Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 02:44:51 - 06/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#98 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 02:46 » @252597

PHẦN 44
Chẳng biết đã qua bao lâu rồi tiếng mộc cầm vang văngvẳng đâu đây , mở mắt ra thấy điện thoại đang rung lêntrên bàn . Trời hình như tờ mờ tối rồi thì phải , trời vẫn đang mưa . D đang gọi cho em , bốc máy :
Em: dâm xề ố
D: anh đang ở đâu thế , em qua nhà không thấy anh , gọi chị C tắt máy hỏi hai người kia thì không biết ?
Em: uhm , anh đang ngủ , lát anh về em. Có chuyện gì vậyem?
D: anh đang ở đâu để em qua đón cho
Em: không cần qua đâu , anhđi có việc với C , anh mệt ngủ trên xe C đang đi mua đồ gì gì rồi ấy
D: thật không ?
Em: thật
D: vậy anh ra mở cửa phòng đi , em đang đứng trước của phòng của anh rồi
Em: phòng nào ?
D: Sunset Westlake Hotel , phòng 303
Em: ơ , sao em biết anh ở đó?
D: anh cứ mở cửa đi , rồi mình nc
Em: uhm , đợi anh một tí
Ngồi dậy , C vẫn đang ngủ rất ngon. Mặc quần vào và ra mở cửa . Trước mặt em là D , với khuôn mặt ướt nước và quần áo cũng không ngoại trừ đôi mắt giống như là không ngủ và khóc rất nhiều . D đi vào phòng , bật đèn lên và cái túi trên tay D tuột xuống , D gục xuống ôm mặt khóc . Em không hiểuchuyện gì đang xảy ra , quỳxuống bên cạnh:
Em: em sao vậy , sao lại khóc ?
D vung tay rất nhanh , làm em không thể phản ứng kịp nữa . " Chát " tiếng sự va chạm của da và da , đau rát một bên má :
D: anh còn hỏi em làm sao à ,tối qua anh ngủ với con khác , còn bây giờ anh ngủ với cả chị C , công bằng trong tình yêu của anh đây à?
Em: em bình tĩnh xem nào , anh có làm gì đâu ?
D: không làm gì ư , thế kia mà không làm gì à , anh còn nói dối tôi đến bao giờ, anh không yêu tôi thì nói thẳng ra, anh muốn thể xác của tất cả lũ chúng tôi thôi à ?
D hét toáng và đánh liên tục vào ngực em , đau thật sự đau lắm em lại bị hiểu lầm nghiêm trọng đến thế . C nhỏm dậy vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra , thấy D ngồi bệt xuống khóc , còn em thì đang ngồi dựa vào tường . C hoảng hốt kéo chăn lên che ngực :
C: D , sao em lại ở đây ?
D: chị còn hỏi câu này à , chịvà X làm cái trò gì trong đâyhả , hả ?
Em: anh mệt chỉ ngủ thôi , quần áo hai đứa đều ướt , cởi ra để hong cho khô thôi mà !
D: anh im đi , im đi đồ khốn nạn , đồ dâm tặc
vừa nói vừa đánh liên tiếp vào người em, chả chống cựnữa . Lao đến ôm chặt D , vỗ vỗ vào lưng . D khóc òa lên như một đứa trẻ bị mất đồ chơi , vẫn rấm rứt:
D: tại sao , tại sao tôi lại yêuanh , tại sao tôi có thể bỏ qua cho anh hết lần này đếnlần khác , chỉ để rồi tôi sẽ làm cho anh yêu tôi . Gia đìnhlà cái tôi quí nhất cũng không còn nữa , vậy mà tôi tin tưởng anh , tôi tin anh sẽcho tôi hạnh phúc , vậy mà anh thật quá đáng quá đáng lắm , anh không biết tình cảmcủa tôi dành cho anh hay sao ?
Em: anh biết , anh hiểu mà em , anh hiểu , anh đang cố gắng . Thật sự anh không hề làm gì cả em đừng hiểu nhầm anh như thế chứ , ngoan nào .
C: đúng rồi đấy D , chị và anh X chỉ ngủ thôi , anh X bịshock nên chị không muốn anh ấy buồn , chị cũng có lỗi với em
D: hai người câm mồm đi , càng nói tôi chỉ càng điên lênthôi . Đừng biện minh cho tròmèo hai người làm nữa đi
Em: em ngốc , đừng có nghĩ thế anh và C hoàn toàn không làm gì á , em có muốn kiểm tra không , lục lọi cả phòng đi ngốc ạ
D: hừ , đừng có nói thế với em, anh giỏi biện mình lắm
Em: C em mặc áo vào đi , nằmthế có người lại ghen đấy em , kệ họ không tin thì mìnhcũng chẳng biên minh chỉ tổ làm rối rắm lên thôi.
Em biết tính D tức giận nhưng thât sự không làm gì quá đáng cả , chỉ cần chọc là sẽ cười vì lúc này em biết D tin rằng em và C không làmgì ( các thím có thim không ? em thề em chẳng làm gì lúc ấy cả) . C lòm còm bò dậy mặc áo lót vào , em úp mặt Dđể không thấy cảnh ấy . Cảm giác nóng nóng ở ngực ,hơi thở D có vẻ nặng nề . Sờlên trán D , ôi thôi D đang sốt rồi , kiều này đi mưa dính cảm rồi . Vội bế D lên giường đặt nhẹ nhàng xuống , rồi phi vào nhà vệ sinh giặt cái khăn lạnh . Quay lại đắp lên trán D , D ngủ rồi chắc do mệt đây mà .Thấy không ổn lắm nên đành bàn với C đưa D về nhà đã rồi tính . C đồng ý đưa D về nhà , bế vội D lên tay rồi xuống trả phòng . Đám lễ tân và bảo vệ nhìn em như ngố vì thấy bế một người xuống , nhưng chẳng dám hỏi gì cả . Để D dựa vàoC rồi lao vội xuống đánh xelên , để xe đỗ trước sảnh bế D lên để băng ghế sau , C ngồi để cho D nằm lên đìu .Phi xe thật nhanh về nhà , đoạn lạc long quân phi với tốc độ gần 90km/h đánh võng lạng lách các kiểu . Hú hồn vì chẳng có nhiều ngườiđi ngoài đường chứ không báo lá cải nó giật tít ngày hôm sau . Về đến nhà rồi , vội đánh xe thẳng vào cồngrồi xuống bế D lên nhà . Bácem thấy em hốt hoảng như thế cũng lo lắng lên theo . Đặt D lên giường ngủ rồi cởi bớt cúc áo ra cho thoáng bào C bưng chậu nước vào lau người cho D . Em lấy tạm bộ đồ đi tập để cho C lau xong mặc cho D . Dặn bác nấu cháo rồi phi ngay ra hiệu thuốc mua một lo thuốc cảm về . Ngồi nhìn D mà không tài nào cầm được nước mắt , nghe văng vẳng đâu đây tiếng chuống điện thoại . Quay ra thấy túi của D , mở túi ra và cầm lấy điệnthoại , số của mẹ D đang gọi
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-97.html#p252597

Quay về Thơ, truyện ngắn