Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 04:57:30 - 05/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Deep web. Nỗi kinh hoàng.

Re: Deep web. Nỗi kinh hoàng.

#9 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 09/07/2013 06:09 » @243197

Tor đại diện cho một mặt trái của Internet, nơi rất nhiều website và dịch vụ cung cấp những món hàng mà bên ngoài thành phố cấm, chắc chắn kẻ bán sẽ bị tống vào tù ngay lập tức.
Chẳng hạn như Silk Road, trang web được mệnh danh là " Amazon.com của giới ma túy". Trang blog công nghệ nổi tiếng Gawker từng có bài phóng sự điều tra về site này. Thông qua Bitcoin, một loạitiền số ẩn danh và bảo mậtcó thể quy đổi thành tiền thật, những kẻ bán có thể công khai lập shop trên SilkRoad và gửi hàng cho người mua thông qua dịchvụ chuyển phát của Bưu chính Mỹ UPS hẳn hoi.
Tương tự, EuroArms bán vàcung cấp vũ khí cho người mua. Thậm chí, khách còn có thể thuê cả sát thủ thông qua một dịch vụ có tên "Sói trắng". Những kẻ ấu dâm bệnh hoạn cũng cóthể thỏa mãn thú vui của chúng thông qua vô số website cung cấp nội dungkhiêu dâm trẻ em.
Mạng tối vẫn đang tồn tại song song, độc lập với "Internet sạch" mà chúng ta biết. Các nhà chức trách, các hãng bảo mật đều nhận thức rất rõ về "Mạng tối", nhưng họ lại chưa tìm ra được cách hiệu quả để ngăn chặn nó tồn tại. Người dùng tò mò, tất nhiên cũng có thể tìm cáchkhám phá thử "Mạng tối" thông qua Tor, tuy nhiên, với những nguy cơ và hiểmhọa trùng trùng rình rập họ, một sự mạo hiểm có thể sẽ khiến họ phải trả giákhông rẻ.
Có link tải pm Tor nhưng ko đưa vì sợ có người điên lên.
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=19306

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic19306-8.html#p243197

Quay về Thảo luận - Tán gẫu