Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 02:26:20 - 04/10/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#174 » Gửi bài gửi bởi wearepen » 31/07/2013 11:09 » @245965

HƯỚNG DẪN CHƠI FIZZ-CHÚ CÁ TINH NGHỊCH.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai
mới chơi fizz xong thấy hay nên viết hd cho ae
*KĨ NĂNG
bị động
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiChiến Binh Lanh Lợi: Sự linh hoạt của Fizz cho phép hắn chạy xuyênvật thể và được giảm sát thương vật lí từ các đòn đánh thường.
Kĩ năng này giúp khắc phục nhược điểm là tướng đánh gần của Fizz trong giai đoạn trụ đường. Khi kết hợp với trang bị Khiên Doran, những đòn đánh cơ bản của đối phương sẽ trở nên kém hiệu quả rất nhiều trên chú cá này. Ngoài ra, khả năng chạy xuyên vật thể cũng tỏ ra có tác dụng trong các tình huống di chuyển, truy đuổi hoặc rút lui
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai Đâm Lao: Fizz tấn công và chạy xuyên qua mục tiêu, gây sát thương phép và các hiệu ứng kèm theo đòn đánh.
Sát thương mà kĩ năng này mang lại tuy không cao nhưng lại được tác dụng từ các hiệu ứng trên đòn đánh. Khi kết hợp với kĩ năngthứ hai của Fizz, khả năng cấu máu với Đâm Lao sẽ trở nên rất hiệu quả và khi đã sở hữu trang bị Sogn Kiếm Tai Ương, mỗi cú Đâm Lao sẽ thực sự là nỗi sợ hãi với đối phương.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiĐinh Ba Hải Thạch: Mũi đinh ba của Fizz gây các vết thương trầm trọng lên kẻ địch, sát thương phép gây ra dựa trên số máu đã tổn thất của nạn nhân.
Đây là kĩ năng gây sát thương chính của Fizz, có tác dụng trên các đòn đánh thường. Khi kích hoạt, những đòn đánh thường của Fizz được gia tăng sát thươngthêm một lần nữa và giảm hiệu ứng phục hồi của đối phương. Lưu ý: sát thương của Đinh Ba HảiThạch được tính trên lượng máu đã mất của đối phương nên mục tiêu càng ít máu, kĩ năng này cànggây nhiều sát thương.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiNhảy Múa/ Tung Tăng: Fizz nhảy lên không rồi đáp xuống vị trí mũi lao của mình và trở nên bất khả xâm phạm. Từ vị trí đó, Fizz có thể nện xuống mặt đất hoặc nhảy lên lần nữa trước khi nện xuống.
Nhảy Múa/Tung Tăng giúp cho Fizz trở nên vô cùng linh hoạt bởi kĩ năng này có thể được dùng để nhảy qua các địa hình phức tạp. Khi ở trên mũi lao của mình, Fizz không thể bị chọn làm mục tiêu tuy nhiên vẫn phải chịu sát thương theo thời gian nếu đã bị dính từ trước (ví dụ như Hút Máu củaFiddlesticks). Ngoài ra, kĩ năng này cũng còn nhiều tác dụng khác mà chúng ta sẽ đề cập tới trong phần hướng dẫn chơi.
[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền ThọaiTriệu Hồi Thủy Quái: Fizz phóng ra một con cá ma thuật bám vào kẻ địch hoặc lượn lờ quanh một khu vực, làm chậm những tướng nó bám vào. Sau một lúc, cá mập sẽ trồi lên từ mặt đất, gây sát thương những kẻ địch quanh concá và hất chúng qua một bên.
Triệu Hồi Thủy Quái là kĩ năng mởđầu chuỗi liên hoàn chiêu của Fizz. Kĩ năng này có khả năng gây sát thương làm chậm những mục tiêu xung quanh mục tiêu chính với phạm vi tác dụng đương đối rộng nên một kẻ địch đã bị dính Triệu Hồi Thủy Quái thường sẽ bị đồng đội xa lánh. Nếu kĩ năng nàytiêu diệt những vị tướng có kích thước nhỏ, con cá mập sẽ nuốt cả xác của những nạn nhân xấu số
xong phần kĩ năng rồi.
Sửa lần cuối: wearepen 31/07/2013 11:53
wearepen
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Kanris gangster
Xếp hạng Bang hội: ⚡46/12⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸174/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhiếp Hồn Nguyệt Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2700c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-173.html#p245965

Quay về Kiến thức khác