Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:01:03 - 02/07/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#48 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 12/05/2013 21:39 » @221230

Với chiêu cuối của mình, Sona cần căn thời gian để có thể sử dụng trúng nhiều mục tiêu,tạo cơ hội cho đồng đội phối hợp thêm nhiều kĩ năng. Nếu như trong đội có Morgana, Amumu, Wukong hay những tướngcó các kĩ năng diện rộng thì những combo này thực sự là khủng khiếp.
Chiêu cuối Khúc Cao Trào của Sona rất có lợi trong các trận giao tranh lớn, tuy nhiên cũng chính vì lí do này mà đối phương thường giữkhoảng cách không để cho Sona có thể tung ra một chiêu thức hoàn hảo. Để đối phó với tình huống này, combo Tốc biến Khúc Cao Trào là đáp án hợp lí nhất, chỉ cần sử dụng Khúc Cao Trào trúng 2 mục tiêu trở lên là bạnđã rất thành công rồi, nhiệm vụ còn lại hãy để cho đồng đội. Tuy nhiên cũng đừng Q W E liên tục nhé.
Đối đầu với Sona:
Ở thời điểm hiện tại, Sona là một lựa chọn khá hot cho vị trí hỗ trợ nên cô nàng này tỏ ra hơi bá đạo một chút là điều hiển nhiên. Nếu muốn đối phó với Sona, chúng ta có thể cân nhắc những lựa chọn sau:
*. Zyra: Zyra có tầm sử dụng kĩ năng trói và đặt mầm cây xa hơn Anh Hùng Ca của Sona nên trong những pha rỉa máu, có thể nói cặp đôi này cũng khá ngang ngửa nhau.( Tuy thế nhưng làm sao bằng được Sona xinh đẹp của anh:D)
*. Blitzcrank: Tuy không có khả năng phục hồi và quấy rối nhưng Blitzcrank đượcmệnh danh là một trong những tướng hỗ trợ bá đạo nhất bởi khả năng kéo của mình. Với một tướng mỏng manh như Sona, một cú kéo chính xác của người máy hơi nước chắc chắn sẽ khiến cô nàng này phải bỏ mạng.( Thằng cha này chuyên nấp bụi rậm để rình Sona của mình đi qua là giở trò vì thế mình gọi nó là "anh hùng núp''.)
*. Soraka: Địch tấn công thì ta phòng thủ,khả năng phục hồi vô tận của Soraka sẽ khiến những cuộc quấy rối của Sona trở nên công cốc.(Cô nàng này còn đỡ ghét).
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-47.html#p221230

Quay về Kiến thức khác

cron