Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 03:53:38 - 03/05/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#27 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 24/06/2012 11:09 » @26682

$500, Respect +
Sweet's Girl
Carl vào nhà của Sweet và gọi anhta nhưng ko có trả lời, căn nhà cũng ko có ai. Khi rời khỏi, bạn sẽnhận được phone của Sweet, anhta nói đang bị mắc kẹt cùng bạn gái với 1 nhóm Seville Boulevard. Sau 1 lát, thanh máu của Sweet sẽhiện ra trên màn hình, chôm 1 chiếc xe nào đó và phóng tới đó ngay, trên đường đi bạn có thể ghé thăm Emmet để lấy súng đạn (nếu thiếu). Lại đó, bạn sẽ thấy 1 nhóm Seville Boulevard đang bao vây Sweet và nã súng vào anh ta, bạn có thể chạy tông 1 nhát vào 2,3 thằng sau đó xuống xe mà phơ nó típ hay bạn có thể ra xa mà thực hiện những cú "head shoot" ngay vào đầu (lưu ý là có 1tên đứng ngay cầu thang), giải quyết xong, lên xe tới chỗ gần đó đón Sweet và bạn gái anh ta, khi lên xe, sẽ có 3 chiếc Seville Boulevard dí theo mình, cứ yên tâm, tụi nó chạy rất vụng, nếu nó có ép xe bạn thì bạn cứ việc ép lại....chạy về nhà để hoàn thành NV.
Respect +
*Bây giờ bạn đã có thể làm NV của Ryder, gặp anh ta từ 12.00 đến 20.00 (mẹo: nếu ko đúng giờ, bạn có thể vào nhà save lại, giờ sẽ đổi và bây giờ bạn có thể làm NV)
Doberman ( NV này phải khá lâu mới xuất hiện)
Sweet nói rằng có 1 Grove Street đang buôn bán thuốc phiện từ Glen Park cho các anh em của mình. Và kẻ phản bội cũng như quản lý số "hàng" trên đang trốn ở đó với mấy tên Ballas. Lại chỗ Ammu-Nation để sắm sửa vũ khí. Tới chỗ Glen Park (màu tím trên radar, nó có ý nghĩa là lãnh thổ của Ballas). Tấn công và giết ít nhứt 3 tên Ballas khi đang đi trên đường để bắt đầu cuộc chiến tranh giành địa phận. Khu vực trên radar bây giờ xuất hiện màu đỏ, tức là đang trong tình trạng chiến đấu. Sẽ có 3 "waves" (đợt tấn công) tới bạn. Vài tên sẽ cầm những cây gậy bóng chày hay những khẩu "hạng nặng" (nhất làở đợt thưƒ) để giết bạn. Tranh thủ thời gian nghỉ giữa các wavesđể đi tìm và nhặt máu hay áo giáp, bạn nên thường xuyên quan sát radar để biết kẻ địch đến từ hướng nào và phơ chúng từ xa là tốt nhứt.Nếu sống sót được sau 3 đợt, khu vực sẽ được chiếm giữ và thuộc về Grove Street với màu xanh lá cây.
Nhưng NV chưa kết thúc, quan sát kỹ, sẽ thấy 1 chấm đỏ trên radar đang chạy ra khỏi nhà và hét lên rằng "Tenpenny set me up!" (Tenpenny kêu tôi làm việc này!). Giết hắn và hoàn thành NV.
Bạn bây giờ học được cách đi chiếm lãnh thổ của đối phương nhưng cái này khi đến NV "Green Sabre", máy sẽ ko cho bạn xâm chiếm lãnh thổ nữa cho đến khi gần màn cuối mới được chơi tiếp.Chiếm được 1 địa phận nhỏ của đối phương sẽ tăng Respect cũngnhư tiền cho bạn, thu thập tiền trước gara nhà bạn.....
Respect +
Los Sepulcros
Tenpenny đã thông báo với Sweet rằng sẽ có 1 đám tang cho vài tên Ballas mà bạn đã giết trong khi làm NV "Drive-By". Tất cảOG's sẽ dự lễ cho nên Sweet muốn giết hết tất cả trong 1 lần duy nhất để trả thù cho cái chết của mẹ mình. Với độ Respect mà bàn kiếm được qua các NV, bạn bây giờ có thể kêu gọi 2 đàn em đi theo mình, đọc hướng dẫn và kêu 2 tên mà máy chỉ định, lên xe cùng Sweet và lái đến lễ tang. Kế hoạch là bạn phải lẻn ra phía sau Los Sepulcros và núp sau tường. Bạn phải lái tới đó trong vòng 4 phút (tương đương 4 giờ trong đó) trước khi Kane tới, và dừng tại điểm màu đỏ. Sau cutscene, leo qua tường củng đàn em của bạn, trong khi Sweet gây chú ý ở chỗ khác thì bạn sẽ cùng 2 đàn em của mình đi giết Kane, đừng để hắn trốn (lưu ý là hắn có mặc giáp, nên sẽ khó giết hơn bình thường). Sau khi giết Kane xong, xử lý mấy tên Ballas còn lại và lên xe Sweet chờ sẵn, lái về nhà và hoàn thành NV.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-26.html#p26682

Quay về PC - Laptop