Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 06:29:02 - 04/10/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#166 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 29/06/2013 19:28 » @239543

Như các bạn đã biết trong LMH có rất nhiều vị trí khác nhau, mỗi vị trí đều có 1 vai trò quan trọng nhất định. Thế các bạn thích vị trí nào? Mình chắc chắn tới 70% sẽ là solo top và rừng, 29% là AP và AD và chỉ 1% duy nhất là dành cho SP :( . Thế nhưng các bạn nên biết chỉ 1% đó thôi cũng đủ làm cho cục diện của 1 trận đấu thay đổi rồi....ví dụ nhé bên bạn là 1 AD+1 solo top/AP... và bên kia là 1 AD + 1 SP, bạn nghĩ sao? Chắn chắn bạn sẽ nghĩ rằng mình sẽ áp đảo hoàn toàn bên kia đúng ko, ừ đúng là áp đảo thật nhưng đó chỉ là vài ba phút ban đầu thôi, bạn mải miết đu săn mạng cùng tên đồng đội mình mà sẽ quên đi việc farm cực quan trọng cuả mình, dù bạn có tỉnh táo hơn chẳng hạn, bạn farm ? thế bạn có nghỉ tới việc mình lấy HP ở đâu để farm trong 1 phút thôi ko? không, bạn bị cấu máu liên tục và phải về nhà và tiếc nuối đắm lính đông đảo trước mặt, tên đ.đ của bạn cũng thế thôi, cũng chỉ ôm trụ đc vài phút và cuối cùng cũng phải chuồn về thậm chí còn bị AD+SP+Jung bên kia cho "alê hấp" đếm số đi em.... Còng bên cặp đôi AP và SP bên kia thì sao...AD đó cứ thoải mái farm mà ko lo tốn máu, dù kô may bị gank thì cũng có SP sẵng sàng hi sinh bảo vệ và bơm máu cho. Những lúc giao tranh tổng cũng thế nếu đội bạn may mắn làm tốt ở các vị trí khác hoặc bên kia ngu quá mức tưởng tượng thì may ra bạn thắng còn nếu ko thì .....mình ko nói nữa chắc các bạn biết từ "bóc lịch" chứ :))
Vậy các bạn thấy đc sự quan trọng của vị trí hỗ trợ rồi chứ, hãy thử gắn bó với vị trí này 1 thời gian xem, bạn sẽ khá vất vả đấy ko dễ đâu nhé vì 1 SP giỏi ko chỉ biết chạy lăng săng cắm mắt và dính sát với AD đâu mà SP còn là "bộ óc" chính cuả toàn team là người biết quan sát cục bộ trận đấu và đưa ra cách ứng phó sáng suốt nhất cho toàn đội... Mình bắt đầu chơi LMHT ở vị trí SP và những tướng tủ cuả mình đó là Sona, Threst, robot(ko biết viết tên nó) thực sự là rất vui khi mình có thể là 1 SP tốt.
- xong mình lập top này chỉ để nó vậy thôi................... Đùa thôi mình ko viết bài mà ko có mục đích đâu... Mình tìm đc 1 ảnh hướng dẫn vị trí cắm mắt rất hay cho các bạn SP ko chuyên đây mong các bạn cố gắng ghi nhớ nhé. :)
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
*Chấm đỏ:những vị trí bùa lợi cũng như cáctài nguyên quan trọng trên bản đồ như Rồng hoặc Baron.
*.Chấm xanh dương:Những điểm giao nhau.Cắm mắt ở đây sẽ cho tầm nhìn tới nhiều hướng khác nhau. Ưu tiên cắm mắt ở đây sớm.
*.Chấm xanh lá:Những vị trí có giá trị tươngđương với chấm xanh dương, có thể sử dụng linh hoạt trong trường hợp không cắm được mắt vào khu vực xanh dương.
*.Chấm xanh tím:Cắm mắt khi mất trụ hoặc khi đẩy trụ địch.
- Chúc các bạn thành công với vị trí SP và hơn nưã là thành công với việc cắm mắt này. Chúc vui :D
Sửa lần cuối: Vuagaac 29/06/2013 23:06

Những người đã like Vuagaac bởi bài viết có ích này:
trutan
Rating: 0.13%
 
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-165.html#p239543

Quay về Kiến thức khác