Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 13:45:06 - 28/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#143 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 19/04/2013 23:56 » @207588

MY NAME IS TEDDY

Tôi không có tay, không có chân. Miệng tôi không là gì cả ngoại trừ một dải sợi lanh, với một cơ thể lạnh lùng, vụng về. Tôi hầu như không thể đứng được, và mỗi khi cố bước đi là y như rằng đổ kềnh ra đất.

Tên tôi là Teddy.

Cô ấy tên là Sarah, có sức mạnh đểthay đổi mọi kết cục cho phù hợp với mong muốn của cô, dù là tốt đẹp hay xấu xa. Ba điều ước, ba cơ hội để thay đổi thế giới.
Cô ấy chỉ là một đứa trẻ.
Cô ấy cho tôi sự sống. Cõ lẽ cô ấy nghĩ rằng tôi sẽ nói chuyện, sẽ yêu quí cô ấy. Cô ấy mỉm cười khi nhìn thấy tôi khẽ cựa quậy lần đầu tiên, nhìn chằm chằm không chớp mắt vào mặt cô ấy. Tôi vươn tay tới chỗ cô bé, như một đứa trẻcon, và cô ấy ôm tôi vào lòng. Khi ấy tôi biết cô ấy là người tạo ra tôi, là mẹ tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi nghĩ rằng tôi đã biết yêu.
Cô ấy vẫn giành cho tôi tình cảm qua những ánh mắt, nhưng khi những thứ bên trong tôi lòi ra ngoài, cô ấy khâu cho tôi, thì tất cả đã khác. Tôi không hề thấy biếtơn. Tôi không yêu cô ta.
Tôi ghét cô ra.
Tôi là một linh hồn, một ý thức mắc kẹt trong cái lốt quái đản này,chẳng thể di chuyển gì hết. Một lần, tôi tự lê mình ra mép cửa sổ và lăng cái vỏ bọc này xuống tảngđá, nhưng không gãy xương, không hề chảy máu. Tôi gần như đã thành công một lần, khi cố dùng lửa đốt, nhưng tiếc là họ đã dập lửa trước khi nó giải phóng được tôi.
Cô ta đã làm hỏng nhiều, nhiều “thứ” khác như thế. Cha cô đã luôn đau khổ, cô biết điều ấy. Và cô quyết định dùng năng lực của mình để làm ông vui vẻ trở lại.
Ông ấy vui rồi. Ông ấy cười, nhìn vào khoảng không, và chỉ cười. Người ta phải cho ông ấy ăn, thay quần áo cho ông ấy, trong khi ông ấy chỉ ngồi... cười... và cười.
Cô ta chẳng quan tâm. Cô ta cứ tận hưởng những gì xung quanh cô. Chúng nhảy múa và tiêu khiển xung quanh cô ta, những nụ cười dị hợm, bên cạnh những đôi mắt vô hồn...
Có lẽ khi lớn lên, cô ta sẽ chán trò này, và nghĩ ra thú tiêu khiển mới.Có lẽ cô ta sẽ tiếc nuối những gì mình đã làm... Nhưng tôi vẫn ở đây, cô đơn, và biết rằng cô ta không thể đảo ngược những gì đã gây ra...
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-142.html#p207588

Quay về Thơ, truyện ngắn