Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 05:30:11 - 06/10/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#143 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 07/06/2013 13:37 » @232089

Hướng dẫn chọn tướng hỗ trợ trong đấu xếp hạng (P1)
-Sử dụng tướng khắc chế là một cách bạn phải thường xuyên sử dụng trong các trận đấu xếp hạng. Việc sở hữu những tướng khắc chế, thậm chí là khắc chế cứng sẽ tăngtỉ lệ chiến thắng cho bạn.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Trước hết, cần phải khẳng định, sự tương khắc giữa các tướng chỉ là tương đối. Nó được đúc kết lại dựa trên kinh nghiệm của rất nhiều người chơi trên toàn thế giới. Sở hữu tướng khắc chế chỉ giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng chứ không thể giúp bạn có được thắng lợi ngay lập tức. Mọi điều vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào kĩ năng của bạn, cũng như những đồng đội xung quanh. Ở bài viết này, chúng ta sẽ phân tích một vài vị tướng hỗ trợ phổ biến trong các trận đấu xếp hạng ngày nay.
-Alistar - Quái Vật Đầu Bò-
Alistar đã không còn phổ biến như hồi trước nhưng hắn ta vẫn là một vị tướng hỗ trợ mạnh trong những trường hợp nhất định. Alistar tỏ ra cực kì hữu hiệu để chống lại những vị tướng hỗ trợ có thiên hướng tấn công, đặc biệt là những tướng cận chiến. Cụ thể, khi đối thủ lựa chọn những vị tướng có khả năng mở kèo tốt như Leona, Blitzcrank hay Taric, Alistar sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng hất tung đối thủ với kĩ năng Nghiền Nát cũng như đẩy đối thủ ra với Bò Húc sẽ tạo điều kiện cho tướng chủ lực của bạn đánh lại đối thủ.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Alistar dễ dàng áp đảo những vị tướng hỗ trợ yếu đuối.
Tuy rất mạnh mẽ nhưng Alistar lại có một nhược điểm là tướng cận chiến. Chính vì vậy, để chống lại Alistar, bạn chỉ cần chọn những tướng hỗ trợ tay dài có khả năng kéo máu từxa tốt như Janna, Lulu, Sona,... Những vị tướng này cũng có khả năng tự vệ tốt trước những pha combo tới từ Alistar.
-Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước-
Blitzcrank là một vị tướng hỗ trợ đang cực kì được ưa chuộng. Anh chàng Người Máy Hơi Nước này là một trong số ít những vị tướng hỗ trợ có khả năng gánh đồng đội cực tốt. Với tuyệt chiêu Bàn Tay Hỏa Tiễn, Blitzcrank tỏ ra cực kì đáng sợ với những tướng hỗ trợ mỏng manh yếu đuối như Sona, Soraka, Nami,... Chỉ cần một cú kéo trúng đích, mọi chuyện sẽ trở nên cực kì khó khăn với nạn nhân.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Kéo Leona không phải là một ý hay.
Tuy nhiên, Blitzcrank lại gặp phải một vấn đề thực sự nếu đối thủ có những tướng hỗ trợ có khả năng bao bọc tốt bằng lượng kĩ năng khống chế lớn. Tiêu biểu của nhóm này là những vị tướng như kiểu Leona, Taric, Alistar, Thresh,... Nếu bạn "lỡ tay" kéo trúng những kẻ này, người gặp rắc rối sẽ chính là bạn cùng đồng đội.
-Nunu - Kị Sĩ Yeti-
Là một vị tướng hỗ trợ có khả năng quấy rối rất đáng sợ với kĩ năng Cầu Tuyết, Nunu vừa có thể làm suy yếu vị tướng chủ lực của đối phương, đồng thời tăng sức mạnh cho tướng chủ lực bên mình. Điểm mạnh nữa củaKị Sĩ Yeti là sức bền tốt nhờ lượng máu cơ bản dồi dào. Có Nunu trong đội hình, bạn cũng coi như sở hữu thêm một kĩ năng Trừng Phạt bởi Nuốt Chửng cho phép Nunu gây một lượng sát thương chuẩn lớn lên quáivật. Nhờ đó, những tình huống giao tranh ở Baron hay Rồng sẽ có lợi thế cao hơn.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
Nunu có thể quấy rối tốt với kĩ năng Cầu Tuyết.
Cũng giống như nhiều vị tướng cận chiến khác, Nunu luôn bị khắc chế bởi những tướng đánh xa, điển hình như những vị tướng có khả năng kéo máu cực tốt như Sona. Tầm sử dụng của Cầu Tuyết không phảilà quá xa và để sử dụng được kĩ năng này, Nunu thường phải đổi một lượng máu khá lớn và điều đó sẽ gây bất lợi lớn khi vào giao tranh.
Ở phần tới, chúng ta sẽ cùng phân tích thêm về những vị tướng hỗ trợ khác. Hãy chú ý theo dõi và cho mình biết ý kiến của bạn về những vị tướng hỗ trợ này nhé!

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này:
Tolabocau
Rating: 0.13%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-142.html#p232089

Quay về Kiến thức khác