Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 12:28:38 - 05/05/2024
Đi tìm một nửa của mình và kết bạn bốn phương

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện: anh ở đâu người em yêu nhất

Re: Truyện: anh ở đâu người em yêu nhất

#6 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 29/04/2013 21:27 » @213901

‘’ Nếu như ngày xưa khi em là em gái anh, chắc anh sẽ thương em lắm phải không anh? Anh sẽ lại phi xe đến chỉ để ngồi cạnh em nghe em khóc. Anh sẽ lại ngồi hàng giờ để uống bia với em như hai người đàn ông phải không anh? Anh sẽ lại ngồi trong quán Pizza và nghịch ngợm những chiếc bút vẽ trên bàn, những bông hoa hồng, những chữ ký của anh và em ,anh sẽ hỏi em có còn muốn uống bia nữa không đểem nói rằng giờ em sợ uống bia rồi ,em phải uống một ly nước cam để lát về làm việc.

Giờ thì nỗi buồn của em cũng không biết chia sẻ cùng ai được nữa. Em cũng không muốn uống bia nữa. Giờ em muốn uống rượu để em được say ,em muốn say để không biết mình là ai , để quên hết những ký ức vẫn còn lưu giữ trong em bóp nghẹt lấy em từng ngày…’’

Cô thở dài và đốt lá thư đó đi. Cây bút anh mang đến cô đặt lên cạnhcửa sổ nơi cô ngồi. Lấy chiếc bút tự mình mua ngày xa anh cô viết vào trang giấy trắng.

"Anh biết không? Cả tối nay em đọc lại những đoạn nói chuyện trên YM của anh và em. Thời gian yêu thì quá ngắn ngủi mà đã vội nhuốm màu khổ đau. Thời gian chúng ta là những người bạn, gọi Tôi xưng Cô thì lại là những thángngày hạnh phúc ,những tiếng cười sảng khoái. Em bỗng tiếc nuối những tháng ngày đó. Anh đã luôn là một người bạn tuyệt vời của em.

Vậy mà em lại đi đánh đổi lấy một thứ tình yêu mong manh và dễ vỡđến thế. Em cũng không dám hối hận vì những điều đã làm. Chỉ xin tiếc nuối những tháng ngày đã qua…

Nếu như thời gian có quay trở lại em vẫn muốn được là em gái anh thay vì là người yêu anh . Chỉ tiếc là cuộc đời này không có hai chữ ‘’ nếu như’’ , chúng ta giờ sẽ chỉ là những người xa lạ đi lướt qua đờinhau như gió. Anh sẽ sống cuộc đời của riêng anh. Em cũng sẽ có cuộc sống của riêng em. Em sẽ trởvề với nơi thân thuộc ấy ,chúng tasẽ sống cùng trong một thành phố, những nơi anh đến có thể rất gần nơi em ở nhưng chúng ta sẽ giống như những đường thẳng song song ,rất gần nhau đấy nhưng không bao giờ chạm vào nhau được nữa.

Một ngày nào đó em sẽ tìm được người yêu em nhất để em viết yêuthương cho người đó từng ngày.
Sapa- 1 đêm lộng gió.’’

Chuyến tàu đêm đưa cô vào giấc ngủ trở về Hà Nội. Nơi ấy có gia đình, những người ruột thịt vẫn đang ngóng chờ cô trở về .

Cơn mưa đã tạnh. Trời lại hửng nắng,cầu vồng đang dần hiện rõ trên nền trời. Cô gấp vội chiếc ô lại , bóng dáng người đàn ông đó đã mất hút khỏi tầm mắt cô từ lúc nào mà cô cũng không biết nữa.

Cuộc sống vẫn tiếp tục…
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=16955

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic16955-5.html#p213901

Quay về Tình yêu và tình bạn