Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:29:27 - 28/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#14 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 20:37 » @26505

PHẦN 3:Các nhiệm vụ ám sát.
ROAD KILL"
Tiền thưởng: $500
Sau khi nhận nhiệm vụ từ một chiếc điện thọai công cộng ở Ocean Beach, leo lên xe và đuổi theo gã đàn ông đang chạy trên chiếc xe Pizza Boy. Chỉ cần đuổi kịp hắn trước khi hắn hoàn tất công việc giao bánh của hắn. Một cú tông thẳng vào xe của hắn bằng một chiếc xe hơi sẽ hất hắn văng thẳng lên trời. Công việc cònlại là làm sao cho hắn không còn đứng lên được nữa.
"WASTE THE WIFE"
Tiền thưởng: $2.000
Nhiệm vụ kế tiếp bạn sẽ nhận tại trạm điện thọai công cộng ở khu phía đông Vice Point. Công việc của bạn là giết chết vợ của một tên trùm trong thành phố. Vụ giếtngười phải được ngụy trang bằng một vụ tai nạn xe hơi. Bạn nên trang bị một chiếc cỡ trung bình như xe tải nhẹ hay xe 6 chỗ ngồi trở lên, làm như vậy sẽ nhanh hơn (Có một chiếc xe của lực lượng SWAT ở bãi đậu xe của một đồn cảnh sát Vice Point gần đó - vừa chạy vừa hụ còi cho bà con sợ).
Lái xe đến điểm hẹn và chờ cho đối tượng bước ra từ tiệm kim hoàn. Lái xe đuổi theo và húc vào chiếc xe của nạn nhân cho đến khi chiếc xe bốc cháy. Nhanh chóng rời khỏi hiện trường trướckhi chiếc xe nổ, bạn sẽ hòan thành công việc được giao.
"AUTOCIDE"
Tiền thưởng: $4.000
Cú điện thọai lần này ở đường Washington, bên cạnh khu thương mại phía Bắc. Bạn sẽ phảigiết 5 nhóm người trong vòng 9 phút. Điều này hơi phức tạp.
Đầu tiên, lấy chiếc PCJ 600 gần đó,chạy lên nóc của khu thương mại,dùng súng bắn tỉa để hạ Mark Griffon từ xa.
Kế đến, giết Dick Tanner ở Washington Beach. Hắn là một nhân viên bảo vệ. Nhanh chóng xử lý chiếc xe của hắn trước khi hắn chạy ra đường lớn, tốt nhất làdùng lựu đạn hay súng shotgun.
Hai tên tiếp theo là Marcus Hammond và Franco Carter gần tiệm kin hoàn ở Vice Point. Một tên sẽ chạy về phía bạn nên bạn sẽ dễ dàng hạ hắn. Tên còn lại chạy trốn trên một chiếc xe, đuổi theo, vừa chạy vừa bắn cho đến khi chiếc xe bốc cháy.
Tên thứ năm không khó để xử lý, nhưng trước hết, hãy bỏ chiếc môtô và thay vào đó bằng một chiếc xe hơi kiếm được dọc đường. Hắn ta được tìm thấy trên một chiếc du thuyền đậu dọc bờ sông ở Washington Beach, chỉ cần dùng súng bắn tỉa hạ hắn để tiết kiệm thời gian.
Tên cuối cùng là Chalie Dilson. Hắntrốn chạy bằng chiếc PCJ 600, đuổi theo hắn bằng xe hơi. Số phận của hắn cũng giống như những tên đồng bọn mà thôi.
"CHECK OUT AT THE CHECK IN"
Tiền thưởng: $8.000
Nhận cú điện thọai ở Escobar International Airport, theo chân cô gái để xác định đối tượng cần tiêu diệt, đừng đi quá gần. Bắn ngay khi có tín hiệu. Nhặt lấy vali và lên xe quay về tiệm bán vũ khí ở Downtown. Trên đường đi có 2tiệm sửa xe. Nếu muốn bạn cứ việc ghé vào. Kết thúc nhiệm vụ ám sát thứ tư.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-13.html#p26505

Quay về PC - Laptop