Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 21:00:28 - 18/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(Truyện hot Voz) Trả thù gấu c-hó.part 12 trình làng.

Re: (Truyện hot Voz) Trả thù gấu c-hó

#5 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 24/06/2013 16:04 » @238208

Giờ tôi đã là 1 đứa BT và nói chuyện qua lại với tất cả thành viên của lớp . Nghe theo con chị ...khi tôi đã trở thành nguoi BT trong lớp . Thì đương nhiên có cả gái nữa . Tôi đã bắt chuyện lạivới gái ...nhưng không đả động gì đến cái âm mưu cả . Vậy là từ vị thế khó ...tôi đã trở thành được bạn bt .. bạn cùng lớp với gái . Đây là điều rất quan trọng .
Và bh là lúc giật dây con bài LT . Chị tôi đã bày khá nhiều cách để làm sao cho gái và con LT này tiếp xúc qua lại với nhau nhiều .
Giờ LT đã là bạn cũng kha khá thân của tôi . Vịthế của tôi trong lớp được nâng lên ..chị họ tôi bảo ..phải tranh thủ kéo theo nhiều người có cảm nhận tốt về mình . Kết bạn nhưng không thân với đa số ...Cái này gọi là sự ủng hộ số đông . Khi làm bất cứ 1 việc gì tranh đấu ..bạn rất cần nhiều sự ủng hộ của số đông .
Và tôi bắt đầu dùng LT như theo cách chị nói .
Chị bảo nếu bh nhờ thẳng con LT tìm kiếm thông tin cho mình thì sẽ hỏng ...thứ nhất mấthình tượng ...thứ 2 LT nếu có giúp thì cũng komặn mà .
Lúc bấy giờ tôi không hiểu cho lắm ...nhưng giờ thì thấm lõi cái trò này rồi .
Con chị nói :Khi muốn người ta giúp đỡ mình , cái quan trọng là phải làm sao cho người ta tự động giúp mình .
Tôi : Nhưng làm = cách nào để LT nó tự giúp .
Chị hải biết cách khêu gợi câu chuyện , làm tăng tính tò mò . Con gái là chúa tò mò ...nhưng luôn tò mò 1 cách kín đáo .
Tôi : Vậy giờ làm thế nào .
Chị : Mày phải làm cách nào ,để thể hiện mày vô tình để lộ câu chuyện của mày với con kia cho con LT biết . Và khi con LT biết thì mày phải tìm cách kiềm chế cái sự tò mò của con LT , nhưng đồng thời cũng làm lộ ra những thông tin mà mình cũng muốn biết , tự bản thân con LT kích thích sẽ đi giúp mày . Tin tao đi ...cách này là tuyệt đối an toàn mà hiệu quả .
Lúc này thì con chị qua Xing rồi . Nên ...các mưu kế và bày cách thường là phone và mail YH cho nhau thôi .
Và con chị soạn thảo cho hẳn 1 kịch bản với các ngôn từ để nói với con LTcái này thì 100% chuẩn vì tôi vẫn lưu ở word ...để làm kỉ niệm) vì tận bh tôi với LT vẫn thân nhau và thỉnh thoảng lôi cái này ra chọc nó .
Hôm đó cũng là tầm tháng 3 ...tôirủ con LT đi uống sữa ngô . Theo lời chị thì dẫn con LT vàonhững quán mà các đôi hay vào .
tôi âu lắm rồi , tôi mới vào đây đấy .
LT :Ô ! thế dẫn tôi vào đây là để thỏa nỗi nhớ à .
Tôi : Không .. lâu ngày không uống thì rủ Linh thôi .
LT : Ối sồi vinh dự quá nhỉ . Thế định cho tôi đóng vai người yêu à mà dẫn toi vào đây .
Tôi : À ! Không...ai lại yêu ân nhân của mình chứ .
LT : Ân nhân gì ?
Tôi : À thì bà giúp tôi ..khi tôi gần như gục ngã đó .
LT : Có mỗi chuyện ..tư vấn cho ông học tr gì , với kèm ông học thôi mà .
Tôi : Còn chuyện khác nữa cơ mà? Nhưng thôi chuyện qua rồi ...thế hôm nọ bài toán được bn ? Đến chỗ này là em phải lái sang 1 chuyện khác nhanh . Nhìn cái mặt con LT hơi ngơ ngơlà tôi biết đã thành công 1 nửa .
Nói chuyện 1 hồi thì tôi cũng quyết định đánhquả liều .
Tôi : Giá mà time nó quay lại nhỉ ?
LT : Quay lại thì làm gì ?
Tôi : Không có gì cả ?
LT : Này ! ông có cái chuyện gì buồn thì nói phứt ra đi ...cứ này nọ ..bực cả mình .
Tôi : Thi có chuyện gì đâu ...chẳng qua tôi đang không biếtliệu người nào đó ..có đang ngồivới ai uống sữa như tôi với bà không thôi.
LT : Ông đang nói cái Huyền chứ gì . Có cần tôihỏi hộ không ?Mà hồi đó làm sao mà ko đến với nhau nữa .
Tôi : Cái đó người như bà khônghiểu được ...thôi đi về .
LT : Ông chẳng nói thì tôi cũng biết thôi . Nên nhớ tôi là LT đấy
Tôi : Mặc bà ! Vậy là xong cái trò khích bác , ăn nói nửa vời .
P.s : Các anh em cứ thử xem . Khimình muốn nhờ 1 ai đó , cách tốt nhất là làm cho họ tò mò về việc đó , và tự họ sẽ đi tìm hiểu thôi .
Qua lần đó : Tôi biết được ...gái vẫn đang yêu thắng kia , tết vừa rồi con` dẫn nhau về quê gái chơi nữa . Mẹ kiếp ...nhà chúng nó .
Vậy là bh tôi đã là người bạn nóichuyện BT với gái và là bạn thân của LT ... đứa hay đi tìm tòi thông tin cho tôi 1 cách vô điều kiện mà *** biết rằng mình đang bị lợi dụng .
Rồi còn nhiều thông tin nữa về gái hay về thằng kia mà ko hiểu con LT lôi ở đâu ra để 8 với tôi . Và tất nhiên những cái thông tinnày đều được sent hết qua Xing cho sư phụ rồi .
Bước đầu đã xong . Tôi cứ đi thunhập thông tin cho con chị và rồi đến 1 ngày con chị bảo .Xongbước 1 rồi đó ku ơi ...giờ mày làm ntn cho chị .
Em cũng *** nhớ chi tiết ...nhưng đại khái thì con chị bảodựa vào thông tin , vào time của gái mà tiếp cận gái . Cái này có rất nhiều mục đích . .
Tôi bắt đầu tiếp xúc gái ở nhữngchỗ mà tôi cố ý vô tình đến . Ví dụ : Chỗ gái học thêm , tôicũng tìm đến lấy lý do ..thử học đươngnhiên là tôi rủ cả con LT đi . Và biết tính cách con LT học 1 hay 2buổi là nó bỏ ...khi đó có mỗi tôi và gái lại càng dễ dàng hơn . ( Rủ con LT là 1 cái hay ...sau này các bác sẽ biết vì sao hay ) . Tôi cũng cố ý vô tinh đến những cái quán mà gái hay tới , Vd như trà sữa , hay truyện tranh ...mà mấy cái này thì đều do bước đầu tìm thông tin mà có cả . Thế nên thông tin rất quan trọng .
Nhiều lần như vậy ...tôi mang lại cho gái cái cảm giác ...khó tả .
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18879

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18879-4.html#p238208

Quay về Thơ, truyện ngắn