Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 12:11:02 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#190 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 06/09/2013 23:15 » @259940

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta
THANG MÁY KÍNH


Gatlinburg, Tennesssee, nổi tiếng vì có tòa tháp Space Needle, là một tòa tháp quan sát. Tòa tháp có hai thang máy kính chạy nguyên ngày, vận chuyển du khách lên xuống. Nó cao 407 feet và ở trên tầng cao nhất, bạn có thể nhìn bao quát 360 độ thành phố Gatlinburg và dãy núi Great Smoky. Nhiều năm trước, có một truyền thuyết kể rằng có một công trình xây dựng trên tòa tháp Space Needle. Hai người công nhân đang làm một công việc đơn giản trên nóc tòa tháp. Để hoàn thành công việc, họ phải thường xuyên leo thang bộ để lên xuống, vì thang máy chỉ dành riêng cho du khách. Một trong số hai người công nhân tỏ ra lười biếng khi phải leo thang và quyết định xuống tầng trệt một cách khác. Kế hoạch của anh ta là nhảy lên nóc thang máy khi nó bắt đầu đi xuống. Cuối cùng, khi chiếc thang máy đang đi xuống, anh ta canh thật chính xác thời gian và nhảy lên.
Nhưng một điều kinh khủng đã xảy ra khi anh ta hạ xuống nóc chiếc thang máy.Chân anh ta bị mắc kẹt trong bộ phận kéo.Chiếc thang máy dần di chuyển xuống,người công nhân đáng thương không thể kéo chân mìnhra và bộ máy từ từ kéo anh ta vòa bộ phận kéo.Bộ mấy ấy xay thịt anh ta ra,nghiền nát vụn bộ xương anh ta và ép hết từng giọt máy ra ngoài.Đó là một cái chết cực kì bi thảm,theo nhiều nghĩa.
Hành khách trong chiếc thang máy đó hoảng hồn khi nghe tiếngthét của người công nhân xấu số kia.Họ càng hoảng hốt hơn khi máu bắt đầu chảy xuống thang máy. Khi cơ thể của của người công nhân bị nghiền vụn ra,máu và nội tạng anh ta tạo thành một hồ máu trên nóc chiếc thanh máy kia và nó chảy liên tục xuống thang máy và xuống đầu các hànhkhách kia,cho họ tắm bằng máu tươi và thịt nát.
Chiếc thang máy cuối cùng dừng lại đột ngột và hành khách bị mắc kẹt trên đó,chiếc thang máy ngày một đầy lên bởi máu đỏ.Cơ thể của người công nhân kia nát ra thành nghìn mảnh.Mất đến 3 tiếng các nạn nhân trong thang máy mới được giải thoát ra.Sau đó,từng nạn nhân trong ngày thảm khốc ấy phải trải qua nhiều năm điều trị tâm lý.
Theo truyền thuyết nói,kể từ khi cái ngày mà người công nhân ấy chết,chiếc thang máy của tòa thápSpace Needle đã bị ám bởi linh hồn của anh ta.Đôi khi chiếc thang máy sẽ dừng lại đột ngột gần đỉnh tòa tháp và du khách sẽ nghe được tiếng thét kinh hoàng của người công nhân đã chết kia.Có vài người còn kể rằng họ còn thấy máu chảy xuống lớp cửa kính của chiếc thang máy.
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/46⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01/uc)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-189.html#p259940

Quay về Thơ, truyện ngắn