Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 12:58:32 - 21/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#38 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:51 » @252535

QUÁ KHỨ
Một câu chuyện mà em chưa bao giờ muốn nhớ lại , nhưngvì các thím muốn biêt vì dù sao đây cũng là một yếu tố trong câu truyện này .
EX cũ tên giống với tên em X. Một người con gái cũng xinh xắn , cũng biết nghĩ , em ấy học kinh công. Câu chuyện bắt đầu từ cái ngày mà em lang thang tay đếm lá chân đá ống bơ ở trên vincom chờ đến xuất chiếu phim. Ngồi chán chê ở dưới chả biết làm gì em đi ra khu thang máy tháp A để lên mega. Bỗng thoáng thấy một em gái mặc quần đỏ áo ren đen , thời ấy áo ren chưa thịnh như bây giờ các thím ợ,nhìn cái mông phúc hậu nguẩy nguẩy em thấy thích mắt lắm , phi đến ngay sau em ấy , ôi mùi nước hoa bvlgari phê phê . Thoang thoảng từ người em ấy ra là em khó chịu , cứ lúc có không rất khó chịu thím ạ . Đứng trong thang máy em ấyquay lưng nhìn ra đường , còn em thì dựa vào một bên giả vờ đang nghe nhạc . Thang máy mở cửa em lưng thững đi ra , em ấy đi ngay sau . Em phi ra mua popcorn và một cốc pepsi lớn , quay ra quay vào chả thấy có cái ghế nào , chả hiểu hôm nay vincom có cái quái gì mà đông rứa . Tự dưng thấy emvừa rồi ngồi một mình đang nt bằng con điện thoại 8230 ,em đi đến gần :
E: em gì ơi , chỗ này có người ngồi chưa em ( em cười tươi nhất có thể , em B cả D bảo em ấy thích nụ cườicủa em , vừa đểu vừa duyên vì có má núm đồng tiền mà )
EX:...( nhìn mình từ đầu đến chân một lượt , nhưng khôngnói gì )
E: em ?
EX: vâng , anh cứ ngồi đi , em đi một mình.
E: vậy anh cảm ơn em nhé
Ngồi ấm chỗ lôi điện thoại ra, thấy ex đang nghe bài " Tình Cờ " của emily , mình bắt chuyện luôn :
E: ơ em cũng nghe bài này à, track này mới có demo đúng không em ?
EX: vâng em cũng không biết , hôm qua thấy hay hay em down về nghe thử
E: mà anh thấy em đi có một mình nhỉ ? anh nghĩ người đẹp như em thì phải đi với ny chứ ( hồi đấy em tán gái như ngố ấy nói chuyện thì toàn người kia không biết nói gì và em cũng thế )
EX: hì em không có anh à , nhìn em giống người dễ có ny à
Ex xinh một vẻ đẹp rất khó hiểu , mặt hơi vuông , tóc dài , mắt thì cực kì dâm ( theo nhận định của nh người, đến chủ nick này cũng nói thế ). Ngồi nói chuyện một lúc thì em và em ấy đi vào phòng , thật tình cờ và thật bất ngờ vì hai đứa cùng chọn 1 phim , và hai đứa ngồi cạnh nhau luôn( em là em có cái thói đi xem phim toàn chọn giữa của hàng giữa luôn , kiểu gì em cũng phải ngồi ở đấy ) Em vào trước còn em ấy đi vs , vào ngồi ấm chỗ rồi thì thấy bóng ex đi vào , đang ước ao là em ấy ngồi cạnh mình thì đúng y rằng em ấy đi vàonhìn nhìn em mỉm cười ngồi xuống .
E: ơ sao em biết anh ngồi đây ?
EX: em phải hỏi anh chứ , biết em ngồi đây để mua vé giống em sao ?
E: hay thật có lẽ do duyên trời sắp đặt cho anh và em nhỉ ?
EX: em cũng nghĩ thế . Em tên X
E:thật á em đừng trêu anh chứ ?
EX: em trêu gì anh cơ ( nhìn mình bẳng ánh mắt khó hiểu)
E: sao em biết anh tên X ?
EX: em tên X mà ơ thế anh cũng tên X à ?
E: đúng rồi , anh tên X , sn xx , đang học năm ba tại trường yyy , rất vui được làm quen với em
EX: Em cũng tên X giống anh, sinh năm 93 , năm đầu kinhcông hì
E: quả đúng là duyên trời rồi
EX: hì hì
Chả biết nói gì vì vào phim rồi , hai đứa ngồi xem bàn luận và trêu chọc nhau như đúng rồi . Hết phim ra về emquên luôn là ếu xin số điện thoại . Nhưng thôi kệ đã là duyên trời thì dù có không muốn cũng sẽ gặp lại mà thôi. Thế là lạc mất nhau 2 tháng trời , đúng cái hôm ấy tự dưng đang nc với con em chơi cùng em trong hội CF ( cross fire ấy các thím nhé ) thì thấy cái nick tên X em chui vào xem info thì chuẩn mẹ nó luông . Là ex , em nhảy vào add ngày fb rồi follow . Mãi mới được ex add, vì nick ex là hot girl ở tp ex nên nh người lq . Ngồi ncđược một chập thì em nói là em sẽ tán ex , và em ấy bảomột câu " em sắp về nghỉ hè, 45 ngày anh tán em đổ thì em làm ny anh " . Từ trước đến giờ em tán gái thì thuộc hàng dày dặn và lì lợm, nên 45 ngày chả là cái gì . Sau hôm ấy thì ex về quê , em bắt đầu chiến dịch tấn công bằng hàng loạt tin nhắn chúcbuổi sáng , chúc ngủ ngon , hỏi han , dặn dò . Đợt ấy exvề thì ông em ấy bị tai biến nên ex phải trông cả ngày còn tối thì có cô chú trông . Đợt ấy em hay gọi điện độngviên ex để ex đỡ cả nghĩ . Em thì là chúa JAV nên hồi ấy tán đến gần cái ngày ex ra em xin được quả ảnh nude của ex ( có hôm D nhìn thấy nên xóa mịa nó mât rồi). Ex hẹn ngày ra sớm hơn 9ngày để cùng em về quê chơi , cái hôm ấy ex ra thì em vẫn còn đang đi làm thêm, phòng ex trước ở 3 người, 1 đứa cùng quê với em nhưng khác vùng và em chúa ghét cái dân ấy , còn 1 em nữa ở thanh hóa . Em cùng quê với em thì về quê rồi , còn em ở thanh hóa chuyển phòng . Trước khi rời xa cái nhà trọ ấy ,em ấyđể lại cho ex dọn một đống bao cao su rượu bịa đủ loại, em này ăn chơi đú bẩn rách rời , có một chập em phang cả nó cả người yêu nólên Thanh nhàn nằm . Em thương ex nên trốn làm thêm về giúp ex sửa cửa vì bạn nó ném mịa nó chìa khóađi rồi .
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 04:26
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-37.html#p252535

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron