Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 20:59:54 - 18/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(Truyện hot Voz) Trả thù gấu c-hó.part 12 trình làng.

Re: (Truyện hot Voz) Trả thù gấu c-hó

#6 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 24/06/2013 16:05 » @238209

Có lần gái hỏi tôi :
Gái : Sao H cũng hay uống loại này à , cũng thích đọc truyện con gái à .
Và tôi thì đương nhiên đã có thông tin thì phải tận dụng triệt để ...tôi cố ý tạo ra những nét tương đồng của tôi và gái .-> Cáinày con chị bảo là bước thành công sống còn .
Nhiều lúc còn gặp cả thằng NY của gái . Tôi cũng vẫn chào hỏi , cười qua lại thường xuyên . Chị bảo như thế lại càng tốt ...cái quan trọng là để cho thằng đó thấy lo lắng ...Và đúng là thằng đó lo lắng thật ...chuyện này tôi cũng được nghe con LT kể lại .
Có lo lắng tì phải có tra hỏi , có trả hỏi thì phảicó gắt gao . Thằng đó dần dần được tôi cho cái tính cách : Quản thúc NY . -> Đây là việc tạora áp lực giữa thằng đó và gái .
Đến giờ tôi vẫn *** hiểu tại sao thằng đó lại lo sợ khi tôi làm bạncủa gái mà *** lo sợ khi ngày xưa tôi tán gái .-> đó là cái tôi *** hiểu và cũng ức chế nhất .
PART 6 :
Mọi chuyện bắt đầu vào guồng theo đúng như dự đoán . Và giờ là lúc ra đến chiêu tiếp theo . Thật ra cách này của bà chị lúc đầu *** ưng ý cho lắm . Vì sợ lộ liễu nhưng rồi được bà ý giải thích cho đủ điều và hiểu .
Kế sách : Kẻ thù của kẻ thù là bạn
Tức là ý bà ý bảo mình kéo thằng mà ngày xưa em nó cũng bắt cá giống mình . Thằng đó học lớp 12 trường khác .
Mình *** đồng ý với bà chị vì lý do :
1 : Có thể thằng đó sẽ không giúp
2 : Nó đang lớp 12 , liệu có time để mà tham gia không
3 : Liệu nó có giữ được bí mật ko hay lại lộ
4: Cách nào để tìm hiểu về con người thằng này xem có hợp ko.
STOPPPPPPPPP.
Bà chị đã giải quyết hộ mình chuyện này 1 cách *** ngờ tới ...
Bà ý bảo :
1 : Thằng đó chắc chắn sẽ giúp .
2:Việc này nó cảm thấy cần thiết nên sẽ tự động sắp xếp time .
3:Nó sẽ không biết được 1 bí mật nào cả
4 : Không cần phải tìm hiểu về nó , mà đóng kịch để nó hiểu về con người mình .
Mình cũng *** hiểu NTN nữa . Vàrồi cặn kẽ là:
Thay vì rủ thằng đó tham gia không , ta sẽ cho nó 1 phần thưởng mà nó không ngờ tới .Nó sẽ bị cái phần thưởng này mà tự động bắttay vào làm . .
Chị : Mày hãy dùng thông tin củacái LT và xem thằng đo ở đâu , thông qua đó tìm hiểu con người thằng đó ntn .
Tôi : Nó liệu giúp không
Chị : Điều nó cần ở đây là tình cảm của con H còn mày thì không cần .mày đang cần trả thùcơ mà . Nó trước đây là kẻ thù của mày ..nhưng bh hơn ai hết nó là thằng đồng minhtốt nhất . Vì biết đâu chỉ có mày là bị lộ còn thằng đó vẫn đang không biết gì.
Tôi : Nhưng nó cũng như em thì làm sao .
Chị : Thì lúc đó nó đang cần sự giúp đỡ hơn aihết chứ sao . Hướng thằng NY con H thành kẻ thù tình địch của nó , mày lui lại mà điều khiển dốt ạ .
Tôi :Nhưng tìm hiểu con người nó ntn .
Chị : Mày éo phải tìm , tự thằng lớp 12 đó sẽ tìm hiểu con người mày xem , mày có thật lòng giúp ns ko hay đang âm mưu gì . Đương nhiên là mày muốn giúp nó , nhưng vẫn tự tạo cho mình cái vỏ bọc là căm thù thằng NY con H kia vì các lý do mày tự bịa ..như đánh nhau , hay gì gì đó ..chứ ko đả động đến con H kia .Có tính đến trường hợp thằng 12 đến trường mày dò hỏi ...vì thế nhanh chóng tạo vỏ bọc chomình đi .
Tôi : Tuyệt vời
Chị : Và đương nhiên , mày giúp nó nhiệt tình , nó có con H , mày cũng thành công 1 nửa . Và nó sẽ chẳng biết gì về cái ý đồ thật sự của mày cả . Nó chỉ biết mày căm thằng kia và muốn chơi thôi.
Chị : Thằng 12 đó , rồi cũng sẽ tưởng như đang lợi dụng được mày để có được con kia , nhưng mày mới là thằng nhuy hiểm nhất , trốn ra phía sau mà giật dây . OK
Đến khi nghe hết những lời cặn kẽ như vậy thì tôi mới phải chốt 1 câu : May mà con chị họ *** phải là Vợ mình mai sau . .
Cứ theo kế hoạch mà tôi làm thôi: Thông qua LT tôi biết thằng đó cũng đang học gần trường . Thuận lợi là thằng đó cũng chơi GunBound . Thế là công cuộc làm quen cũng dễ dàng .
Và cũng gặp phải khó khăn là thằng đó cũng gần trong tình trạng giống em . Nhưng thảm hơn là H nó vẫn cứ bâng quâ thếla cứ nuôi hi vọng . *** như tôi là may hay tủi đây .
Và quen biết cũng đu đủ thì tôi có hẹn thằng 12 đó ( tên là N nhé ) . Tôi có hẹn thằng N đi bắnGB . Lúc đầu làm quen với nó khó vl ra ...nhưng cũng phải theocách bà chị tìm cái điểm gì chung chung của 2 đứa thì mới dễ qua lại được . Ở đây là GB và tôi cũng vào Guild với nó .Cái hôm hẹn nó đi bắn GB ..tôi cũng đã tính đên trường hợp cho tôi và thằng N giáp mặt thằng kia . Vì có thông tin từ con LT nên tôi cũng nắm được rõ thông tin, giờgiấc thằng này . ( Công nhận em H cũng ngu ...cái *** gì cũng 8 được với con LT )
Đúng như dự đoán , à quên con mẹ mất . Đúng như sắp đặt : Thằng kia cũng hay chui vào quán net này . Ngồi 1 lúc ...chờ thằng kia chuẩn bị vào thì tôi vớithằng 12 tính tiền đi ra . 3 mặt 1lời ngay .
Tôi : À ! Chào anh ..dạo này không thấy anh đón H về .
Nó : Nhìn nhìn ...rồi quay mặt đi ..
N : Sao mày biết thằng này .
Tôi : À ! Ny của cái con bạn cùng lớp ...trước em cũng thích con đấy ..nhưng thấy nó kiểu éo gì lại thôi .
N : im
Tôi : Thôi anh em đi về ...Mấy hôm nữa cày đủ tiền làm làm được bộ Amor đấy .
Trên đường về .
N : Này ! Mày có hay nc với H ko .
Tôi : Cũng có ! Sao vậy anh ...anh quen con H à
N : không có gì .
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18879

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18879-5.html#p238209

Quay về Thơ, truyện ngắn