Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 12:58:23 - 26/06/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[4Fun] Những nghịch lý trong Conan

Re: Những nghịch lý trong Conan

#2 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 30/06/2013 09:00 » @239687

+ Ran và Conan bao giờ cũng tìm ra cớ để lẽo đẽo đi cùng ông Mori.

+ Rất nhiều vụ án xảy ra dưới vỏ bọc một buổi tiệc, hoặc một buổi gặp mặt. Chẳng hiểu sao ông Morilại hay được mời đi dự tiệc thế không biết, nếu là vì tiếng tăm phá án của ông thì càng lạ, hung thủ đúng là kẻ không biết sợ trời cao đất dày hay sao ấy, cứ phải gây án trước mắt ông Mori mới chịu được.

+ Địa điểm thường thấy là những tòa biệt thự, lâu đài giữa rừng sâu(giống như trong phim kinh dị ấy), và bị cách li với thế giới bên ngoài. Con đường độc đạo để đi lại tất nhiên không gì khác hơn một cây cầu cheo leo và thô sơ (cắt phát đứt luôn).

+ Cũng chính vì thế mà hung thủ sau khi gây án mạng thế nào cũng cắt dây cầu, cắt dây điện thoại, xì lốp xe… nói chung là cắt mọi nguồn liên lạc. Hoặc giả dụ cógọi điện được cho cảnh sát thì y như rằng vì bão, giông..v.v.. nên mai mới tới được hiện trường. Đến nơi thì chỉ việc … bắt tội phạm vì đã phá án xong rồi.

+ Dù có dàn dựng vụ án thế nào đi chăng nữa thì hung thủ chẳng bao giờ chạy trốn mà cứ ở lì một chỗ chờ bị vạch mặt. Lạ nhỉ???

+ Những nạn nhân mà mọi người luôn nghĩ là chết do tự sát thì kết quả phá án sẽ là bị ám sát. Còn những nạn nhân bị đánh giá là “ám sát” thì thường sau khi phá án đã đời sẽ phát hiện ra : nạn nhân ấy … tự tử.

+ Hung thủ sau khi bị lộ đều không gọi luật sư mà tự nhận luôn. Thể hiện của hành động đấylà quỳ xuống giũa đám đông + khóc lóc (hoặc đau đớn) + kể lể động cơ rất chi là “đáng thương hơn đáng trách”.

+ Kinh nghiệm xương máu là trong những vụ án giết người hàng loạt, các nạn nhân thường quá sợ hãi, tự giam mình trong phòng kín, tạo điều kiện cho sát nhân thủ tiêu. Vì thế đừng bao giờ ở một mình, nếu bạn có lỡ là một nhân vật trong truyện Conan.
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=19004

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic19004-1.html#p239687

Quay về Thảo luận - Tán gẫu