Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 01:50:20 - 06/10/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nhiêm game Liên Minh Huyền Thọai

#232 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 16/11/2013 13:09 » @272686

*Cách chơi cơ bản:
Khi farm hãy sử dụng kĩ năngHỏa Cầu (Q)để ăn lính vì nếu kết thúc thì Annie sẽ được hồi lại năng lượng. Trong quá trình trụ đường, Annie chủ yếu sử dụng kĩ năngHỏa Cầu (Q)để ăn lính và tích điểm chonội tại Hỏa Cuồng. KhiHỏa Cuồngđã sẵn sàng, đó cũng là lúc mà Annie có thể tung ra combo rút máu của mình:Hỏa Cầu (Q)–Thiêu Cháy (W)– tiếp đó bồi thêm những cú đánh thường khi đối phương đang bị choáng. Với tỉ lệ cộng thêm sát thương vào kĩ năng khá cao, những cú chưởng của Annie chắc chắn sẽ làm đối phương rất đau đớn.

Trường hợp khi đối phương rơi vào phạm vi sử dụng của kĩ năngThiêu Cháy (W)mànội tại Hỏa Cuồngchưa sẵn sàng thì bạn cũng ngần ngại mà tặng đối phương một chưởng bởi kĩ năng này được cộng thêm 75% sát thương từ sức mạnh phép thuật và với vài nhát bắn thường nữa, chắc chẳn đối phương sẽ phải lùi về ngay.
Khiên Lửa (E)ngoài tác dụng tăng Giáp và Kháng Phép cho Annie, kĩ năng này còn có thể được sử dụng bất ngờ để kích hoạtnội tại Hỏa Cuồng, điều này khiến cho đối phương không thể tránh được những cú làm choáng của bạn trong các tình huống giao tranh. Tuy nhiên hãy sử dụng kĩ năng này một cách hợp lí vì lượng năng lượng của Annie cũng không phải quá dồi dào.
Kĩ năng Ulti Triệu Hồi: Tibbers (R) có khả năng gây một lượng sát thương cực lớn trên diện rộng. Khi nội tai Hỏa Cuồng đã được kích hoạt bạn hãy bậtKhiên Lửa (E) để tăng Giáp và Kháng Phép rồi sử dụngTốc BiếnvàTriệu Hồi: Tibbers (R)kèm theo một chưởngThiêu Cháy (W)vào một nhóm tướng đứng gần nhau để tạo sự bất ngờ, làm choáng và tiêu diệt cùng một lúc nhiều kẻ địch.

Với combo như vậy, bạn sẽ có thời gian để gây ra đủ sát thương, khiến đối phương bị lâm vào hoàn cảnh rất xấu, tạo điều kiện cho đồng đội giao chiến.
Đặc biệt là trụ sẽ tính gấu Tibber như một đơn vị lính, vì vậy trong trường hợp đội bạn muốn tấn công trụ mà không có lính ở cạnh bên, gấu Tibber có thể giúp bạn đỡ được một lượng lớn sát thương từ trụ.
Chú ý:
Khi mới vào trận đấu, nếu bạn và đồng đội muốn chủ động sang xâm chiếm rừng đối phương ngay từ cấp 1. Hãy tăng kĩ năngThiêu Cháy (W )đầu tiên và “sạc” đủ 4 điểm ở ngay bệ đá hồi máu. Điều này sẽ giúp bạn có được một kĩ năng gây choáng diện rộng ngay từ cấp 1, và có thể mang về chiến công đầu hoặc thậm chí là 2-3 mạng.
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-231.html#p272686

Quay về Kiến thức khác