Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 11:48:23 - 02/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện cười Việt Nam cập nhật liên tục

Re: Truyện cười Việt Nam cập nhật liên tục

#50 » Gửi bài gửi bởi nguyenhung147 » 12/06/2013 19:05 » @233892

Sau cánh cửa là một cầu thang xoắn dẫn xuốngđất. Trọng Thủy nhanh nhẹn chạy xuống. Cuối cầuthang là một căn phòng tối tăm, hôi hám vì có lẽ do không có ai lui tới đây. Trong ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn pin cầm theo, Trọng Thủy phát hiện có tới hơn một trăm cái nỏ.
- Ái chà, cái nào là thật, cáinào là giả đây ? - Trọng Thuỷ nhủ thầm - An DươngVương quả làbậc tài trí hơn người.
Xăm xoi từng cái một, Trọng Thủy phát hiện một cái bị mòn nhiều nhất do nhiều lần sử dụng. Biết đã tìm đúng, Trọng Thủy thay sợi dây kém chất lượng đã thủ sẵn từ trước vào rồibẻthêm cái lẫy nỏ cho hư luôn. Sau khi xong việc, Trọng Thủy xóa sạch mọi dấu vết rồi rời khỏi khu vực đó trở về phòng lúc trời vừa hừng sáng. TrọngThủy hôn nhẹ lên má công chúa Mỵ Châu như thầmcảmơn nàng rồi không quên phone cho ruoitrau hẹn bữa nào rãnh thì ra nhậu mừng thành công. Ngay sáng đó, Trọng Thủy xin An Dương Vương cho về nhà thăm cha đang bệnhnặng. Hai vợ chồng chiatay rất là quyến luyến nhưng rồi công chúa MỵChâu chỉ còn biết lên tháp canh cao nhất của kinh thành mà mắt ngấnlệ nhìn theo cánh máy bay dần xa khuất chở theo chàng Trọng Thủy lấp loáng trên trời xanh.
Vừa về đến nhà, Trọng Thủy không chỉ báo tin đã phá hủy Kình Thiên Nỏ mà còn mang theo một số tài liệu mật cực kỳ quan trọng mà chàngđã lấy được trongthời gian ở rể. Triệu Đà lậptức điểm quân, phát chiến thư chính thức tuyên chiến với An Dương Vương.
An Dương Vương ỷ lại vào Kình Thiên Nỏ không thèm để ý quân tình chiến sự chỉ biết ngồi đánh cờ mà cười rằng: "Thằng họ Triệukhông sợ chết à !". QuânTriệu Đà tiến như vũ bão, đánh đâu thắng đó.An Dương Vương ra lệnh đem Kình Thiên Nỏ ra để uy thần thiên hạ nhưng ôi thôi... Lẫy nỏ bị gẫy, An Dương Vương lập tức điện cho Kim Quy mua gấp một cái lẫy nỏ khác để thay vào. Nỏ lại được đem ratrận nhưng tên bắn đi thìyếu như cỏ tranh, chẳng khác nào gãi ngứa cho quân Triệu Đà. Quân Triệu Đà đã làm chủ tình hình, chiếmtoàn bộ kinh đô.
An Dương Vương bỏ chạy mang theo con gái.Biết Trọng Thủy sẽ tìm mình, MỵChâu mang theo cái áo lôngđà điểuquý hiếm mà Trọng Thủy mua tặng lúc hai vợ chồng đi tuần trăng mật ở Ai Cập, Mỵ Châu rải lông đàđiểu dọc đường đi. Có dấu vết, quân Triệu Đà càng đuổi cùng giết tận. Chạyđến núi Dạ Sơn, xã Cao Xá ở Diễn Châu (nay thuộc Nghệ An) không còn đường để chạy, An Dương Vương buộc lòngphải giết con rồi nhảy xuống biển tự sát.
Trọng Thủy lòng đau khôn xiết khi biết tin Mỵ Châu đãchết. Thấy cuộc sống không còn ý nghĩa dù danh vọng ngất trời, tiền bạc như núi, gái gú bao la...Lúc này Trọng Thủy mới thấm thía cái nghĩa vợ chồng, cái tình chăn gối.Trong lúc tuyệt vọng, chán nản Trọng Thủy chỉ biết dùng men rượu để quên đời rồi thành nghiện rượu từ đó. Một hôm lúc xỉn về, Trọng Thủy chân thấp chân cao đã té xuốngcái giếng mà vợ chàng ngày trước hay ngồi chải tóc. Âu cũng là số kiếp đã tận.
Ruoitrau may mắn đượcnhậu vài lần với Trọng Thủy nhờ lần giúp chàng giải câu đố nên đượcchàng kể cho toànbộ câu chuyện. Thật là anh hùng không qua nổiải mỹ nhân !
nguyenhung147
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸21/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia 5200)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18490

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18490-49.html#p233892

Quay về Thơ, truyện ngắn