Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:31:45 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#16 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:21 » @252512

PHẦN 4
Zề chào các thím , hnay em quẩy lên say qua thể giờ mớibắt đầu viết được hầy hầy dồ dồ em xin lỗi các thím nhiều nhé :
Cái lúc ngồi lên xe yên vị trên ghế , quay sang nhìn EC thì mới giật mình vì chính EC đang nhìn em bằng một anh mắt rất chi là( thím nào xem phim " pussy in boot " nhớ cái cảnh còn mèo nó thoát ngục bằng ánh mắt vãi đạn ấy thì chính là cái lúc ECnhìn em lúc ấy ) Thật sự nếulà một thằng đàn ông chắc chắn là phải quay ra ôm rồi dỗ dành em nó . Em thì không , em quay ra hỏi luôn :
E: em dùng ánh mắt ấy để thôi miên anh à , hà hà không có tác dụng đâu
EC: sao anh lạnh và phũ thếhả X , tại sao em lại có thể yêu anh ngay từ cái hôm anhngồi trong nhà vs nữ thế cơchứ , đồ đểu ?
E:cấm em nói lại cái ngày hôm ấy
EC: em cứ thích đấy anh làm gì em ờ .
Em cốc đầu Ec một phát rồi chỉnh tay lái để đi , bỗng dưng giật mình khi nhìn qua gương chiếu hậu , ED đang đứng đấy , cạnh bên là mamamia của em ấy , nhìn thằng vào xe ( em nghĩ vậyvì ở xa qua đoán đoán qua ánh mắt ). Em ấy quay ngoắt người lại ngay khi em bước ra khỏi xe . Dự là sẽ gặp thêm trận bão tố sấm chớp nữa , thôi thì cây ngay không sợ đổ nghiêng em chơi tuốt . Vào xe và lái đi làm. Lên đến công ty , vừa bước vào phòng làm việc thì mấy anh chị trong phòng ồ lên xì xào bàn tán . Có người cười , có người chỉ chỏ , có người lừ lừ nhìn em dư làydư làyvà dư lày. Em chả hiểu mô tê gì nên kệ đi thẳng vào bàn làm việc , ngồi xuống ghế thì tự dưng đùi nó rung rung tê tê phê phê. Rút điện thoại ra tn củaem D:
"Anh hôm nay anh rảnh thì tối nay 8h qua nhà em , dẫn em đi mua ít đồ , và e cũng có một số chuyện với anh , chúc ngày mới tốt lành và a làm việc vui vẻ ạ"
Dự là có việc kinh khủng rồi nên em không nt lại nữa , bùđầu với báo cáo và bản dự toán và dự án mark phát triển ở khu Cao bằng cả ngày hôm ấy . Chỉ có mỗi buổi trưa rảnh thì cậu gay kia qua chỗ em rủ đi ăn cơm ( thành thật ra là lúc này em vẫn chưa biết nó bị gay thím ạ ) . Lúc vừa đứng lên nó mới thò tay bảo em đứng im , rồi rút trong túi quần racái khăn tay đưa lên má em chùi chùi . Em giật mình lùi lại rồi nói kiểu sờ sợ
E: này này , cậu làm gì tớ đấy sợ quá
CG: đây má cậu có vết son , không biết à , đây này nhìn đây này ( vừa nói vừa giơ cái khăn ra còn nguyên vết son )
E: ơ thế quái nào lại có vết son ở đấy nhỉ , tớ có đánh son đéo đâu
CG: xem kìa , ăn với chả nói, sáng mấy bà kia nhìn cậu mà cậu không biết à ( nói cáiđiệu dớt dớt ấy nghe ghê bỏmẹ , em thì không kì thị gay đâu các thím nhưng mà nói kiểu dớt dớt em thấy ghê ghế người , xong đã thế cònvỗ mông mình cái chứ )
E: ều , thôi đi ăn cơm , cái C đâu mà k qua
CG: nó xuống trước rồi bảo tớ qua gọi cậu đi đấy
Em với nó đi xuống , nó khoác vai em như kiểu anh em ấy . Xuống đến quán cơm vừa thấy em Ec đã gào um lên ( em nó hơi vô duyên các thím ạ ) . Em cả T ( tên CG ) ra ngoài ấy ngồi , ăn cơm xong xuôi gọi cà phê ngồi nhâm nhi lúc này mới là lúc T nó lộ ra nó là gay . T nó mới bảo với EC dư lầy :
T: C ơi, cậu hỏi hộ tớ số anhS chưa , lâu thế chưa hỏi cho tớ set up cái hẹn chứ
E: oắt dờ phốt phát , hẹn hò với lão S á , giao hợp mẫu thân lão ấy biến thái bỏ con mẹ đi được , hôm nọ đi đái mà lão ấy cứ nhìn hàng tớ kinh bỏ mẹ đi được
EC: : (lừ măt mình vì tội mình nói tục với cả nói bỗ bã rõ to ) Anh im đi , anh đừng có kì thị người thế giới thứ 3 với thứ 4.
E: anh có kì thị đâu em bị dởà .
EC: thế anh không biết T nó là gay à , phải không T ?
T: ( mịa nó đỏ mặt )Tớ tưởngX nó biết rồi cơ , hóa ra là không biết
E: oắt dờ phốt phát , thật á T
T:uh , tớ lúc đầu thích X cơ mà X là của C rồi nên tớ không dám
E:....
EC: tớ hỏi rồi , đợi tí tớ nhắnsang cho cậu .
E:....
T: thanks cậu nhé , yêu cậu lắm cơ
T nó nhoài người sang thơm vào má cái C . Em ngồi đứng con mẹ nó hình , nuốt nước bọt . May mà EC dằn mặt T chứ không thì giờ em nở hoarồi các thím ạ :. Một ngày làm việc trôi qua nhanh như tên lửa đuổi của Mỹ mới sáng chế năm vừa rồi . Chiều tối EC đưa em về nhà rồi về ( nhà em , C , với D gần nhau lắm . D thì gần nhàem hơn ) trước khi về em ấycòn dí mình vào ghế hôn phát vào mỏ , khó chiu vãi ra , em chỉ muốn chovào mỏthôi . Về nhà bà bác thì nhìn mình cười đểu , hai ông anh họ thì cứ nói kiểu nửa đùa nửa cợt nhả "chú X nhà mình sắp sửa đóng cùm vào đầu rồi , về nhà còn bị nó đóng dấu vào mỏ , chả biết đã..." Đoạt chả lụa , chả giò, bánh giò ... e xin phép không ăn rồi phi sang phònggym làm vài động tác cơ bản cho nóng người tối còn đi chơi . Tắm rửa đàng hoàng , lăn cánh , xịt nước xịt phòng ... nhầm nước hoa vàoquần con với áo cho thơm lừng khắp phố ( bà bác toàn mắng vì em dùng nc hoa hơi nồng ). Đến giờ hoàng đạo , xách con làn sóng thần thánh phi sang ngõ nhà em D. Chờ em ấy 30p , con gái các thím biết rồi đấy cao su thì con hơn cả nhựa polime . Em nhắn tín giục dã thì không chả nhời
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 04:09
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-15.html#p252512

Quay về Thơ, truyện ngắn