thể tập trung học. Thứ hạng trong lớp của cô nhanh chóng tụt dốc và bố mẹ cô bé bắt đầu lo lắng.
Họ đưa cô tới nhiều bác sĩ, nhưngkhông ai tìm ra lí do gây ra nhữngcơn đau của cô. Họ cho rằng nguyên nhân có thể là ảnh hưởngcủa stress. Kì lạ là cô bé học ở trường mà không gặp bất kì khó khăn nào cho tới khi cô ngồi vào bàn học ở nhà. Khi ấy, cơn đau trởnên thật dữ dội.
Điểm số trong lớp của cô càng ngày càng tụt dần. Mẹ cô quyết định đi xin ý kiến của những nhà ngoại cảm và thầy bói với hi vọng tìm ra cách chữa trị chứng bệnh cô bé đang mắc phải. Nhưng thật không may là không ai tìm ra được giải pháp cả.
Tuy nhiên, trong một lần nói chuyện với 1 bà bạn, bà được gợi ý là nên chụp ảnh tư thế ngồi của cô bé. Đó có thể là nguyên nhân gây ra những cơn đau ấy.
Tối hôm đó, bà lấy chiếc máy ảnh từ trong tủ. Cô bé đang ngồi xuống bàn bắt đầu học và bà mẹ lấy máy chụp một tấm. Sau khi có bức ảnh, bà mẹ cực kì kinh hãi.
Cô bé đang ngồi học bình thườngnhưng ở phía trên cô là 1 cô bé khác cổ buộc thòng lọng. Bóng ma này đang cố gắng đặt chân lênvai con gái bà.
Sáng hôm sau, bà mẹ tới trường nơi mà bà đã mua được cái bàn và chất vấn vị hiệu trưởng. Hóa ra cô bé bí ẩn trong bức ảnh là học sinh cũ của trường. Cô là người trước đây đã ngồi ở cái bàn đó. Vài năm trước, cô bé ấy cũng bị chịu rất nhiều áp lực từ việc học và treo cổ ở lớp.
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-140.html#p207586

Quay về Thơ, truyện ngắn