Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 08:31:28 - 02/05/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

Re: [LMHT] Chia sẻ kinh nghiệm game Liên Minh Huyền Thọai

#236 » Gửi bài gửi bởi Vuagaac » 23/12/2013 20:51 » @277988

*Nâng kĩ năng và phép bổ trợ:
-Nâng max Q trước sau đó đến E, chỉ lấy 1 đểm ở W khi đạt lv4, R nâng ngay khi lên cấp 6, 11, 16.
-Tốc biến và Thiêu đốt là 2 sự lưạ chọn phù hợp nhất với Yasuo
*Cách nâng đồ:
-Đầu trận:
Kiếm đoran 1 bình máu 1 mắt vật tổ
Giày thường
Song kiếm
Huyết trượng
-Giữa trận:
Giày cuồng nộ
Dao điện
Rìu mãng xà
Cung xanh
-Cuối trận:
Vô cực kiếm
Giáp thiêm thần
*Cách chơi:
Giai đoạn đầu trận đấu Yasuo khá yếu, bạn không nên chơi hổ báo, hãy chăm chỉ farm quái và last hit đều tay. Việc farm quái với Yasuo không phải là vấn đề khó khăn, với bộ kĩ năng không tốn mana và thời gian hồi chiêu thấp thì việc farm quái đối với Yasuo khá dễ dàng. Tuy nhiên không vì thế mà bạn chơi quá rụt rè, hãy sử dụng kĩ năngBão Thép (Q)để farm cũng như last hit, nếu bạn sử dụngBão Thép (Q)trúng mục tiêu(quái hoặc tướng)2 lần thìở đòn đánh thứ 3Bão Thép (Q)sẽ tạo một cơn lốc xoáy hất tung đối thủ,bạn có thể tận dụng điều đó để rỉa máu đối phương.(Đặc điểm nhận biết khi Bão Thép có khả năng tạo ra lốc xoáy là có một vầng sáng quanh người Yasuo)
Từ level 2 trở đi bạn có thể rỉa máu đối thủ bằng ComboQuét Kiếm (E)vào đối phương rồiBão Thép (Q), sau đó bạn sử dụngQuét Kiếm (E)vào một con quái để lui về. Tuy nhiên bạn hãy tận dụng lá chắn sát thương từ kĩ năng nội tại để giảm thiểu sát thương nhận vào, hãy sử dụng Combo đó khi đã đủ điểm kích hoạt lá chắn từ nội tại.
Kĩ năngTường Gió (W)có thể chặn gần như là tất cả những kĩ năng đánh tầm xa, tuy nhiên kĩ năng này sẽ tạo một bức tường theo hướng trước mặt Yasuo. Vì thế hãy khéo léo khi sử dụngTường Gió (W)để có thể chặn một lượng lớn sát thương cho bạn và đồng đội trong những pha giao tranh.
Kĩ năng UltiTrăn Trối (R)của Yasuo không phải lúc nào cũng sử dụng được,Trăn Trối (R)chỉ có thể sử dụng lên những kẻ địch đang bị hất tung, điều này sẽ khá khó khăn để sử dụng vì bạn phải canh đến khiBão Thép (Q)tung ra được lốc xoáy hất tung đối thủ để sử dụng Ulti. Tuy nhiên điểm bất lợi đó cũng được bù lại bằng khoảng cách thi triển khá xa, và gây sát thương lên tất cả tướng đang bị hất tung trong tầm ảnh hưởng. Và một điểm sáng nữa là Yasuo có thể thi triểnTrăn Trối (R)lên bất kì dạng hất tung nào nhưGió LốccủaJanna, Ulti củaMalphite,… cùng với thời gian hồi củaTrăn Trối (R)khá thấp điều đó khiến Yasuo trở nên vô cùng nguy hiểm trong những pha giao tranh nếu trong team có những tướng có khả năng hất tung nhưngJanna,Malphite,Wukong,…
Trường hợp trong team không có tướng nào có khả năng hất tung thì bạn có thể sử dụng Combo sau để gây sát thương.Bão Thép (Q)vào 1 con quái để tích 1 điểm cho kĩ năng này sau đó làQuét Kiếm (E)vào tướng địch rồi lạiBão Thép (Q)lên tướng địch. Lúc này thì bạn chỉ chờBão Thép (Q)hồi và tung chiêu để hất tung đối thủ (trong thời gian đó nhớ chém thêm những cú đánh thường nhé), khi đối thủ bị hất tung thì bạn bồi tiếp kĩ năngTrăn Trối (R). Với Combo này thì đối thủ của Yasuo khó lòng qua khỏi cơn nguy kịch.
Vuagaac
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸49/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hàm Sa Xạ Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia x2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17477

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17477-235.html#p277988

Quay về Kiến thức khác