Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 21:05:16 - 18/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(Truyện hot Voz) Trả thù gấu c-hó.part 12 trình làng.

Re: (Truyện hot Voz) Trả thù gấu c-hó

#4 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 24/06/2013 16:01 » @238207

Ồ ! Cái này cũng có yếu tố cả .bởi vì gái ngồi gần bàn con LT, và LT là 1 thành phần mànó buộc phải tiếp xúc với tất cả mọi người trong lớp , và nó cũng là đứa nắm giữ tất cả số DTlần địa chỉ cả lớp . Nó cũng là thành phần cộm cán và ít ra nó có tiếng nói hơn là 1 thằng cá biệt như tôi .
Nhưng đkm con LT nó cũng *** ưa những đứa cá biệt như mình , nên muốn thân với gái..phải thân với nó trước .
Thay đổi cách nhín nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực : Ở đây em đã chủ động gọi cho conLT và 1 số đứa trong lớp . Con chị bảophải nên thêm cả 1 số đứa trong lớp nữa. Tránh con LTnghi nghờ , khi có số đông cũngđược tôi gọi điện chúc mừng và hỏi thăm thì con LT cũng sẽ chỉ nghĩ mình là 1 trongnhiềuđứa như thế .
Tôi : LT à ! Năm mới chúc sk gia đình cậu ...rồibla bla .
LT : Sao hôm nay H lại gọi cho tôi. Tôi nhớ là chúng ta ko có nc nhiều với nhau .
Tôi : Thì cũng chỉ gọi để chúc mừng NM mới . Với lại chúng ta cũng học cùng lớp mà .
LT: Tớ cảm ơn cậu . Thế nhé !À cảm ơn đã gọi điện chúc mừng. Cũng thay mặt gia đình chúcgia đình cậu ...bla bla .
Rồi nó cúp máy .
Mình tiếp tục gọi tiếp cho các người khác trong lớp ...cũng chỉ là nội dung chúc mừng . Con chị họ bảo thế là OK rồi . Cứ để đấy ..tối sẽcó kết quả .
Đúng như con chị họ tiên liệu . Khi bắt đầu với 1 đứa con gái thìkhông nên tao cho nó sự khác biệt ..nếu không nó sẽ nghĩ mình đang cưa nó . Thế nên ném nó vào số đông làcách hay nhất .
Qua mấy ngày tết mình cũng nt và gọi điện chcon LT thường xuyên . Lúc đầu nó rất khó chịu ...nhưng dần dần cũng bình thường với mình . Vậy là từ khong ưa -> Bình thường . Cũng may con chị học DH rồi nên nó được nghỉ lâu hơn . Thay vì về nhà nó quyết định ở lại đây đến rằm giúp mình . .
Gần đến ngày đi học ..con chị bảo chuẩn bị nhanh chóng hoànthành bước 1 với con LT nhanh .
Tức là mình lại gọi điện :
Tôi : Linh à ! Ngày kia đi học rồi mai chắc là bận hết nên tớ muốnhỏi cậu cái này .
LT : Rồi ! Tôi đã nghi nghi là cậu phải có cái gìđó thì mấy hôm nay mới thế với tôi mà .
Tôi : Không có gì to tát đâu . Nhưng đây là cái mà cả gia đình mình trông mong
LT :...nói đi
Tôi : Thật sự là đã bước sang học kỳ 2 của lớp11 rồi . Tôi nghĩ là cũng đã đến lúc phải chọn conđường tương lai của mình ..nhưng tôi quá bối rối và khôngbiết ntn là hợp với mình .
LT : Sao cậu lại hỏi tôi cái này .
Tôi : Thi mình biết bạn đã có ý định vào KTQD ngay từ năm lớp 10 . Nên mình nghĩ bạn là 1 người có thể giúp mình chọn trường . Vì đơn gian tôi thấy bạnlà người quyết đoán .
P/s : Cái này con chị bảo : Mày phải cải thiện con người mày theo cách biết quan tâm tới tương lai , cái đó cho thấy mày có độ chín chắn trong mắt con gái và phải khi nc về vấn đề này phải đưa cái con LT vào 1 khía cạnh giỏi giang của nó và nó hoàn toàn có thể giúp được . Cáimình cần là thân với nó nên cứ chọn cái khía cạnh nào có thể trao đổi qualại và đối tượng giỏiở vấn đề đó là OK .
LT : Tôi không nghĩ bạn lại hỏi tôi câu đó cơ . Và tôi cũng không nghĩ người như bạn lại biết nghĩ về điều đó bh . bạn còncả HK2 và 1 năm nữa cơ mà .
Tôi : Tớ thấy lúc đó đã không kịprồi .
LT : Tôi không biết có khả năng giúp được bạn không .
Tôi : Bạn chắc chắn giúp được tôi . Vì đơn giản ko ai mà tôi biếtcó thể giúp được tôi ngoài trừ bạn .
LT : Haiz ! Thôi được..nhưng cái này để bh đi học nhé . Giờ muộnrồi tôi ngủ đây . bb
.
Vậy là đã xong . Con chị nói thế là đã thành công . Đã có thứ chung để mình và con LT qua lại trao đổi ( cái này đi tán gái cũng áp dụng được ) .
Điều cần làm bh là hành động ...phải cho con LT đó thấy mình không nói chơi và sau khi nghỉ tết xong ...mình chủ ý học hành hẳn hoi thật . Và cũng nhờ có vậy mà LT nó ko nghi ngờ gì và giúp mình chọn trường theo tính cách , theo lực học . Và đôi khi là cũng nhau ôn bài nữa .
NHưng có 1 điều lưu ý ở đây conchị nói : Tuyệt đối không để mình và con LT đi vượt mức bạn thân . Nếu không sẽ đổ vỡ hết .
Và nhờ con LT kẻ có tiếng nói trong lớp ...khi nó thay đổi cách nhìn về mình thì ..chắc chắn 1 hay 2 đứa bạn của nó cũng biết ...rồi chắc chắn nhiều đứa trong lớp cũng biết .
Đã thành công . 1 : Mình đã làm bạn thân được của kẻ trung gian .
2 : Đã thay đổi 1 cách gián tiếp qua sự nhìn nhận của cả lớp .
PART 5 :
Đúng như con chị tôi tiên liệu . Khi tôi thay đổi bản thân , và nhờ có quân bài LT thì tôi đãtrở thành được 1 người BT trong lớp . *** phải cá biệt nữa , *** du côn . Thậm chí học hành có tiến bộ hơn . Từ Lt tôi còn quen đượckha khá nhiều đứa trong lớp . Vậy là sự cố gắng mấy ngàytết đã thành công .
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18879

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18879-3.html#p238207

Quay về Thơ, truyện ngắn