Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:36:13 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#31 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 11/05/2013 20:55 » @220450

Còn đây là cách chơ cơ bản ( cơ bản thôi đấy ) :
Hướng dẫn chơi cơ bản
Cách học kĩ năng cho Lissandra:
*. Mảnh Băng: học ở cấp 1, 3, 5, 7, 9.
*. Vòng Tròn Lạnh Giá: học ở cấp 2, 14, 15, 17,18.
*. Con Đường Băng Giá: học ở cấp 4, 8, 10, 12,13.
*. Hầm Mộ Hàn Băng: học ở cấp 6, 11, 16.
Khi trụ đường, Mảnh Băng sẽ là kĩ năng chínhđể quấy rối đối phương hoặc dọn dẹp quân lính. Kĩ năng này có phạm vi sử dụng không xa lắm nhưng độ rộng của những viên đá vỡ ra lại tương đối lớn, do vậy chúng ta có thể nhắm vào quân lính để đối phương ăn đạn phía sau. Cách sử dụng kĩ năng này khá giống với Cú Đấm Xuyên Thấu của Vi. Tuynhiên, trong các trường hợp đồng đội hỗ trợđi gank, hãy cố gắng sử dụng Mảnh Băng lên đối phương bởi chỉ có mục tiêu đầu tiên phảichịu tác dụng làm chậm từ kĩ năng này.
Mảnh Băng vỡ ra khi trúng vào mục tiêu đầu tiên.
Vòng Tròn Lạnh Giá có phạm vi tác dụng không quá lớn, do vậy sử dụng kĩ năng này để rút lui trong giai đoạn đầu trận là một lựa chọn khôn ngaoan hơn. Khi đã có trang bị Đồng Hồ Cát Zhonya, chúng ta đã có thể áp sát đối phương và trói chân chúng với Vòng Tròn Lạnh Giá. Lưu ý: kẻ địch dính kĩ năng này chỉ không thể di chuyển, tuy nhiên chúngvẫn có thể tấn công hoặc sử dụng các kĩ năng.
Lissandra sử dụng Vòng Tròn Lạnh Giá lên những quân lính xung quanh.
Con Đường Băng Giá mang lại cho Lissandra sự linh hoạt hiếm thấy ở các pháp sư, tuy nhiên do tốc độ bay của móng vuốt khá chậm nên chúng ta phải căn thật kĩ để có thể gây sát thương lên đối phương. Trong lối chơi này, Con Đường Băng Giá lại càng quan trọng hơn nữa bởi đây là kĩ năng gây sát thương thứ hai của Lissandra. Lưu ý rằng phạm vi sử dụng của Con Đường Băng Giá khá xa, do vậy chúng ta nên chờ khi móng vuốt đã bay hết quãng đường mới sử dụng dịch chuyển, như vậy sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho đối phương.
Lissandra tung Con Đường Băng Giá.
Truy đuổi Warwick với khả năng dịch chuyển.
Chiêu cuối Hầm Ngục Hàn Băng sẽ mang lại tác dụng tấn công hoặc phòng thủ rất hiệu quả, phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Nếu bạn sử dụng Lissandra để đột phá vào đội hình đối phương với combo Con Đường Băng Giá - Vòng Tròn Lạnh Giá, hãy dùng Hầm Ngục Hàn Băng lên bản thân để bảo vệ chính mình khỏi sát thương đến từ kẻđịch. Ngược lại, nếu như đó là một tình huống truy đuổi đối phương, đừng ngần ngại tung Hầm Ngục Hàn Băng lên hắn để đồng đội có thể bắt kịp.
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-30.html#p220450

Quay về Kiến thức khác