Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 05:30:40 - 06/10/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#142 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 29/05/2013 20:32 » @227591

-Bài viết được mình sưu tầm trên Garena:
" Cẩm nang trang bị - Quỷ Thư Morello và Cốc Quỷ Athene"
-Trên Chiến Trường Công Lý, tất cả mọi đường đều sẽ diễn ra những cuộc đối đầu nảy lửa nhất. Trong đó, đường giữa, với lợi thế về khoảng cách, sẽ là nơi rất dễ xảy ra giao tranh. Với xu hướng lên trang bị cho đường giữa hiện nay, giữa Cốc Quỷ Athene và Quỷ Thư Morello thì trang bị nào sẽ mang lại hiệu quả cao hơn?
-Cốc Quỷ Athene[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
*. Công thức ghép: [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiSách Quỷ [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiCốc Hài Hòa
*. 60 Sức mạnh Phép thuật
*. 40 Kháng phép
*. 15 Hồi năng lượng mỗi 5 giây
*. 20% Giảm thời gian hồi chiêu
*. Nội tại DUY NHẤT: Hồi 12% số năng lượng tối đa khi hỗ trợ hoặc hạ gục.
*. Nội tại DUY NHẤT – Suối nguồn năng lượng:Tăng hồi năng lượng thêm 1% theo mỗi 1% số năng lượng đã tổn thất.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Với Cốc Quỷ Athene, bạn sẽ có thể trụ đường tốt hơn với khả năng hồi phục năng lượng dựa theo số năng lượng đã tổn thất. Đồng thời, có được 40 Kháng phép ở thời điểm đầu trận đấu là một lợi thế rất tốt khi phải đối mặt với pháp sư đường giữa của đốiphương. Đáng nói hơn là nội tại của Cốc Quỷ Athene cho phép người sở hữu nó có thể hồi lại 12% số năng lượng tối đa khi hạ gục hoặc hỗ trợ. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thiếu năng lượng trong quá trình giaotranh.
Do đó, Cốc Quỷ Athene là một trang bị rất được ưa chuộng và gần như là trang bị khởi điểm không thể thiếu của những pháp sư Lux, Orianna, Ahri, Zyra và cả Syndra nữa. Cạnh tranh ở vị trí trang bị khởi điểm so với Cốc Quỷ Athene, chúng ta có thể kể đến Quỷ Thư Morello.
-Quỷ Thư Morello[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
*. Công thức ghép: [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiSách Quỷ [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiBùa tiên [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiDao Găm May Mắn Kage
*. 75 Sức mạnh Phép thuật
*. 12 Hồi năng lượng mỗi 5 giây
*. 20% Giảm thời gian hồi chiêu
*. Nội tại DUY NHẤT: Gây sát thương phép lên tướng địch dưới 40% Máu sẽ gây trạng tháiVết Thương Sâu lên nạn nhân trong 4 giây.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Nhờ công thức ghép từ Dao Găm May MắnKage, lựa chọn trang bị này sẽ cho người chơi có được một lượng tiền vừa phải khi không thể kết liễu thành công lính trên đường. Đồng thời, Quỷ Thư Morello cũng cho người chơi nhiều hơn ở Cốc Quỷ Athene là 15 Sức mạnh Phép thuật và lượng vàng ghép cũng ít hơn 400G. Tuy nhiên, vì không có kháng phép ở đầu trận đấu, Quỷ Thư Morello chỉ thường được chọn khi đối đầu với các sát thủ vật lý đường giữa, hoặc thường được tận dụng bởi các tướng hỗ trợ nhưng có thể đi đường giữa như Janna, Zilean hay Lulu vì giá thành rẻ hơn và trang bị cộng tiền là Dao Găm May Mắn Kage.
Điểm đáng nói nhất ở Quỷ Thư Morello có lẽ là nội tại giúp gây ra hiệu ứng Vết Thương Sâu. Nhờ nội tại này, các tướng sỡ hữu Quỷ Thư Morello có thể làm giảm 50% khả năng hồi máu và các hiệu ứng hồi máu của các tướng còn dưới 40% máu tối đa. Đây là một đòn đánh khá nặng vào những Master Yi theo hướng pháp sư, hay Gai Hư Không đượctiến hóa của Kha'Zix đường giữa và đặc biệt là đối với các tướng chủ lực vật lý. Khi chủ lực vật lý bị mất nhiều hơn 60% số máu tối đa, không chỉ khả năng hút máu từ các đòn đánh của họ bị giảm đi, mà các kỹ năng hồi máu từ tướng hỗ trợ như Soraka, Sona hay Nami khi dùng vào chủ lực vật lý bị trạng thái Vết Thương Sâu cũng sẽ giảm đi 50%. Chính vì thế mà Quỷ Thư Morello cũng là một chìa khóa rất quan trọng khi đối đầu với các đối thủ có khả năng hồi phục mạnh như Vladimir, Master Yi, Volibear, Singed hoặc thậm chí là cả Mundo.
Chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp để có thể thành công! :)
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-141.html#p227591

Quay về Kiến thức khác