Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:09:12 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#42 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 13:25 » @220762

Cách chơi:
Đầu trận là khoảng thời gian quyết định bạn là người đi rừng xuất sắc hay không. Bạn phải kết hợp việc farm và gank thật đúng lúc, đúng thời điểm và hiệu quả. Thông thường tôi sẽ tăng Q ở cấp độ 4, tuy nhiên cũng có đôi lúc tôi sẽ tăng ở cấp độ 3 nếu như thấy đối phương đẩy quái vật lên cao. Bạn phải kết hợp với đồng đội trong những pha di chuyển đi gank hay đi cướp rừng của mình. Chú ý bản đồ và hỏi đồng đội nơi đối phương cắm mắt nếu như bạn không để ý.
Đừng bao giờ lo rằng thời gian bạn rình gank quá lâu, vì trong thời gian bạn rình gank thì đối phương cũng đã bị ép và không được farm thoải mái nữa rồi. Tuy nhiên, cungphải tính toán hợp lí giữa gank và farm vì nếu rình quá lâu thì bạn sẽ farm chậm hơn người đi rừng đối phương và có khả năng bị cướp rừng.
Giữa game là khoảng thời gian mà bạn không nên tập trung vào việc gank đường trên nữa. Vì, lúc này, nếu đối phương thấy bạn gank đường trên thì ngay lập tức họ sẽ di chuyển ra ăn rồng.
Lúc này, nhiệm vụ của bạn là phải dẫn dắt đồng đội để ăn rồng, gank và phối hợp đẩy trụ. Trong những pha giao tranh, chiêu cuối của bạn cực kì hữu hiệu và giúp đồng đội rất nhiều. Kết hợp với việc Q chính xác vào những mục tiêu quan trọng như tướng sát thương vật lí chủ lực hay pháp sư đường giữa sẽ giúp đội bạn có khả năng thắng giao tranh rất cao.
Cuối trận là thời điểm diễn ra rất nhiều những pha giao tranh 5 vs 5 và bạn nên là người mở đầu những pha giao tranh đó. Trận đấu lúc này phụ thuộc rất nhiều vào bạnvà bạn nên dụ đối phương giao tranh vào lúcbạn có chiêu cuối. Mục tiêu lúc này là những pha giao tranh ở Baron hoặc đẩy cao phá trụ và đường của đối phương. Bạn phải luôn nghĩ 1 điều bạn là người chịu đòn cực tốt, cố gắng cày nát đội hình đối phương và ép góc tương sát thương vật lí chủ lực và pháp sư đường giữa ra ngoài. Nếu bạn làm tốt nhữngnhiệm vụ trên thì phần thắng rất dễ thuộc về bạn và các đồng đội.
Trên đây là bài hướng dẫn cách chơi Amumu ở vị trí đi rừng. Chúc ae sẽ thành công khi chơi xác ướp “thiết đầu công” này! :D
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-41.html#p220762

Quay về Kiến thức khác