Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:46:29 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#120 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 03:17 » @252619

Em: ờ thì không sao , cơ mà mình không có thói quen ấy cậu thông cảm . Và làm ơn cẩn thận lời ăn tiếng nói một chút . Cảm ơn
NYG: ơ cái định mệnh nhà mày , mày thích gây chiến à?
Em: ô không , mình chưa biếtgây chiến với ai bao giờ , nhất là người lạ . Mình biết mình là ai nên xin phép mời cậu về bàn đi . Mình không rảnh để tiếp người
mất lịch sự .
Chả nói chả rằng , nó cốc biacủa em lên đổ cả lên đầu em. Lúc này thì máu nóng bắt đầu sôi rồi , nhưng em vẫn bình tĩnh lắm . Nhìn C thì có vẻ tỏ ra thái độ rồi , D thì gườm gườm nhìn nó rồi lấy khăn lau cho em . Em giơ tay để mọi người bình tĩnh :
Em: này , cậu trông có vẻ được ăn học , nhưng hành động của cậu vừa rồi thì làmmình thấy hơi bị quá khích rồi đây .
NYG: định mệnh mày , bố mày đây vô học thì sao ? Mày là cái đầu c** gì mà lên tiếng dạy bảo bố mày ?
Em: Cậu nên biết kìm chế đi ,biết mình là ai nhé , mình không thích dùng chân tay. Người như mình thích dùng lời ăn tiếng nói và đầu óc hơn
Nó giơ tay định giáng một quả vào mặt em , cơ mà phản xạ gạt tay nó ra , đứng dậy luôn . Thấy em đứng dậy bàn bên kia cũng đứng dậy theo , thoáng thấycon bé kia tái xanh mặt , cònmột thanh niên trông bặm trợn tay lăm lăm vỏ chai bia .
Em: mình và cậu không thù không oán , đừng làm mình phải dùng đến hành động .
NYG: này thì hành động này !
Nó giơ tay đấm thẳng mặt em, lách sang một bên dùng tayđấm thẳng vào cổ họng nó . Tiện chân đạp vào bụng , nólăn quay ra đất tay ôm cổ họng thở . Mấy thanh niên kia thấy em hành xử nhanh như thế nên cũng hơi chùn ,cơ mà thằng kia nó vẫn cố hét lên một câu
NYG: đánh nó cho tao
Như kiểu vừa được ra lệnh thả chó , các thanh niên ấy phi sang bàn em luôn . Em sợD cả B bị gì nên lao ra đấm thẳng vào mặt hai thằng to nhất đang lao sang , C thì nhanh tay chặn một thằng cầm chai rồi cho một cước vào háng . Tình hình là chỉ có em và C ứng chiến với mấy thanh niên trẻ trâu này nên cũng không có việc gì nhiểu . Chỉ khi em bị ăn một cái đĩa vào đầu , đau thấy ông bà mồ mả luôn . Quay lạithấy thằng trẻ trâu bị em đánh lúc đầu cầm ghế định phang em , xoay người đạp mạnh vào bụng , lao tới đấmthẳng vào mặt . Lúc này thì thật sự là em kìm chế không được nữa , đấm và đấm . D chạy tới ôm em , đẩy em ra :
D: anh thôi , đánh nữa là nó chết đấy anh .
Em: kệ nó , anh phải cho nó biết trên biết dưới , bố mẹ nó không dạy được nó thì hôm nay anh xin thay mặt bốmẹ nó dạy nó cho nó biết . Bố láo rồi lại còn gây sự à ?
Bà chị em thấy đánh nhau nên cũng ra can , anh chồngchị ấy trước là giang hồ có qua lại với em nên cũng lao ra can em luôn . Lúc này em như tỉnh lại , thấy mình lại cả giận mất khôn rồi . Đành hậm hực ngồi xuống để D xem cái chỗ em vừa bị ném vào . May mà không bị làm sao cả . Con bé em ghét nó đi lò dò đi gần lại em .
EG: em xin lỗi anh X ạ , em xin anh tha cho người yêu em , anh ấy không biết anh là ai cả
Em: mày , hốt nó về , từ bâygiờ nhìn thấy tao cách mày 20m thì khôn hồn mà trốn đi. Không lại bảo tao người lớnchấp trẻ con , cút ngay và luôn . Để tao cáu lên thì mai bố mẹ mày vớt xác mày dưới kia đây . Cút nhanh trước khi tao nóng mắt .
Nghe em quát to , máy ẻm cũng giật mình , còn con bé kia sợ xanh mặt vào . Đi lại chỗ thằng người yêu đang nằm ôm mặt lăn lộn , đỡ nó dậy rồi đi ra xe. Trước khi đi nó còn chỉ thằng vào mặt em :
NYG: mày nhớ mặt bố mày đấy, tí nữa đừng hỏi vì sao mai mày lại liệt chân con ạ
Em chả nói chả rằng , kệ nó quay ra ngồi rót bia uống tiếp . Các thanh niên kia dìu nhau ra xe rồi nổ máy vít ga , cua vỉa như đúng rồi . Bỗng nghe tiếng rít lên của phanh , quay lại thấy một xebị ngã vì hình như vào cua sâu quá . Ông anh dọn dẹp sơ sơ rồi qua bàn em ngồi , cả bà chị em nữa .
Anh: Mày tính đánh chết người ta à cún ?
Em: đâu anh , em có làm gì đâu , mọi người ở đây chứngkiến em từ chối không uống, nó đổ bia lên đầu em , xong còn đánh em nữa còn gì , em có làm gì sai đâu . Em đánh thế là còn nhẹ đấy
Chị: bọn nó là trẻ trâu , chú chấp nó làm gì
Em: chị biết tính em rồi còn gì , em không động đến ai bao giờ , trừ khi nó động đến em thì nó biết rồi đấy
Anh: lần sau kìm chế nóng giận đi một tí , giờ lớn rồi
Em: vâng , em xin lỗi , em lạigây phiền phức cho anh chị rồi .
Anh: phiên phức gì , mày uống với anh một cốc , anh còn ra phụ chị mày dọn hàng
Em: vầng
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-119.html#p252619

Quay về Thơ, truyện ngắn