Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 23:06:49 - 30/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#170 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 28/05/2013 22:48 » @226824

THINGS KIDS SAY - PART 02 (LỜI CON TRẺ NÓI - PHẦN 2)

1. Chị gái tôi mang bầu và 2 người chúng tôi đang ngồi nói chuyện ở bàn ăn. Đứa con trai 4 tuổi hỏi chị gái tôi rằng liệu có em bé ở trong bụng chị tôi không. Chị tôi bảo có. Nó ra khỏi ghế và chạy vào trong bếp: “Chúng ta phải cho em ra ngoài chứ. Để cháu đi lấy dao”

2. Khi con trai tôi còn nhỏ, thi thoảng tôi ôm chặt lấy nó và giả vờ ăn mặt nó, phát ra tiếng: “ nom nom nom”. Một ngày nọ, thằng bé nói với tôi: “Mẹ ơi, con sẽ không bao giờ ăn mặt mẹ đâu. Con sẽ cắt nó ra và dùng nó như mặt nạ”

3. Cô em họ 5 tuổi của tôi vẽ bức tranh một con quái vật đen xì, to lớn. Rồi nó ngẩng lên nhìn tôi và nói: “ Nó bảo em vẽ cái này… Nó sẽ đến tìm anh… Anh nên trốn đi”

4. Khi tôi khoảng 3 tuổi, con mèo nhà tôi đẻ con, nhưng chúng đều chết. Tôi hỏi bố tôi liệu chúng tôi có thể làm mấy cây thập giá cho chúng được không, và ông đồng ý. Trong lúc ông làm chúng, tôi lại gần và hỏi:
-Bố ơi liệu chúng có nhỏ quá không?
-Ý con là như thế nào?
-Chả phải chúng ta sẽ đóng đinh chúng vào đó sao
(Bố tôi im lặng một lúc)
-Chúng ta sẽ không làm thế đâu con trai ah

5.Mẹ tôi rất thích kể câu chuyện này: Hổi tôi khoảng 5, 6 tuổi, tôi nói với mẹ rằng người ngoài hành tinh đã bắt cóc con bà và thay thế nó bằng một bản sao y hệt-tôi. Tôi còn nói rằng, vào một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại quê hương, nhưng bà ấy đừng buồn, vì con trai thật của bà đang có một cuộc sống rất hạnh phúc ở sở thú của chúng tôi.

6.Em họ của tôi bị đuổi ra khỏi trường dòng vì nó cởi giày ra và nói với một nữ tu: “ Ngậm miệng lại hoặc ta sẽ móc mắt bà ra bằng giày của ta, bởi vì ta là con trai của quỷ Satan”

7. Tôi bị đánh thức vào khoảng 6h sáng. Đứa con gái 4 tuổi của tôi đứng ở phía trên, mặt cách tôi khoảng vài phân. Nó nhìn thẳng vào mắt tôi và thầm thì: “Con muốn bóc hết da của bố ra”. Trong vòng vài giây, tôi rùng mình vì sợ. Ngái ngủ, tôi chả biết mình đang nằm mơ hay là thật. Rồi tôi chợt nhớ ra con bé đang nói về cái gì. Tuần trước tôi bị cháy nắng và giờ đây da tôi đang bị bong ra.

8. Đứa con trai 3 tuổi của tôi nói rằng có một người đàn ông đang trốn ở trong phòng nó. “Mẹ ơi”-thằng bé nói “ Người đàn ông có đôi mắt lớn vàng khè đang nhìn mẹ”. Tôi cố giải thích với nó là chẳng có ai cả, nhưng mà thằng bé lại nói: “Oh, ông ta đang trốn thôi”. 2 phút sau, thằng bé lại nói tiếp: “Ôi không mẹ ơi, mẹ làm ông ta giận rồi. Giờ ông ấy nói rằng ông ta sẽ đến thăm mẹ lúc ngủ”. Vài phút sau, thằng bé nói với tôi: “Con sẽ không sống đến lúc 4 tuổi đâu. Con sẽ chết và mẹ sẽ cho con xuống, xuống, xuống cái hố”. Tôi khằng định rằng điều đấy sẽ không xảy ra đâu và hỏi rằng ai đã nói cho nó điều đó. Bỗng nhiên thằng bé im bặt, rồi nói với tôi thủ thỉ: “Ông ta nói với con. Nhưng ở một mình con sợ lắm, nên 3 ngày sau mẹ sẽ đến ở với con”

9.Tôi đang ở tầng hầm nhà bạn tôi với đứa con 2 tuổi của cô ấy. Nó nắm lấy tay tôi, dẫn tôi đến một cái lò sưởi bằng gạch cũ kĩ có cánh cửa sắt đã rỉ và nói: “Đây là nơi những em bé đã chết đi tới.”

10. Tôi đang tìm mua nhà với anh trai tôi và đứa con trai 3 tuổi của anh. Khi đi qua một trường học, thằng bé nói: Nếu mua nhà ở đây thì lũ trẻ sẽ đi đến đó học”. Rồi chúng tôi đi qua một bể bơi, và thằng bé nói: “Nếu mua nhà ở đây, thì lũ trẻ sẽ đến đó bơi”. Và rồi chúng tôi đến nghĩa địa, thằng bé nói: “Và đó sẽ là nơi lũ trẻ được chôn cất!”
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-169.html#p226824

Quay về Thơ, truyện ngắn