Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 07:22:31 - 28/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Người luôn đứng phía sau em by Zannaghazi

Re: Người luôn đứng phía sau em by Zannaghazi

#5 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 27/11/2013 12:55 » @273895

Sau cơn mưa, trời dường như thoáng đãng hẳn. Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm thật đẹp. Tôi muốn giữ chúng cho riêng mình, tôi muốn nó là của riêng tôi. Tôi chợt nhớ đến Sam cùng những cung bậc cảm xúc lạ thường bất chợt đến trong ngày hôm nay. Có lẽ tôi khó lòng mà quên được những cảm giác ấy. Giờ đây trong lòng tôi tràn ngập hình ảnh của Sam với những điệu cười, những tiếng nói đáng yêu đến lạ thường. Tôi muốn lấy điện thoại nhắn tin với nhỏ, muốn gọi ngay cho nhỏ nhưng tôi e dè, sợ không biết nói gì cả... Tôi nhận ra: tôi đang nhớ Sam....
Cả đêm dường như tôi không ngủ được vì chỉ mong ngày mới tới, để tôi có thể gặp lại Sam, được trò chuyện, được thấy nhỏ cười,... Tôi sợ ngủ quên nên đặt đồng hồ báo thức vào 4h30, 4h35, 4h40, 4h45 nhưng tôi dậy từ lúc ba rưỡi. Những nỗi nhớ, sự hồi hộp dày vò tôi. Từng giây trôi qua trong tôi như kéo dài cả tiếng đồng hồ. Tôi tràn ngập trong những suy nghĩ bi quan lẫn lạc quan. Tôi tìm kiếm một việc gì đó để làm, thoát khỏi sự "đứng ngồi không yên" này! Tôi ngồi nghịch ba cái trò Sodoku ngớ ngẩn trên tờ báo cũ, ngồi ngó con phố vắng nhưng dường như nỗi nhớ càng lúc dâng trào. Tôi mong sao thời gian trôi qua thật nhanh để tôi có thể gặp Sam. Tôi ngồi gật gù trên chiếc bàn nhưng không dám ngủ vì sợ ngủ quên sẽ không gặp được Sam trước khi nhỏ đi học...
Từng phút trôi qua... Tâm trạng tôi như bị dày vò thêm...
4h40 rồi! Tôi thay đồ, diện bộ thật đẹp.... mặc dù nó không phải đồ để chạy bộ buổi sáng. Lục lọi mãi không thấy chiếc lược nào để chải chuốt. Tôi muốn thật bảnh bao trước mặt Sam!
Tôi rời khỏi nhà, như thường lệ tôi chạy bộ nhưng hôm nay tôi tự ý rút ngắn khoảng đường chạy để về thật nhanh, đứng một góc bên cột điện, quan sát vào nhà bé Sam.
Một phút... Năm phút... Mười phút trôi qua, quả tim tôi như muốn nhảy ra ngoài, hơi thở gấp gáp. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hồi hộp thế này! "Mình sao thế nhỉ? Bình thường thôi mà! Có gì đâu phải lo!"- Tôi tự dằn bản thân rồi cố gắng hít sâu.
Ba mươi phút trôi qua, hai chân tôi như rã rời. Nhưng bù lại, cửa nhà bé Sam đã mở ra. Một bóng người nhỏ nhắn đi ra cùng tà áo dài trắng thiết tha hiện ra. Tim tôi đập loạn lên. Nhỏ đi ra rồi, phải làm gì đây? Tôi như thằng ngốc vậy! Mong chờ được gặp nhưng khi gặp lại chẳng biết làm gì! Không nghĩ ra cách gì cả, tôi chỉ còn cách đến chào hỏi xã giao.
- Chào em!
- Helu anh, anh dậy sớm nhỉ?
- À, anh chạy bộ buổi sáng cho nó khỏe ấy mà!
- Vâng ạ!
Dường như tôi không biết nói gì nữa, đứng im một cục. Tôi chỉ mong sao có gì đó loé lên trong đầu tôi để tôi có thể trò chuyện tiếp thôi!
- Thôi chào anh, em đi học!
- À.... mà.... em sửa xong xe chưa? Để anh chở em đi học?
- Dạ thôi anh, em nhờ bạn chở rồi anh!
- Vậy chúc em đi học vui vẻ nhé! Anh về đây!
- Pái pai anh!
Tôi quay lại mỉm cười rồi đi thẳng về nhà.
Tôi lại ngồi bên cửa sổ nhâm nhi bữa sáng rồi ngắm bé đứng đầu đường chờ bạn. Một cái xe dừng lại bên nhỏ, chắc là đứa bạn đến chở nhỏ. Khoan đã! Người đang chạy trên xe là... một đứa con trai! Bé Sam leo lên xe nó! Nhìn nhỏ cười đùa với nó! Từ từ đã nào! Đừng đi! Sam...
Sửa lần cuối: zannaghazi 28/11/2013 16:35

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Tibunghiatichxanh1992
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=23060

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic23060-4.html#p273895

Quay về Thơ, truyện ngắn