Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 11:40:47 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#193 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 07/09/2013 22:57 » @260110

SAW

Mark là một thẩm phán trẻ tuổi và rất giàu có. Anh cưới Susan, một cô gái với vẻ ngoài hiền diệu. Họ sống cùng nhau trong một căn nhà ở trung tâm thành phố. Mark rất yêu thương vợ của mình, cô dường như là tất cả đối với anh.
.............................
Mark tỉnh dậy, a cảm thấy choáng váng, sao mắt phải của anh đau thế, trước mặt a là một bể nước, làvợ anh. Susan đang bị trói trên ghế, cô bị trói và cổ cô có gắn mộtcái gì đó.
"Cái mẹ gì thế này, Susan em không sao chứ ?"
"Cứu em, Mark, hãy cứu em !".- Một giọng nói vang lên
"Xin chào Mark, tôi muốn chơi một trò chơi. Anh là một thẩm phán tài ba, tôi rất ngưỡng mộ anh. Tiền bạc vật chất anh không thiếu một thứ gì, nhưng để có chúng anh đã chấp nhận nhận những đồng tiền phi pháp và đẩy người vô tội vào tù. Hôm nay là lúcanh cảm nhận nỗi đau của họ. Vợ anh đang được gắn trên cổ một thiết bị có thể cắt lìa cổ cô ta ngaylập tức, dĩ nhiên là anh có chìa khóa để giải thoát cho vợ mình. Nó ở phía bên kia cái hồ, và anh phải bơi qua đó. Cẩn thận, hồ nước này có chứa đầy những con cá Piranha đói khát đấy. Anh thấy chìa khóa rồi chứ, nhanh lên, anh chỉ có 3 phút thôi. Mạng sống của vợ anh, hãy giữ lấy nó và cẩn thận!"
Mark nhìn Susan, ánh mắt cô cầu mong một sự cứu giúp từ anh, không một chút do dự anh nhảy xuống hồ nước, đàn cá cứ thế mà cắn xé anh, máu anh thấm đẫm cảhồ nước. Mark luôn giữ vững ý chílà phải cứu Susan, anh lao đi không một chút đau đớn. Cuối cùng anh đã thành công, lê lết mang chìa khóa đến chỗ Susan, Mark mất máu quá nhiều, nhiều chỗ trên cơ thể anh có thể nhìn thấy xương lộ ra. Mở trói và thiết bị gắn trên cổ cho Susan, vừa kịp lúc. Chợt, Susan cầm lấy con dao, đâm liên hồi vào anh cho đến chết, Mark không kịp kêu lên 1 tiếng, cô mạnh tay khoét mắt phảianh ra, lấy ra một chiếc chìa khóa, tháo bỏ quả bom sau lưng cô ra và ném xuống hồ nước. Một tiếng nổ lớn vang lên, máu của Mark tung tóe khắp nơi.
...................................vài phút trước, khi Mark đang ở dưới hồ nước. Susanđược nghe riêng một đoạn băng
"Xin chào Susan, tôi muốn chơi trò này, cô là một người vợ hiền diệu ? Tôi không chắc. Cô yêu chồng mình không phải vì tiền ? Tôi không tin. Trên lưng cô là một quả bom sắp phát nổ. Khi chồng cô quay lại để mở trói cho cô, chắc chắn anh ta sẽ kiệt sức vì mất máu, và cô đủ sức để đối đầu với anh ta, có một con dao mổ ở phía dưới ghế. Chìa khóa để tháo quả bom trên lưng cô nằm ở bên mắt phải của Mark. Hãy van xin anh ta lấy nó ra hoặc tự tay cô sẽ phải lấy nó. Sống hoặc chết, cô chọn đi !"
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/46⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-192.html#p260110

Quay về Thơ, truyện ngắn