Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 23:51:30 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#123 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 03:20 » @252622

Nói xong em quay ra châm thuốc , rít một hơi sâu :
Em: thanh niên ạ , mày còn trẻ suy nghĩ còn nông cạn lắm , ny mày khuyên mày không nghe . Vậy thì chắc taophải thay bố mẹ mày dạy lại mày rồi chăng ? Nói nhẹ không nghe thì chắc là tao phải nói kiểu xã hội với màyrồi . Mới nứt mắt ra mà đã xưng hùng xưng bá bởi mấythằng trẻ trâu như mày thì mãi mãi không lớn được . Tao cho mày 2p để mày suy nghĩ lại , về đi trước khi tao không kìm chế được cơn điên .
NYG: định mệnh mày , mày tuổi lòi gì mà nói với bố mày như thế , con này về tao đéo đôi co với mày nữa
EG: vậy thì anh đừng tìm em nữa , em và anh từ giờ coi như không biết , em không muốn bị liên lụy vì anh . Em còn bố mẹ em , anh không nghĩ được gì hơn thì anh cứtiếp tục . Em xin lỗi anh x ạ ,em xin phép em về .
NYG: định mệnh , mày nói cáilòi gì thế .
EG: em nói hết nước hết cái rồi , anh muốn làm gì thì làm, em không muốn yêu một người tàn phế . Đừng gọi điện hay tìm em nữa, anh quyết định gây sự với anh ấy thì với em anh không cònlà người yêu của em nữa .
Em: nói nhiều , về thì về đi .Đừng xuất hiện trước mặt tao nữa là được.
EG: dạ , em chào anh ạ . Em cảm ơn anh bỏ qua cho em.
Em: ờ
Nói xong con bé ấy đi luôn không thèm ngoảng lại . Giờ chỉ còn em với thanh niên trẻ trâu kia .
Em: rồi , giờ có người khuyên mày không nghe , muốn lãnh hậu quả thì cứ bơihết vào đây . Từng thằng một tao cho chúng mày biết thế nào là cuộc đời .
NYG: anh em lên đập bỏ mẹ nó đi
Vừa dứt câu , các thanh niênấy bỏ cả xe máy lao lên chỗ em . C đánh lái lùi lại còn em thì quay lưng chạy về phía sau . Cứ thế cắm đầu chạy , may mà cái khu này em ngày xưa hay chạy bộ nên cứ thếchạy . Đằng sau nghe thấy tiếng xe máy rít lên , tiếng hò hét . Thanh niên trẻ trâu bây giờ manh động thật chả cần biết đúng sai chỉ vì một động thái nhỏ mà cũng có thể bất chấp tất cả để ăn thua đủ . Chạy lách vào cái ngõ nhỏ , chạy thẳng ra đường cái . Tiện tay đi qua đống gạch vớ luôn một cục , tiếng xe rít lên ngay cạnh . Dừng lại và ném luôn cục gạch thẳng hướng tiếng xe .Chỉ kịp nghe thấy tiếng phanh rồi xoẹt xoẹt dự là một xe đã xòe . Em cười trong bụng , tiếp tục chạy không thèm nhìn lại . Ra đến đường cái thì ôi thôi đã có babốn xe dựng chặn đầu , các thanh niên khác đứng chặn ởđâu rồi . Em dừng lại , lôi bao thuốc ra châm một điếu và chờ . Đằng sau tiếng xe dừng lại , tiếng leng keng của kim loại va vào nhau , tiếng xoèn xoẹt của kim loại lê dưới đường . Rít một hơi thật dài , rồi thở khói ra . Thanh niên kia đi lại gần em, tay lăm lăm một tuýp sắt .
NYG: giờ thì chạy tao xem nào ?
Em: chạy tí lấy sức để dạy mày thôi , mày tự tin là ăn được tao chưa ?
NYG: lại còn to mồm à , chúng mày lên cho tao.
Như được nghe lệnh , các thanh niên lao lên . Em nhanhtay tiến gần thằng kia rồi đấm mạnh vào cổ họng . Taytrái tóm tay cầm gậy rồi xoay người quật theo thế judo đã học . Tước được vũ khí trên tay , vụt mạnh về phía đằng sau . Chị nghe tiếp va đập vào đâu đó , rồinhanh tay nhặt thêm thanh gậy nữa . Một thanh niên cầm tông dài lao vào , em chỉ kịp xoay người né theo bản năng . Giơ tay đập vào tay nó , tay còn lại phạt ngang thẳng vào mặt . Nó lăn quay ra ôm mặt . Thoáng thấy có một kẽ hở để lách qua , em quay người nhanh chân chạy luôn qua . Bật người nhảy qua một chiếc xedựng ngang ( thời cấp 3 em thi hội khỏe phù đồng môn nhảy cao , chiều cao em vượt qua có thể nhảy qua là1m2 nếu nhảy theo kiểu co chân lên , còn nhảy ngửa thì là 1m7 ) . Vứt hai cây gậy lại tiếp tục môn marathon , cứ cắm đầu chạy về phía con đường mới mở của thành phố còn đằng sau là tiếng laó hò hét . Bỗng thấy trước mặt có ánh đèn xe loang loáng , chỉ kịp nhận ra là rất nhiều xe . Trong đầu emnghĩ "thôi kiểu này là nằm ở đây rồi , nó còn có cả tiếpviện nữa" . Xe phía trước bỗng dừng lại , dàn thành một hàng ngang . Biết là kiểunày khó thoát rồi , nên đànhcố gắng tăng tốc chạy nhanhlên ( kỉ lục chạy 100m hồi học cấp 3 là 18s hơn một tí). Bỗng có tiếng gọi phía trước , hóa ra là ông anh emđến
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20235-122.html#p252622

Quay về Thơ, truyện ngắn