Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 17:21:07 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#74 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 02:10 » @252572

Mommy : lo mà lấy vợ đi , bằng ấy tuổi đầu rồi ( 3 em nghe câu ấy mắt sáng quắc lên mới ghê chứ)
Em: xời , đây xin giới thiệu cả mẹ , nhà con đây , không phải 1 nhé , mẹ có bằng kia con dâu sau này khỏi lo không có cháu bế , cứ phải nhắc khéo ( em nhìn đểu về phía ba em , cả ba mặt đang đỏ bừng lên cả )
Mommy : rồi , mày cứ lấy hếtvề đi , gặm vỏ cây mà ăn nhé
Em: xời , hà nội đầy cây , ănhết làm sao được
Mommy: chỉ giỏi cái mồm , bao giờ chụp chiếu đấy .
Em: chuẩn bị mẹ à , con đi luôn đây
Bà bác thì đang mải chém gió với 3 em nên chả để ý đến em lắm . ED vừa gọt xong ít táo với cam mang ra mời mẹ em đon đả lắm . Bà bô em ưa nịnh ( đàn bà mà ) nên cũng ít nhiều không tỏ thái độ vớimấy em . Ngồi một lúc thì thấy bà y tá ban sáng vào gọi đi chụp chiếu , em bảo mẹ với bác về nhà nghỉ còn ba em thì đi theo em . Một mình em được 3 em rước đi đến đâu sướng đến đây , các anh bệnh nhân thì cứ phải gọi là được dịp ngắm gái , trầm trồ mãi . Chui vào phòng chụp ngay lượt đầu ( vì là quen biết nên được ưu tiên nhiều ) . Làm đủ thứ thủ tục , chụp , chiếu , siêu âm đủ thứ kiểu , quay như chong chóng ấy . Cuối cùng sau 2 tiếng lặn ngụp với tất cả các trò trong bệnh viện , đến cả thử nước tiểu nữa ( em chả hiểu để làm gì ) chắc là khám xem có bị vỡ bàng quang lúc oánh nhau không đây mà . Về đến phòng em mệt phờ râu , nằm lăn quay ra giường . ED xách cặp lồngphở ra cho em ăn thì thấy nguội nguội rồi định thôi nhưng em đang đói , bụp sạch trong vòng 10 cái gắp ,húp sạch nước . Có đồ ăn cókhác , người nó cứ gọi là tỉnh hẳn . Bà y tá đi cùng emban sáng mang thuốc vào rồi tiên cho em một mũi kháng sinh . Lúc này thấy EDvới EC có vẻ buồn ngủ nên em đuổi về sớm . Còn lại mỗiA thôi , nhìn em ấy đến tội , em gọi lại gần :
Em: A ngố , ra đại ca bảo
EA: hả ai là đại ca ?
Em: có ra đây không ?
EA: ơ ơ hay nhỉ , láo quá .
EA vừa đến gần em ôm chặt, đặt lên môi em ấy một nụ hôn , lúc đầu còn ngượng ngùng nhưng mà về sau cũng để em hôn . Hôn môi , đá lưỡi , quẩy cháo chán em ôm em ấy , nhìn chắc cũng mệt rồi nên vỗ vỗ lưng cho em ngủ . EA cũng dễ ngủ thật vừa hôn xong vỗ lưng mấy cái ngủ khì ra rồi . Nhìn mặt lúc ngủ buồn cười thế , để A ngủ em trốn tạm ra bancông làm điếu thuốc cho tỉnhtáo , chiều còn đi lấy kết quả với cả chắc đi xuống dưới tản bộ cho đỡ tù . Nhìn từ trên xuống thấy mấy em xinh xinh đang đi lại , sướngmắt lắm . Sáng thì yên bình , chiều tối mới là một ...
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-73.html#p252572

Quay về Thơ, truyện ngắn