Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 12:01:37 - 28/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#18 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 20:58 » @26513

"THE DRIVER"
Tiền thưởng: $3.000
Bạn phải thắng Hillary trong một cuộc đua xe để thuyết phục hắn tham gia vụ cướp nhà băng. Hắn chạy chiếc Sabre, còn bạn dùng chiếc Sentinel, điều đó quá bất công. Trước khi đua, hãy tìm một chiếc xe chạy nhanh hơn và để nóở khúc cua đầu tiên. Vào cuộc đua, tới khúc cua thì bạn đổi xe, công việc xem ra dễ dàng hơn một chút.
"THE JOB"
Tiền thưởng: $30.000 và thu nhập $10.000/ngày
Đã đến lúc phải cướp nhà băng. Trước khi vào nhà băng, hãy chuẩn bị vũ khí và đón tất cả mọi người. Hillary sẽ đưa cả bọn tới nhà băng và đợi ở bên ngoài. Bạnvà Jones bước vào nhà băng. Bạn sẽ phải lên lầu cùng với Jones để mở khóa két sắt. Bảo vệ sẽ tấn công bạn nên hãy cẩn thận (Chú ýlà có một chiếc áo giáp trong phòng an ninh và máu ở trong phòng giám đốc nhà băng). Lên thang máy cùng với Jones. Anh ta sẽ mở khóa két sắt và lấy những thứ cần phải lấy. Anh ta bảo trở xuống sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, hãy xuống tầng hai và bắt viên giám đốc làm con tin. Đưa hắn ta lên lầu cùng với bạn và giao hắn cho Jones. Hãy nếp sau chiếc bàn gần cầu thang để có thể trông thấy những người phía trước. Tiêu diệt lần lượt các thànhviên trong đội SWAT nào dám bước vào cho đến khi không còn một ai nữa. Sau đó hãy đi ra cửa trước. Khi bước ra ngoài. Hillary tiến lên nhưng bị trúng đạn và gục ngã. Bắn hết những ai đứng gần chiếc xe và nhảy lên xe. Chạy đến tiệm sửa xe gần nhất để sơn lại chiếc xe. Lúc này bạn có thể trở về nhà một cách an toàn.
Gun Warehouse.
"GUN RUNNER"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn phải hạ một số tên có súng đang ngồi trên xe. Tất cả là 4 tên. Theo dấu bản đồ cho đến khi gặpchúng. Chạy ngang xe của chúng rồi dùng súng bắn vào xe của chúng. Bạn cũng có thể bắn cháy xe của chúng. Sau đó theo dấu tên buôn súng và giết chết hắn. Nhiệm vụ hòan tất.
"BOOMSHINE SAIGON"
Tiền thưởng: $4.000, nguồn cungcấp vũ khí cho bạn.
Phil tự bắn vào tay của mình, đừng hỏi tại sao phải làm như vậy, đó là chuyện riêng của anh ta. Bạn phải chở anh ta tới bệnh viện. Thời gian không dư giả gì cho nên phải cấp tốc. Khi tới bệnhviện, anh ta bảo rằng có quá nhiều cảnh sát và băng nhóm ở đây nên bạn phải chở Phil tới bác sĩ riêng của của anh ta.
Print Works
"SPILLING THE BEANS"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn phải moi thông tin từ tay thuyền trưởng. Đầu tiên, tìm gặp Kent Paul để biết hắn ta đang ở đâu. Sau đó, ra bến cảng nơi con tàu Chartered Libertine Lines đang neo lại. Lên tàu bạn sẽ phải đối mặt với một số tên bảo vệ. Không khó khăn lắm để tiêu diệt chúng. Sau khi moi được thông tin, cảnh sát bắt đầu bao vây tàu. Mở đường thóat khỏi con tàu, lên xe và lái đến điểm sửa xe gần đó. Sau đó quay trở về Print Works.
"HIT THE COURIER"
Tiền thưởng: $5.000 và thu nhập$8.000/ngày.
Bản phải lấy được bản kẽm để phục vụ cho việc in tiền. Hãy tìm cho mình một chiếc xe và một khẩu súng bắn tỉa và chạy ra bến cảng.
Trong khi người mang bản kẽm chưa tới nơi, hãy tiêu diệt những người áp tải từ xa bằng khẩu súng bắn tỉa. Nhớ tiêu diệt người đứng trên nóc nhà cầm khẩu súng bắn tỉa. Nếu được, bắn bể lốp xe sẽ khiến cho việc truy đuổi dễ dàng hơn. Sau khi người mang bản kẽm lên xe, dùng xe của bạn tấn công chiếc xe kia chođến khi chúng bị phá hủy. Đọat lấy bản kẽm và quay trở về Print Works.
Pole Position
Tiền thưởng: $0 và thu nhập$4.000/ngày.
Bạn phải một trong những căn phòng trong câu lạc bộ để xem các vũ nữ nhảy múa. Sau khi tiêu hết 600 đô cho việc giải trí này, bạn sẽ có được thu nhập hàng ngày là 4.000 đô từ câu lạc bộ này.
Nếu tiếp tục giải trí ở đây thêm 1.000 đô nữa. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên.
Car Showroom
Tiền thưởng: $0 và thu nhập$9.000/ngày
Phía dưới gara có một danh sách xe xịn yêu cầu bạn phải tìm ra. Hãy dạo quanh thành phố và mang về tất cả các lọai xe được yêu cầu. Bạn sẽ có được thu nhậphàng ngày là 9.000 đô.
Nếu tiếp tục đáp ứng một số danh sách xe khác, thu nhập của bạn sẽ tăng lên.
Cherry Popper Ice Cream Factory
Tiền thưởng: $0 và thu nhập$3.000/ngày
Sau khi bán khoảng 50 cây "kem" (Không rõ số lượng chính xác) cho các cư dân trong thành phố, bạn sẽ có một thu nhập ổn định như trên.
Để bán hàng một cách dễ dàng, hãy mang sẽ ra bãi biển. Bán được một số cây "kem" thì bạn sẽbị cảnh sát truy nã ở cấp độ một. Ngừng việc bán "kem" và chạy vòng vòng một hồi cho đến khi tình hình yên ắng rồi lại bán tiếp. Công việc xem ra khác trôi chảy
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-17.html#p26513

Quay về PC - Laptop