Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 12:36:13 - 02/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện cười Việt Nam cập nhật liên tục

Re: Truyện cười Việt Nam cập nhật liên tục

#47 » Gửi bài gửi bởi nguyenhung147 » 12/06/2013 18:28 » @233886

(TRUYỆN CHẾ) Bản Di Chúc Đường Tăng

Các đồ đệ của ta, khi các con đọc được tờ di chúc nàycó lẽ thầy đã không còn tồntại trên cõi đời này nữa.
Có lẽ thầy sẽ gặp Phật Tổ Như Lai trước khi chúng ta thỉnh được chân kinh.
Trên đường thỉnh kinh liên tục gặp nạn, rơi vàotay của các loài yêu tinh, nên thầy erằng ngày thầy bị “lên đĩa” làm mồi nhậu cho yêu quái cũng không còn xa.Thầy đã tính hết rồi, sau khi thầy chết, các con chia hành lý của thầy sẽ phát hiện ra bức di chúc này. Rồi thì ai cũngvề chốn cũ. Ngộ Không về Hoa Quả Sơn để trở về vớicuộc sống rừng rú, cách xa vớivănminh đô thị.
Bát Giới trở về Cao Lão Trang, khỏi nói thì thầy cũng biết con sẽ về đó, vì chắc con vẫn còn ấm ức về vụ bị làm “con rể hụt”.Ngộ Tĩnh thì chắc sẽ trở về LưuSa Hà để tiếp tục làm hải tặcdanh tiếng một vùng,khiến không ai dám bén mảng đến khúcsông đó.
Trong ba đứa đồ đệ thầy tâm đắc nhất là Bát Giới. Conđã thể hiện đượcbản năng củangười đàn ông mọi lúc mọi nơi,thậm chígiữa vòng vây của yêu tinh.Con thật mãnh liệt và đầy nam tính, không giống như Ngộ Tĩnh nó khù khờngu ngơnên không có khả năng như con.
Còn về phần Ngộ Không, thầy nghĩ tâm sinh lý nó có vấn đề, thầy chỉ thấy nó lochém lo giết, không hề thấynó có cảm xúc về chuyện tình cảm nam nữ. Thầy đã hai lần đuổi nó,chỉ vì thầy sợ nó không yêu congái màchuyển qua yêu con trai thì chết. Mà trong bốn thầy trò ta thì thầyđẹp trai nhất, nên thầy sợ nó sẽ… thầy… Nên thầy kiếm cớ đuổi nó đi. Nhưng mỗi lần đuổinó thìlại bị yêu quái “củ hành”, thầy nghĩ chắc thằng Ngộ Không có thông đồng vớitụi yêu quái,chứ không thể có chuyện trùng hợp nhiềunhư vậyđược.Bát Giới à, về mọi mặt thầy đều không trách gìcon.
Nhưng thầy vẫn ức chế nhất là vụ con cứ trốn đi mát- xa một mìnhmà không rủ thầy . Chắc con sợ tốn kém chứ gì? Nhưngdù sao tacũng là thầy con, chơiphải đẹphơn con chứ, tiền thìvới ta đâucó thiếu, chỉcần ta a lô một cái làvua nhà Đường lập tức chuyển khoản ngay. Vớitính tình của connhư thếthì kẻ làm thầy như ta đành chịu,trong hành lý còn một một cọc ngân phiếu coi như là quà ta để lại cho conkhi ta đi xa. Còn riêng Ngộ Tĩnh,tuy con ítnói nhưng thầy rất hiểu con.
Thầy hiểu con cũng không kém gì Bát Giới, nhưng vì vụng vềt rong ăn nói nên con không cócơ hội bộc lộ thú tính của mình. Thầy biết,nhiều đêm thâu, các huynh đệ thấy con cặm cụi ngồi đọc sách, họ cứ tưởng là con vì kém hơn họ nên thức đêm để đọc cho thuộc kinh Phật.Ban đầu thầy cũng nghĩ như họ,cho đến khi thầy biết được cuốn sách mà con đọctên là x***y***z. Kể từ đó, thầyhiểu conhơn Ngộ Tĩnh à. Conchắc không ham tiền màchỉ yêu “sách” đúng không? Thầy để lạicho con vài cuốn tương tự như loại conthích trong tay nải của thầy. Con hãy hiểu cho thầy, cái gì thầy cũng phải uyên thâm hơn các con mới xứng đáng làm thầy được. Cuối cùng thầy muốn nói với Ngộ Không.
Thầy biết con mang “bệnh lâu năm mà giấu”.
Sao con không nói ra đểthầy và hai đệ giúp? Thầy đã cố gắng không chocon lạc lối nên mới đuổi con,thầy sợ con nhìn thấy thầy “kute” quá mà bộc lộbệnh thì khổ. Nhiều khi phát bệnhconkhông làm gì được , nên đâm ra ức chế, mà khicon ứcchếthì khổ cho đám yêuquái bị “củhành” nhừtử. Đôi khi thầy cũng niệm chú để tiêu bớtđi tà tâmcủa con. Nhưng không sao, thầy rađi, thầy để lại cho con cây trượng bằng“ dzàng” nguyên chất. Con mang đi bán lấy tiền màsang Thái Lan rồi tùy ý lựa chọn giới tính con nhé! Nếu vẫn thiếu thì tháo luôn cái vòng kim cô ra mà bán.nó cũng được làm bằng “dzàng9 con 4”đấy con ạ! Câu thầnchú để mở vòng kim côlà “Ớ… ớ…ứ… ứ… ặc… ặc”. Chúc con sớm trở thành mộtcon khỉ đực bình thường.Cuối cùng chỉ mong các con ghé Đại Đường thông báo với vua Đường là: “Đường Huyền Trang đã thành mồi nhậu khi đang làmnhiệm vụ” .
Chúc các con có quãng đời hạnhphúc khi trở vềvùng trời của mình!!!

Những người đã like nguyenhung147 bởi bài viết có ích này:
Hahagawa
Rating: 0.14%
 
nguyenhung147
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸21/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia 5200)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18490

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18490-46.html#p233886

Quay về Thơ, truyện ngắn