Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 03:56:27 - 29/09/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#79 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 25/05/2013 21:51 » @225282

No ?: Kog'maw- miệng của vực thẳm
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Koa'maw là 1 vị tướng khá thú vị trong LMHT, nó có thể lên theo 2 hướng là ADC và AP ( mình đã thử cả 2 ). Với bộ kĩ năng có tốc độ đánh cao, sát thương theo % máu cùng tầm bắn xa ngất ngưởng chú sâu này thật sự là cơn ác mộng với bất kì vị tướng nào khi lên đủ đồ. Mình đánh con này ở vị trí AD có 90% thắng và 83% ở vị trí AP. Bây giờ cùng tìm hiểu qua vị tướng này nhé.
*Kĩ năng:
1.[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Phun Axit Nội tại: Tăng tốc độ đánh cho Kog'Maw. Kích hoạt: Kog'Maw phóng một dung dịch ăn mòn gây sát thương phép đồng thời làm giảm giảm giáp và kháng phép của mục tiêu trong 4 giây.
-Đây là chiêu giúp kog'maw có tốc độ đánh kinh hoàng nhờ nội tại của nó cùng khả năng giảm giáp mục tiêu khá tốt rất thích hợp cho giao tranh ngoài ra ko có gì đặc biệt cả.
2.[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Cao Xạ Ma Pháp Các đòn đánh của Kog'Mawđược tăng tầm xa và gây một số phần trămmáu tối đa của mục tiêu thành sát thương phép.
-Đây là skill riả máu chính của kog'maw sau skill R, khi kết hợp với tốc độ đánh và skill 1 thì chắc chắn bạn sẽ ko ngán bất kì ai.
3.[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Dung Dịch Hư Không Kog'Maw phun một luồng chất độc gây sát thương tất cả kẻ địch trúng phải và để lại một vệt dài làm chậm các kẻ địch đứng trên đó.
- Ngoài để ăn lính, truy đuổi hoặc chạy trốn thì skill này cũng ko có gì đặc biệt.
4.[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Pháo Sinh Học Kog'Maw bắn ra một dung dịch đến khoảng cách xa gây sát thương và phát hiện mục tiêu. Ngoài ra, bắn liên tục Pháo Sinh Học trong khoảng thời gian ngắn khiến hắn tốn thêm nhiều năng lượng.
- Với skill cuối vô cùng bá đạo, kog'maw đc mệnh danh là 1 khẩu pháo sinh học kinh khủng nhất LMHT với tầm bắn xa vô đối, thời gian hồi cực nhanh cùng khả năng ăn cắp tầm nhìn cực chất, nó là 1 trong các chiêu cuối khủng khiếp nhất trong LMHT.
5.[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Bất Ngờ Từ Icathia Khi chết, Kog'Maw bắt đầu một chuỗi phản ứng bên trong cơ thể khiến hắn chạy nhanh hơn và phát nổ sau 4 giây; gây 100 (25 x cấp) sát thương chuẩn lên những kẻ địch xung quanh.
-Đây là skill làm nên thương hiệu của kog'maw với khả năng gây sát thương chuẩn nó đã làm cho kog'maw trở thành 1 cỗ máy giết người thực sự.
*Cách tăng skill:
-Q:2,8,10,13,14
-W:1,3,5,7,9
-E:4,12,15,17,18
-R:6,11,16
*Bảng và ngọc bổ trợ:
-kogmaw dùng bảng 21-9-0 (mình ko chụp ảnh đc :( )
-ngọc thì các bạn xem ở phần mình post lần trước nhé.
*Cách lên đồ: Mình thấy lên theo AD hiệu quả hơn nên mình sẽ up cách của mình theo AD trước còn theo AP sẽ up nếu ai có nhu cầu.
- Như mình đã nói kogmaw thiên về tốc độ đánh và skill 2 nhiều hơn nên theo mình đồ full cho kogmaw sẽ là [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiGươm củ vua vô danh, [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai Vô cực kiếm/ [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiHuyết kiếm
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiGiáp thiên thần
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiGiày cuồng nộ, Ma vũ xong kiếm (nếu thích thì có thể thay giáp thiên thần bằng cung đỏ). Xong :D
Cách chơi cụ thể mình sẽ post sau, đây hoàn toàn là bài do mình tự viết ko do coppy nên các bạn đừng có chỉ trỏ mà nên thanks vì bài viết có ích. Thèng Táo đâu zo nhận xét !!!!! :D
Sửa lần cuối: Vuagaac 25/05/2013 22:07
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-78.html#p225282

Quay về Kiến thức khác