Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 09:50:22 - 02/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN NGẮN] Vụ án tiếng chuông by Zannaghazi

Re: [TRUYỆN NGẮN] Vụ án tiếng chuông by Zannaghazi

#6 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 04/09/2013 18:41 » @259095

CHAP 6
Khi xe cấp cứu tới thì bác ấy lại qua đời. Lại thêm 1 nạn nhân nữa chết dưới tiếng chuông. Cảnh sát tiếp tục điều tra bằng chứng ngoại phạm của các nghi phạm. Tôi đi cùng với nhân viên cảnh sát nên không thể là hung thủ được, thằng Tân và con Linh, ông Công và bà Dung ở trong phòng cùng cảnh sát nên có chứng cứ ngoại phạm. Chỉ có bác Vinh là đi vệ sinh, con B.Anh xin ra ngoài nghe điện thoại là có thể gây án. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp nạn nhân bị sát hại trước đó và được gài vào đâu đó để đúng giờ bị té xuống nên chúng tôi vẫn luẩn quẩn trong vòng nghi vấn.
8h47, cảnh sát đã tìm ra được 1 số thông tin xác nhận về bằng chứng ngoại phạm với cái chết của chú rể nên bác Công và cô Dung được thả về. Tôi và nhóm bạn vẫn bị giữ lại điều tra. Chúng tôi phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi của cái xác bác Hoàng mới được cho phép về.
Cuối cùng cũng đã có kết quả, bác Hoàng tử vong vì va chạm mạnh vùng sau đầu, ngoài ra, vùng phía trên đầu cũng có 1 vết thương do va đập mạnh. Chúng tôi được phép ra về và hẹn đúng 4h sáng mai tập trung tại nhà thờ để tránh hung thủ có thể quay lại hiện trường như đêm hôm trước. Quá mệt mỏi nhưng tôi không tài nào ngủ được vì nghỉ đến quá nhiều việc dồn dập trong mấy ngày nay. Tôi nhắm mắt và suy ngẫm cặn kẽ lại những bằng chứng mình thấy. Miếng pha lê nhỏ, vụn gỗ, bóng người, bình cứu hỏa và... tiếng chuông. Thực sự giữa chúng không có mối liên hệ nào. Đầu óc tôi rối bời, tràn ngập trong vô số dòng suy nghĩ và từ từ chìm vào giấc ngủ.
4h28, chúng tôi đã có mặt đông đủ tại nhà thờ. Nhóm tôi ai cũng ngái ngủ. Bên phía cảnh sát tách chúng tôi ra, mỗi người 1 phòng để lấy lời khai, xâu chuỗi sự kiện. Tôi cũng chán nản vì phải làm việc này lặp đi lặp lại.
4h56, Tôi thực sự muốn ngủ gục ra bàn. Chợt 1 tiếng nổ lớn phía sân trước. Nhân viên cảnh sát ra lệnh cho tôi ngồi im trong phòng rồi chạy đi kiểm tra. "KÍNH CONG... KÍNH CONG..." Tiếng chuông báo hiệu 5h đúng vang lên, trong đầu tôi chợt nghĩ về việc gì đó không lành nhưng do không được rời khỏi phòng nên tôi đành rút điện thoại gọi kiểm tra. Chưa kịp bấm số, tôi giật mình khi nghe tiếng la hét của ai đó bên phòng bên cạnh. Tôi nhanh chóng chạy qua xem. Bác Minh ôm bụng đầy máu, ngồi 1 góc tường. Thấy tôi, bác ấy chỉ tay ra phía cửa sổ bị mở bung. Tôi la lớn gọi mọi người tới. Thật không biết đến bao giờ cái tiếng chuông sinh tử này mới dừng đây!!!!
Sửa lần cuối: zannaghazi 06/09/2013 20:57

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 8):
Doramon97hdLoveIsSweet2NhanMrduc95gldatkakaDanhdap6Tanbanben1Tibu
Rating: 1.09%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=20981

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic20981-5.html#p259095

Quay về Thơ, truyện ngắn