Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 22:21:42 - 27/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#12 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 20:29 » @26503

Phần Hai:Các nhiệm vụ phụ.
Làm việc cho Avery Carrington.
"FOUR IRON"
Tiền thưởng: $1.000
Việc phải làm là thanh tóan gã đàn ông tại sân golf. Đầu tiên, hãytheo dấu bản đồ để đến tiệm quần áo thay bộ đồ của dân chơi golf. Sau đó, đến sân golf Leaf Link. Khi bạn bước vào sân golf, tất cả súng phải để lại ở ngoài, bạn chỉ có thể mang vào các loại vũ khí cận chiến mà thôi. Trước hết hãy xác định đối tượng của bạn. Sau đó, đẩy tất cả các xe Caddie xuống nước, chỉ để chừa lại một chiếc, đẩy chiếc xe này lại gần mép hồ nước nhưng đừng để nó rớt xuống hồ. Việc tiếp theo là tấn công một tên cận vệ, đối tượng thấy nguy hiểm sẽ nhảy lên chiếc xe còn lại đó để chạy trốn, nhanh chóng đẩy chiếcxe cho rớt xuống hồ. Có một điều chắc chắn rằng tên này không biết bơi (Cũng như bạn vậy thôi!!!)
Một cách khác là không vào CLB chơi golf bằng cổng chính, mà hãy dùng một chiếc xe lao thẳng vào hàng rào. Bạn sẽ lọt vào đượcbên trong với đầy đủ vũ khí. Côngviệc của bạn trở nên khá dễ dàng.
"DEMOLITION MAN"
Tiền thưởng: $1.000
Có thể bạn sẽ thất bại ở những lần thử đầu tiên trong công việc này, nhưng điều đó không quan trọng. Hãy cố gắng làm quen với việc điều khiển chiếc trực thăng và tìm hiểu con đường ngắn nhấtđể đến được mục tiêu.
Thời gian sẽ không tính nêu như bạn chưa đụng vào quả bom đầu tiên, vì vậy, thay vì lấy bom để đặt, bạn hãy dùng máy bay tiêu diệt tất cả những công nhân và ngườibảo vệ ở đó bằng cánh quạt của máy bay. Sau đó, công việc của bạn chỉ là lấy bomb và đặt vào những nơi cần thiết.mà không có một ai quấy rầy.
"TWO BIT HIT"
Tiền thưởng: $2.500 và một bộ quần áo Havana sẽ được mang đến để ở Streetwear ở Littkle Havana.
Công việc của bạn là tạo nên một cuộc chiến giữa hai băng nhóm làCubans và Haitians. Trước hết, hãythay bộ đồ của băng đảng Cuban. Sau đó, tìm giết tên trùm của băng đảng Haitian. Nếu may mắn, bạn có thể tiêu diệt hắn trước khihắn kịp chạy thoát trên chiếc Hearse (Có thể dùng súng chống tăng hay súng bắn tỉa). Nếu hắn chạy thoát, hãy đuổi theo và tấn công chiếc xe của hắn ta cho đến khi nó bốc cháy. Rời khỏi khu vựcLittle Haiti bạn sẽ hoàn thành công việc của mình.
Làm việc cho ban nhạc rock Love Fist.
"LOVE JUICE"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn phải lấy cho được Love Fist, một lọai ma túy từ một nguồn bí mật. Hãy lái xe tới điểm hẹn, chú ýlà hãy hướng đầu xe ra phía mặt đường. Nhấn còi và một gã thanhniên xuất hiện, hắn bảo rằng hắn có hàng và bạn hãy đưa tiền cho hắn. Cầm tiền xong hắn bỏ chạy mà không giao hàng. Hãy đuổi theo. nếu bạn đi bằng xe hơi, chỉ cần hất hắn văng ra khỏi xe và cán qua người hắn. Nếu bạn dùng môtô, có thể vừa chạy vừa bắn cho đến khi chiếc xe của hắn nổ tung. Nhặt lấy thuốc và quay trở về.
Lúc này bạn sẽ nhận được một cúđiện thoại của Kent bảo rằng ban nhạc cần thêm một phụ nữ. Hãy lái xe đến chỗ của Mercedes. Nếu bạn bị cảnh sát truy nã, hãy làm mất dấu cảnh sát bằng cách sơn lại xe hay ghé qua các điểm hối lộcảnh sát.
Trước khi gặp Mercedes, hãy kiếmmột chiếc xe tốc độ cao và chắc chắn rằng sẽ về tới nơi với thời gian sớm nhất.
"PSYCHO KILLER"
Tiền thưởng: $4.000
Công việc của bạn là giết một gã stalker. Lái chiếc Limo đến điểm hẹn, bạn sẽ thấy gã stalker giết một vài người rồi lên xe bỏ chạy. Đuổi theo hắn và cố gắng ép chiếc xe của hắn vào lề cho đến khi bốc cháy.
Một cách khác là trước khi lên xe đến điểm hẹn, lấy khẩu súng chống tăng ra cầm trên tay rồi mới lên xe. Khi đến điểm hẹn, nhanh chóng xuống xe và nhắm bắn. Có thể phải thử vài lần nhưng cách này xem ra dễ dàng hơn.
"PUBLICITY TOUR" (Phải hoàn thành các công việc của nhóm Biker trước)
Tiền thưởng: $8.000
Bạn phải làm tài xế chở nhóm Love Fist đi vòng vòng thành phố.Trên xe có gắn một quả bomb, nếu xe chạy chậm hoặc dừng lại bomb sẽ nổ (y như phim Speed vậy!!!). Sau 140 giây, bomb sẽ được tháo ngòi. Hãy chở các thành viên về điểm hẹn. Kết thúc các công việc làm cho nhóm Love Fist.
Làm việc cho nhóm Biker.
"ALLOY WHEELS OF STEEL"
Tiền thưởng: $1.000
Công việc khá dễ dàng, mặc dù nóđòi hỏi bạn phải thắng cuộc đua. Không cần phải hấp tấp, bạn phảikiểm soát được tốc độ, đừng để bị ngã xe. Đối thủ của bạn khá hung hăng nên dễ té ngã khi chạy tới các khúc cua. Chiến thắng trong tầm tay của bạn. Chú ý rằng nên đi dạo vòng quanh tìmmột chiếc Freeway thay vì dùng chiếc Angel, chiếc Freeway chạy nhanh hơn.
Một cách nữa là bạn dừng xe nơi góc đường, phía trước đòan đua, dùng súng bắn tỉa bắn bể bánh xe của một trong ba tay đua là leongay lên xe. Ngay lập tức, cuộc đua sẽ bắt đầu với ba tay đua (kể cả bạn) và bạn sẽ ở vị trí dẫn đầu mà không cần tốn công sức.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-11.html#p26503

Quay về PC - Laptop