Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:00:40 - 29/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#169 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 28/05/2013 22:44 » @226820

THINGS KIDS SAY-PART 01 (LỜI CONTRẺ NÓI-PHẦN 1)

1. Con của ông bạn tôi nói với cậu ấy: “Bố ơi, con yêu bố đến mức mà con muốn chặt đầu bố ra và đem theo nó bên mình để có thể nhìn thấy bố bất kì lúc nào con muốn”.

2.Đứa con 3 tuổi đứng bên cạnh đứa em mới sinh, ngắm nhìn nó. Rồi nó quay mặt lại về phía tôi và nói: “Bố ơi, đây là một con quỷ… Chúng ta nên chôn nó đi”.

3. Em họ tôi thường làm trò dọa mẹ nó hồi bé. Và mỗi lần mẹ nó hỏi tại sao nó lại làm những việc đấy, nó đền thì thầm: “Ác quỷ sai con làm việc ấy”

4.Tôi đang trông một bé gái thì bỗng nhiên nó hỏi tôi để xe ở đâu. Tôi chỉ tay ra ngoài cửa sổ, về chỗ cái xe tôi đỗ ở bên đường. Cô bé quay mặt vào tôi và nói: “Đi ra chỗ đấy mà không được nhìn trái nhìn phải gì cả”. Tôi hỏi tại sao và nó đáp: “Cháu muốn nhìn thấy ai đó chết”

5.Một đêm nọ, tôi đang ru đứa con 2 tuổi của mình đi ngủ. Thằng bé nói: “Chào tạm biệt”. Tôi phải sửa lại: “Không, Con phải nói là “Chúc ngủ ngon” ”. Nó đáp lại: “Con biết là thế… Nhưng lần này là Chào tạm biệt”. Tôi phải quay lại phòng thằng bé mấy lần vào tối hôm đó để kiểm tra xem nó có ở trong phòng không.

6.Đứa con trai 3 tuổi của tôi đang chơi với bà nội nó. Thằng bé để 2 tay lên má bà nó, nhìn thẳng vào mắt bà và nói: “Bà đã già quá rồi và sẽ qua đời sớm thôi”. Và rồi nó quay mặt đi và nhìn vào cái đồng hồ.

7. Con gái tôi đã từng trải qua một thời kì mà nó cứ nói “Hi” (Chào ) với tất cả mọi thứ nó gặp: “Hi, hi, hi, hi, hi, hi, hi, hi,…” Đến một ngày nọ, bỗng nhiên những gì nó nói trở nên hơi khác lạ với mọi ngày, nên tôi hỏi con bé: “Con đang nói gì đấy?”, và nó quay mặt lại phía tôi, thì thầm: “Die die die die dieeeeee…” (Chết đi)

8.Cháu gái tôi ngủ lại nhà bố mẹ tôi một đêm. Khi đi ngủ, con bé bật hết đèn buồng lên. Tôi hỏi nó, có phải nó sợ bóng tối không, và con bé đáp: “Cháu không sợ bóng tối, mà cháu sợ những gì lẩn khuất trong bóng tối cơ”

9.Đứa con gái 5 tuổi của tôi nói với mẹ nó: “Mẹ ơi, khi mẹ mất con muốn cho mẹ vào một cái bình thủy tinh để con có thể giữ mẹ ở cạnh bên và nhìn ngắm mẹ mãi mãi”. Thằng con trai 6 tuổi của tôi bật cười và đáp lại: “Ngu thế. Em làm sao tìm được cái bình nào to đến mức đấy chứ.”

10. Cô con gái 3 tuổi ôm cậu em mới sinh của nó lần đầu trong tay. Nó nhìn tôi và nói một cách hồn nhiên: “Vậy là con không được ném em vào lò sưởi ạ? “
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/45⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-168.html#p226820

Quay về Thơ, truyện ngắn