Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 02:32:53 - 06/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#96 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 02:43 » @252595

PHẦN 43
Đôi khi con người ta cần phảiquên đi những quá khứ buồn, những người khác thì không thể quên được vì nó giống như những vết sẹo sâu thẳm trong tim .
Chiếc mini lao đi trong màn mưa , như một mũi tên , rẽ , quẹo , drift trong màn mưa ( mày mà ếu có công an khôngthì thôi xong rồi) . C nhìn embằng ánh mắt rất buồn và loâu , nhưng kệ mọi thứ như chẳng còn là gì nữa rồi . Điện thoai rung rung trong túi quần , cho xe đi chậm lại rút máy ra . Là L đang gọi , lúc ấy em định thôi không nghe nhưng đành vậy , bốc máy :
Em: alo , anh nghe em
L: anh đâu rồi , em với anh Kđợi anh mãi , tưởng anh đi vệ sinh cơ ?
Em: à anh không thích xem phim tình cảm nên anh về trước rồi
L: ơ hay , anh K muốn cảm ơn anh , sao anh về mà không bảo em một câu
Em: có gì mà phải cảm ơn ?
L: anh đang có chuyện gì ấy, nghe giọng anh hơi lạ , anhgiận em chuyện gì à ?
Em: không , anh làm sao mà giận được em , anh có tí việcđang vội đi thôi . Em cả anh K về đi mình gặp nhau nói chuyện sau cũng được
L: nói cho em ngay (anh chờ em một tí nhé- chắc là nói với ông K ) , rồi giờ anh nói đi , anh yêu em và không chịu được khi em đến với anh K đúng không ?
Em: sao em lại nói vậy ?
L: em thừa biết anh như thế nào , anh không giấu nổi emđâu !
Em: uhm chắc vậy , cứ theo em nghĩ đi , còn anh nghĩ thì không chắc đâu
L: vậy , em đến bên anh nhé, anh đang ở đâu ?
Em: Em bị điên à , điên thì nóphải vừa vừa phai phải thôi chứ , nói năng linh tinh nó vừa thôi . Em đến với K hạnh phúc hơn là với anh , anh đã mở cho em một con đường thoát rồi đừng vì những thứ suy nghĩ vớ vẩn ấy mà em lại phá hỏng hết những gì anh làm
L: làm sao mà phải quát lên với em , em hiểu cảm giác của anh , giờ thì anh biết cáicảm giác phải chịu đau và nhớ ng mình khi ở bên một người khác không phải mình rồi đấy . Em yêu anh còn hơn là tình cảm với K , điều đó anh biết đúng khôngvà chắc là anh hiểu rồi đúng không , tình cảm với K mới chỉ bắt đầu chưa sâu đậm bằng của em dành cho anh
Em: không hề , anh không hề có tí tình cảm nào với em cả , và anh cũng không yêu em , ok? anh không thể đến với em , hãy tìm người yêu em chứ đừng yêu anh để rồiphải khổ
L: vậy thì em chọn anh
Em: em có bị thần kinh khôngthế ?( em nói to đến nỗi C giật mình nhìn em bằng ánh mắt sợ hãi) chọn chọn cái gì, em không có quyền và anhcũng không có quyền .
L: được , em hiểu rồi , vậy nói 1 câu đi anh có yêu em không ?
Em: anh không
L: vậy thì tốt rồi , hì hì ( em biết L lúc ấy đã khóc rồi nhưng cố gắng nói một cách bình tĩnh ) . Vậy em sẽ chọnK , anh đừng bh hổi hận nhé, hì hì
Em: chưa bh anh biết hối hận, chưa bao giờ anh hối tiếc về những gì anh làm , với anh em chỉ là một cô em gái bé bỏng của anh mà thôi . Anh nói thật em đến với K đi, người đó tốt hơn anh vạn lần , anh chỉ là một thằng không ra gì . Anh biết kiếp số anh làm nhiều người đau nhưng giờ anh đã chọn đượcngười anh yêu , vợ anh ngồicạnh đây rồi . Giờ thì hai ta đã có những nửa còn lại của mình rồi đấy . Vậy nên giờ hãy tự lo cho hạnh phúc của mỗi người em nhé .
L: vâng ( khóc nấc lên rồi ) cho em nói một câu này lần cuối cùng và anh hứa với em nói lại với em câu đó nhé?
Em: câu gì ?
L: em yêu anh nhiều lắm X ạ, chúc anh hạnh phúc , em sẽluôn ở bên anh lúc anh cần nhất . Em yêu anh , yêu anh, yêu anh ( có vẻ hét hơi to rồi , em chỉ sợ ông K hiểu nhầm ) . Anh nói đi em đang chờ anh nói đấy .
Em: em yêu anh nhiều lắm X ạ , chúc anh hạnh phúc , em sẽ luôn ở bên anh lúc anh cần nhất . Em yêu anh , yêu anh , yêu anh. Rồi đấy nguyên văn nhé !
L: hả ?
Em: thì em chả bảo là nói lại cho em nghe câu đó còn gì ?
L: ha ha ha , đồ ngốc
EM: anh yêu em nhiều L ạ , cảm ơn em , và chúc em hạnh phúc , sẽ có lúc anh cần em bên cạnh anh .
L: ơ , anh nói lại đi em khôngnghe rõ
Em: anh cúp máy đây
Cúp máy và lái xe đi tiếp , nước mặt nhạt nhòa trên mặt, C nhoài người sang ôm lấy em và lau đi những giọt nước mắt ấy . Em gục trên tay lái , đau lắm , thấu vào tim nỗi đau ấy chưa bh có ai có thể cảm nhận được cái nỗi đau ấy .
Em: em có yêu anh không C ?
C: tất nhiên là có rồi
Em: dù anh là thằng khốn nạn , đốn mạt , không ra gì?
C: nếu anh như thế thì em sẽkhông bao giờ yêu anh , nhưng giờ em đã yêu anh , yêu cái con người thật của anh rồi . Đừng lo lắng gì cả chồng nhé , em luôn yêu anhdù anh có như thế nào !
Em: vậy , nếu anh nói anh yêu em ngay từ cái hôm anh ngồi nhà vệ sinh thì sao ?
C: ha ha , đồ ngốc này . Khoai sọ của em
Trước mặt đã là Lạc Long Quân rồi , thoáng thấy cái bóng của một tòa nhà , cần gạt nước làm rõ hơn cái chữ trên cao Sunset Westlake Hotel. Rẽ vào trong ấy, phi thẳng vào gara . Gửi xe rồi kéo C đi , gặp lễ tân chỉ buông một câu lấy phòng. Cầm chìa khóa rồi đi vào thang máy bấm số 3 . Thời gian như từ từ trôi qua nặngnề , quay sang nhìn C vấn nụ cười và anh mắt ấy , khiến chợt nhói lên trong phòng . Suy nghĩ trong đầu em chẳng hiểu sao lại có thểlôi C vào đây mà C không phản ứng gì cả .
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-95.html#p252595

Quay về Thơ, truyện ngắn